Hausviva Sài Gòn Q.9 Căn hộ triển khai ít - sinh lời cao

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi michaeltung368, 9/3/19.

  1. michaeltung368

    michaeltung368 Mới đăng kí

    Du an HAUS VIVA an cư không gì là không thể !!! Thanh Toán chỉ 1% tháng. Chỉ với giá khoảng 24 triệu/m2 HAUSVIVA Là dự án tiếp theo của EZ Land tại hành trình xây dựng nền tảng chắc chắn cho các gia đình Việt.

    sản phẩm là kết tinh từ nguồn cảm hứng châu Âu hoà quyện cùng văn hoá phương Đông đầy màu sắc. một địa danh để quý khách hàng trở về, nghỉ ngơi sau các lo toan, bộn bề của đời sống . nơi để khách hàng trải nghiệm trọn vẹn từng giây phút ngọt ngào bên các người thân yêu.

    [​IMG]

    HausViva sở hữu mặt tiền Lò Lu, địa danh cửa ngõ giao thông thuận tiện ngay cạnh Trung Tâm Hành Chính mới, liên kết với các nút thắt như Vành Đai 3, đường Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn… giúp việc đi lại giữa trung tâm thành phố và HausViva trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    ở HausViva, bạn còn được hưởng bầu không khí trong sạch với gần 50% quy mô mảng xanh và phục vụ sự thuận lợi về mọi mặt. không những thế, ở tương lai không xa , giá trị của căn hộ HausViva sẽ ngày một tăng cao khi quận 9 trở thành một ở các khu vực kinh tế trọng điểm với tiềm năng phát triển hàng đầu .

    Với sự phong phú từ 1PN, 1+1PN, 2 và 3PN đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho gia đình trẻ an cư.

    TỔNG QUAN sản phẩm CẲN HỘ HAUSVIVA quận 9

    Tên dự án: HausViva

    Vị trí: Mặt tiền đường Lò Lu, Phường Trường Thạnh, Q.9, Tp.HCM

    đơn vị đầu tư : công ty cổ phần xây dựng & bùng nổ EZLAND Việt Nam

    quy mô : 2 tòa tháp căn hộ cao 20 tầng được liên kết với nhau bởi 1 tòa tháp cao 7 tầng.

    Tổng số căn hộ : khoảng 600 căn

    diện tích : một PN diện tích 54.6 m2 & 2 PN quy mô 54.6 m2

    Giao nhà : dự kiến 2020

    vị trí HAUSVIVA

    Căn hộ Hausviva trong bán kính 3km, khu căn hộ Hausviva thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu của trung tâm Q.9 như siêu thị AEON, những trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện.

    Với hạ tầng giao thông tinh tế và sức bất nội tại , dự án Hausviva nói riêng và bất động sản quận 9 nói chung đang có sức hút cực lớn tới từ những chủ đầu tư lẫn an cư.

    dự án Hausviva có vị trí mặt tiền đường Lò Lu quận 9, địa danh cửa ngõ giao thông dễ dàng ngay cạnh TTHC mới, liên kết với những nút thắt như Vành Đai 3, đường Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn… kết nối giao thông từ khu căn hộ Hausviva trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết.




    - dự án Haus 3 là một khu phức hợp thương mại đẳng cấp ven sông, toạ lạc tại mặt tiền Lò Lu, Trường Thạnh, Q.9.
    - xây dựng theo mô hình compound.
    - bí quyết khu công nghiệp cao Q9 tầm 2km.
    - gần UBND, Tòa Án ND Q9, Chợ Trường Thạnh, trường trung học-tiểu học Trường Thạnh, Bến Xe Miền Đông, Bệnh Viện Ung Bướu, ĐH Fulbright....
    - Trường mầm non, spa, gym , hồ bơi, café sân vườn, khu vui chơi ngoài trời, công viên cây xanh….


    [​IMG]


    Tiện ích Hausviva

    Với qui mô lớn, Hausviva sẽ có đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, cafe, spa, gym , siêu thị mini và hồ bơi cho quý khách hàng.

    Và với quy hoạch Bauhaus, sự hưởng thụ tiện ích của cư dân sẽ được tối ưu hóa nhưng vẫn giữ mức giá hợp lý.

    bên cạnh đó , chỉ tại bán kính 3km, Hausviva thừa hưởng tất cả các tiện ích ngoại khu của trung tâm quận 9 như siêu thị AEON, các trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện.

    Với hạ tầng giao thông vô cùng hấp dẫn và sức bất nội trong , Hausviva nói riêng và BDS quận 9 nói chung đang có sức hấp dẫn cực lớn tới từ các nhà đầu tư lẫn an cư.

    thiết kế Bauhaus

    triển khai Bauhaus được bắt xây dựng Đức và lan truyền khắp toàn cầu , được đánh giá là 1 tại những thành tưu mỹ thuật đẳng cấp được áp dụng nhiều nhất.

    Với đặc trung là gọn gàn, không phô trương rườm rà, mọi chi tiết trong triển khai đều hướng tới công năng sử dụng. Hausviva là 1 hình mẫu đặc thù giữa sự tối ưu về chức năng sử dụng và giá bán.

    ☎️ Hotline : 0373172935 – 078.79.63.362
    Nhận giữ chỗ ngay cho vị trí thuận lợi View đẹp hay quy mô mong muốn.
    Nhận giữ chỗ : 30tr/ căn
     

Ủng hộ diễn đàn