Hệ thống phân phối và lắp Máy lạnh âm trần nối ống gió cho biệt thự quận 2 chính hãng rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thuhailongvan, 4/3/21.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Thành viên cấp 1

    ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN VÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHO BIỆT THỰ TỐT NHẤT QUẬN 2



    Máy lạnh âm trần nối ống gió không còn xa lạ gì đối với nhà thầu, việc lắp cho biệt thự, chung cư cao cấp hay trung tâm hội nghị thì chất lượng và gu thẩm mỹ khỏi phải bàn cãi, quận 2 thì nổi tiếng với các khu nhà giàu Thảo Điền hay khu chung cư SALA, Vậy đại lý máy lạnh chuyên nghiệp lắp giá tốt và rẻ nhất là đâu?



    Xem thêm:


    +++ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
    +++ 3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp


    [​IMG]


    Lựa chọn dòng máy lạnh phù hợp lắp đặt cho biệt thự góp phần tạo thêm sự đẳng cấp cho ngôi nhà


    ĐẶC THÙ CỦA KHÔNG GIAN BIỆT THỰ


    • Thiết kế kiến trúc của biệt thự phải nói là cực kỳ đẹp và sang chảnh.
    • Có nhiều phòng, gian nhà, mỗi nơi như vậy cần đến ít nhất một hệ thống làm mát.
    • Chưa kể đến, các sản phẩm nội thất của ngôi nhà cũng cần phải đạt đến độ thẩm mỹ và giá trị cao, có như vậy thì mới xứng đáng góp mặt trong vị trí nội thất của biệt thự được.

    Và vì thế, máy lạnh âm trần nối ống gió hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này:


    Lắp máy lạnh mục đích cũng chỉ là muốn không gian có được sự mát mẻ và thoải mái giữa những ngày hè nóng nực, nhưng nếu nhu cầu của người ta mà đơn giản chỉ có thế thì nhà đầu tư cũng không cần phải tốn công sức mà sản xuất ra nhiều mẫu mã làm gì.


    Ngoài cái chất lượng, biệt thự cần lắm sự đẳng cấp và nét sáng tạo trong thiết kế, và máy lạnh âm trần nối ống gió quả thực đáp ứng đủ điều kiện đó.


    • Là hệ thống máy lạnh được thổi gián tiếp qua một hệ thống ống gió mềm và cứng, đặc biệt chú ý đến sức khỏe của người dùng.
    • Chính vì thổi gián tiếp, hơi lạnh được đưa đến sẽ mát lành chứ không quá gay gắt như các loại trực tiếp kia, cho nên, sự mát mẻ mà bạn cảm nhận được đó là làn gió nhẹ nhàng mơn trớn như thiên nhiên vậy.
    • Đặc biệt ở cách làm mát đã đành, đằng này ở phương diện mang lại thẩm mỹ, siêu phẩm này cũng trọn vẹn luôn: Không áp đặt hay tạo hình sẵn một hình thù dàn lạnh nào, các nhà sản xuất đã đặc biệt chú ý đến sự sáng tạo của chủ nhà, mang đến nét đẹp có một không hai, hoàn toàn độc đáo mà lại mang đậm nét riêng.
    • Sử dụng hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió còn thể hiện được đẳng cấp của bạn, bởi lẽ, siêu phẩm này muốn sử dụng, thì cũng phải người “máu mặt” lắm mới dám chi tiền cho hệ thống này.
    [​IMG]



    MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHO BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP NÊN LẮP HÃNG NÀO?



    Thường các máy lạnh âm trần nối ống gió hiện nay đều được sản xuất tại Thái Lan và mang công nghệ Nhật Bản. Đối với máy lạnh thì điều kiện kết hợp giữ 2 nước đứng đầu châu Á này thì không vấn đề gì để mà bàn cãi nữa rồi, tuy nhiên thì việc lựa chọn hệ thống máy lạnh để lắp cho biệt thự đẳng cấp thì chỉ có 1 mà thôi. Vậy nên lựa chọn hãng nào là tốt nhất?


    [​IMG]




    ***Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin.




    • Môi chất lạnh: Gas R410A và Gas R32.
    • Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
    • Tính năng nổi bật: Có nhiều model sản xuất, giá thành phù hợp với nhiều tầng lớp

    ***Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy

    • Môi chất lạnh: Gas R410A và Gas R32.
    • Chế độ bảo hành: 2 năm cho toàn máy.
    • Tính năng nổi bật: Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, dàn tản nhiệt bằng đồng 100%, chất lượng có thể nói là vượt hơn Daikin.

    ***Máy lạnh âm trần nối ống gió Toshiba.


    • Môi chất lạnh: Gas R410A.
    • Chế độ bảo hành: 1 năm cho toàn máy.
    • Tính năng nổi bật: Giá thành rẻ, tuy nhiên, những năm trở lại đây, Toshiba không còn đẩy mạnh quảng cáo nữa nên các sản phẩm dần lùi về sau Daikin và Mitsubishi Heavy.

    [​IMG]




    VÌ SAO HẢI LONG VÂN LẠI LÀ ĐẠI LÝ BÁN VÀ LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẠN CẦN?

    • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lắp đặt trên 7 năm.
    Đã từng thi công và lắp cho rất nhiều công trình cần đến sự hỗ trợ của máy lạnh, dù là nhỏ hay lớn. Đặc biệt, lắp máy lạnh âm trần nối ống gió cho biệt thự chính là thành tựu mà chúng tôi phải tự hào về tay nghề của mình.

    • Bảo đảm sử dụng vật tư lắp đặt rõ nguồn gốc.
    Ở Hải Long Vân, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả các vật tư lắp đặt như ống đồng, dây diện, ống nước, CP, ke đỡ,… đều được chúng tôi chọn lọc một cách hiệu quả, cam kết mang lại một không gian biệt thự tuyệt vời nhất cho cuộc sống gia đình của bạn.

    • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khảo sát nhanh chóng, báo giá chính xác.

    Chỉ cần bạn gọi đến Hải Long vân, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một khoảng thời gian chia sẻ và tư vấn tận tình nhất có thể. Nếu bạn cần được khảo sát công trình thực tế, hãy liên hệ chúng tôi ngay, trong vòng 2 tiếng, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt và bàn bạc với bạn kỹ nhất.




    [​IMG]



    Lưu ngay 2 số Hotline 0909 787 022 (tư vấn kỹ thuật) và 0901 329 411 (báo giá nhanh chóng) để chúng tôi có thể tư vấn tận tình nhất cho bạn 24/7 nhé!



    Nguồn link tham khảo:


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-giau-tran-ong-gio
     

Ủng hộ diễn đàn