Hệ thống chuyên bán và thi công máy lạnh áp trần cho showroom giá rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thuhailongvan, 16/1/21.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Thành viên cấp 1

    NHÀ THẦU CHUYÊN BÁN VÀ THI CÔNG MÁY LẠNH ÁP TRẦN CHO THIẾT KẾ SHOWROOM GIÁ TỐT NHẤT


    Máy lạnh áp trần tên tiếng anh là Ceiling air conditioner, thuộc dòng máy lạnh thương mại. Khác với dòng máy lạnh âm trần hay giấu trần được lắp phía trong trần thạch cao thì dàn lạnh áp trần được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà. Cũng tương tự như những dòng máy lạnh khác, máy lạnh áp trần cấu tạo gồm 2 phần cơ bản là dàn lạnh và dàn nóng. Dàn lạnh của sản phẩm này được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

    Máy lạnh áp trần có dải công suất đa dạng từ 1.5 HP – 6.5 HP, với mức giá dao động từ 14.500.000 – 46.000.000 VNĐ tùy từng thương hiệu khác nhau. Vậy thi công máy lạnh áp trần cho Showroom liệu có phù hợp


    Xem thêm tin: Thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian


    [​IMG]


    MÁY LẠNH ÁP TRẦN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ MÀ KHÁCH HÀNG LẠI ƯA CHUỘNG?


    Thiết kế tinh tế đem lại thẩm mỹ cao

    Máy lạnh áp trần với thiết kế tinh tế, sang trọng mang đến tính thẩm mỹ khá cao cho những không gian sử dụng. Đồng thời, khi sử dụng máy lạnh áp trần bạn sẽ tối đa được khoảng không gian trống phía trên trần nhà, tạo được điểm nhấn và thẩm mỹ riêng cho căn phòng của bạn.

    Dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo dưỡng

    Việc lắp đặt của máy lạnh áp trần tương tự như máy lạnh treo tường, công đoạn rất nhanh chóng và đơn giản, không đòi hỏi quá cao về trình độ kỹ thuật. Việc vệ sinh và bảo dưỡng máy theo đó cũng thuận tiện, bạn nên vệ sinh máy khoảng 6 tháng/lần để nâng cao tuổi thọ cho máy.


    Khả năng làm lạnh tốt

    Do được lắp đặt trên trần cao, nên máy lạnh áp trần có khả năng làm lạnh phòng nhanh, sức gió thổi mạnh, làm mát bao quát mọi góc nhỏ của căn phòng. Đồng thời khi máy bị chảy nước thì cũng không nhỏ nước vào người hay gây ảnh hưởng nhiều cho công việc của những người trong phòng. Sản phẩm được trang bị chế độ cánh đảo gió tự động, cửa gió thổi khá rộng giúp phân tán lượng khí xung quanh đều và nhanh chóng, tạo ra những luồng khí mạnh mẽ.

    Máy có 4 chế độ gió: nhẹ, vừa, mạnh và cực mạnh giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hiện tại.

    Khả năng lọc sạch không khí tốt

    Lưới bọc bụi của máy lạnh áp trần luôn được nâng cấp và cải tiến để nâng cao khả năng làm sạch không khí, đem lại sự am toàn cho người sử dụng. Đồng thời, dòng máy lạnh này cũng được trang bị chế độ lọc vi khuẩn và nấm mốc hiện đại giúp cho không gian của bạn trở nên trong lành hơn.

    Các đặc điểm khác

    Block của máy lạnh áp trần cực bền, vận hành êm ái không gây tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng.


    Màn hình hiển thị của máy lạnh áp trần bằng đèn led cho ra các thông tin và dữ liệu trong lúc hoạt động. Tính năng hẹn giờ độc đáo cho phép người dùng cài đặt trước khung giờ máy có thể hoạt động.


    Chế độ tùy chọn cảm biến nhiệt độ.


    Người dùng có thể lựa chọn bộ điều khiển không dây hoặc có dây. Bộ điều khiển dễ dàng sử dụng và tiện dụng, hỗ trợ tối đa cho khách hàng tìm hiểu và sử dụng những tính năng, chức năng tự khởi động lại.


    Sản phẩm có 3 chế độ hoạt động: làm lạnh, hút ẩm và quạt.



    [​IMG]


    Những thương hiệu máy lạnh áp trần nên dùng


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối dòng máy lạnh áp trần, tuy nhiên Hải Long Vân xin giới thiệu với bạn các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cũng như luôn dẫn đầu về doanh số bán ra trong dòng máy lạnh này, đó là:


    1. Máy lạnh áp trần Daikin
    2. Máy lạnh áp trần Reetech
    3. Máy lạnh áp trần Toshiba
    ==> Vậy nên lựa chọn thương hiệu nào để lắp cho tốt thì cần phải dựa vào kinh tế, không gian lắp đặt sao cho phù hợp nữa nhé


    [​IMG]


    Hiện nay, muốn tìm hiểu và được tư vấn về việc lắp đặt máy lạnh áp trần nào phù hợp nhất cho thiết kế Showroom của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0909.787.022 - 028.6250.4576 – 028.6250.2616 để tư vấn miễn phí nhiệt tình cho quý khách.

    Nguồn link tham khảo:

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...may-lanh-ap-tran-daikin-reetech-moi-nhat.html
     

Ủng hộ diễn đàn