Hệ thống chuyên phân phối trực tiếp máy lạnh âm trần LG, giá đại lý thấp nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hailongvan97, 1/8/22.

  1. hailongvan97

    hailongvan97 Thành viên cấp 1

    Nên mua máy lạnh âm trần LG khi nào là thích hợp
    Bạn đang tìm hiểu cho mình dòng máy lạnh âm trần LG nhưng lại không biết có nên mua chúng hay không? Vấn đề đó không còn qua khó khăn khi đã có Hải Long Vân ở đây và hỗ trợ bạn hết mình. Cùng Hải Long Vân tham khảo ngay bài viết” Nên mua máy lạnh âm trần LG khi nào là thích hợp” để có cái nhìn chính xác hơn nhé!

    1. Nên mua máy lạnh âm trần LG khi nào?
    Có thể thấy đây là dòng sản phẩm có giá thành cao hơn so với điều hoà treo tường kiểu truyền thống. Tuy nhiên dòng máy lạnh âm trần này có công suất lớn, phù hợp mọi không gian. Nên mua khi:

    Khi bạn cần một chiếc điều hòa có thiết kế hiện đại với phần máy được lắp âm vào tường giúp tăng thẩm mỹ cho không gian.

    Máy điều hòa nhiệt độ không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp nội thất và hệ thống đèn trong nhà, từ đó giúp thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn được làm mát.

    Nên mua máy lạnh âm trần LG khi bạn muốn căn phòng được làm mát nhanh đều và bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi,...

    Chiếc máy có thiết kế gọn nhẹ, không cần phải vệ sinh thường xuyên.

    Tin xem thêm: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

    * Một số nhược điểm của máy lạnh âm trần LG mà bạn cần lưu ý:

    Chi phí ban đầu sẽ cao hơn khoảng 50% so với dòng điều hòa treo tường (về phí nhân công và vật tư lắp đặt khá cao).

    Không thích hợp phòng có không gian lắp đặt bé.

    Tiêu thụ điện năng nhiều hơn do có công suất lạnh lớn hơn.

    2. Địa chỉ thi công máy lạnh âm trần LG số 1 Việt Nam
    Nếu nói về giá rẻ, thì cái tên đầu tiên nhắc đến đó là Hải Long Vân. Chúng tôi là đơn vị chuyên về phân phối những sản phẩm máy lạnh, máy lạnh âm trần nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng với mức giá rẻ nhất tại Sài Gòn và khu vực miền Nam. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là hàng chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài, nguyên đai, nguyên kiện và có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Nếu phát hiện sai sót, Hải Long Vân cam kết hoàn tiền 200%.

    Bên cạnh việc phân phối, Hải Long Vân còn là địa chỉ lắp đặt, thiết kế và thi công máy lạnh âm trần LG cho quán cafe đẹp nhất và chuyên nghiệp, điều này đã được chứng mình qua rất nhiều công trình trong vòng 10 năm qua. Mỗi nơi chúng tôi đi qua, đều mang lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo tại mục Công Trình Tiêu Biểu để tin tưởng và chúng tôi nhé!

    Sau đây, Hải Long Vân xin giới thiệu đến bạn một số công trình tiêu biểu mà chúng tôi đã thực hiện:

    Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió Phim trường Cười Xuyên Việt của Đài THVL1. Địa chỉ: 5B Phạm Ngũ Lão, P3, Q.Gò Vấp, TpHCM.

    Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần cho Nhà hội trường Lữ đoàn Tăng Thiết Giáp 22 tại P. Long Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai.

    Công trình lắp đặt toàn bộ hệ thống máy lạnh âm trần cho Trung tâm Triển lãm và Xúc tiến Thương mại Quân đội Việt Nam tại Tòa nhà SCETPA số 19A, Cộng Hòa.

    Công trình lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió công nghiệp cho nhà máy Dinamo, Bình Dương, LC3.8, đường N14, KCN Đồng An 2, tp Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

    Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn