HDBank được vinh danh 'Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2018'

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi huuthanh3456, 3/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Thành viên cấp 1

    Giải thưởng khẳng định những bước phát triển mạnh mẽ về tầm nhìn, chiến lược và năng lực quản trị của Ngân hàng trong năm qua.

    Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - HDBank vừa được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao giải "Ngân hàng bán buôn tiêu biểu năm 2018". nghe truyen cuoc doi sau tay lai

    "Giải thưởng khẳng định vị thế, mục tiêu của HDBank trong chiến lược nhà băng hàng đầu cho SMEs - bán lẻ và tiêu dùng", đại diện nhà băng cho biết.

    Những năm gần đây, HDBank có những bước phát triển mạnh mẽ về tầm nhìn, chiến lược và năng lực quản trị khi tiền phong thực hiện sáp nhập DaiABank và mua lại 100% vốn của công ty tài chính tiêu dùng SGVF (thuộc tập đoàn tài chính Societe Generale - Cộng hòa Pháp).

    [​IMG]
    Ban lãnh đạo HDBank nhận giải "Ngân hàng bán buôn tiêu biểu 2018" từ ban tổ chức.

    Sau 5 năm, HD Saison tăng trưởng khoảng 10 lần, trở thành một trong ba công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu, hoạt động hiệu quả và có mạng lưới lớn nhất Việt Nam. Sau sáp nhập DaiABank, HDBank tiếp có tốc độ tăng trưởng cao toàn ngành khi triển khai sứ mệnh đổi mới, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bán sỉ cho hàng triệu khách hàng dùng hệ sinh thái đặc quyền gồm tài chính - tiêu dùng - hàng không - phân phối bán buôn... riêng có của nhà băng. radio truyen dem khuya nam cao

    Đến tháng 9, HDBank có 280 điểm giao du Ngân hàng, hơn 14.000 điểm giao thiệp tài chính trên khắp cả nước, thiết lập quan hệ với hơn 400 định chế tài chính lớn trên thế giới. HDBank đang phục vụ gần 5 triệu khách hàng cá nhân và hàng trăm doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, siêu nhỏ trên thị trường.

    [​IMG]
    Ông Trần Quốc Anh - Giám đốc khối khách hàng cá nhân chủ nghĩa HDBank cùng cúp giải thưởng "nhà băng bán lẻ tiêu biểu".

    "Để cung cấp được các giải pháp tài chính tối ưu, HDBank luôn đặt mục tiêu và cam kết mang đến ích cao nhất cho khách hàng và hệ sinh thái của khách hàng", ông Trần Quốc Anh - Giám đốc khách hàng cá nhân HDBank chia sẻ tại sự kiện vinh danh Ngân hàng bán buôn điển hình năm 2018.

    Theo ông Tuấn Anh, từ 2017, HDBank đã thực thi mạnh mẽ chuyển đổi chiến lược số hóa và đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình này, nâng cấp các áp dụng trọng điểm giúp tự động hóa hoạt động, quy trình, giảm thiểu phí, tăng cường trải nghiệm của khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến đích trở nên nhà băng bán lẻ điển hình khu vực.

    [​IMG]
    Khách hàng trải nghiệm dịch vụ "nhà băng di động" - rút tiền ở ATM của HDBank tại sự kiện.

    "Ngân hàng bán buôn tiêu biểu năm 2018" là giải thưởng được tổ chức bởi VNBA và IDG, nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán buôn Việt Nam - Vietnam Retail Banking Forum.

    Giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2012 đến nay với mục đích cỡ và suy tôn những sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp thiết thực cho lĩnh vực tài chính nói riêng, cũng như từng lớp nói chung. Ngoài việc giúp các nhà băng nhìn lại kết quả hoạt động, coi xét chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trong năm, giải thưởng cũng giúp khách hàng khẳng định vào việc tin chọn giao tiếp tại các Ngân hàng uy tín.

    Giải thưởng "Ngân hàng bán buôn điển hình năm 2018" nối tiếp những giải thưởng uy tín HDBank đã nhận được trong nhiều năm qua như "Ngân hàng có dịch vụ Quản lý tiền mặt tốt nhất 2018" tại khu vực châu Á - thái hoà Dương do tổ chức Euromoney trao tặng; "Best Managed Company - Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" tại khu vực châu Á trong 2 năm liền...

    Đến 30/9, HDBank là một trong những Ngân hàng lớn với quy mô tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu gần 16.000 tỷ đồng. nhà băng tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2018 đạt mức kỷ lục gần 2.900 tỷ đồng, tăng gần 51% so với cùng kỳ năm 2017. Với những kết quả tăng trưởng khả quan, HDBank dự kiến sẽ hoàn tất, thậm chí vượt chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận hợp nhất 3.933 tỷ đồng đặt ra đầu năm nay. Nợ xấu tiếp kiến được kiểm soát chặt.
     

Ủng hộ diễn đàn