Hiện tại, đã mấy năm sau khi điều trị viêm tuyến tiền liệt khỏi đến giờ bác vẫn đi tiểu rất tốt và k

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 17/11/18.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Bác Nguyễn Tiến Thành - nguyên cán bộ sỹ quan công an ở tại khu 2, xã Quang Húc, huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) khi mắc các triệu chứng trên thì khối tiền liệt tuyến là 44g và rất vui sau khi điều trị 1 liệu trình, siêu âm lại đã về chỉ số bình thường là 26g. Hiện tại, đã mấy năm sau khi điều trị viêm tuyến tiền liệt khỏi đến giờ bác vẫn đi tiểu rất tốt và không tái phát lần nào.

    Đang băn khoăn không biết có nên đi mổ tiền liệt tuyến hay không, vì biết rằng, đụng đến dao kéo là rất ngại, bác Vũ Xuân Long có địa chỉ tại thôn Đại Hữu, xã Mỹ Lộc, huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) đã được một người dùng thuốc “Tế sinh thận khí hoàn – Bs Dương Đức Tiến” của Công ty CP Dược phẩm Hoa Việt có hiệu quả tốt giới thiệu. Sau khi dùng 1 liệu trình 10 hộp, bác siêu âm lại, kích thước khối tiền liệt tuyến đang từ 57g giảm xuống còn 26g. Đi tiểu trở nên bình thường.

    Bác Nguyễn Kim Thiện tại thôn Hạnh Đàn, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng (TP Hà Nội), nguyên Phó Giám đốc Công ty Lâm đặc sản tỉnh Hòa Bình, năm nay đã 73 tuổi cho biết: Bác đã chữa khỏi bệnh u xơ tiền liệt tuyến 20 năm nay nhờ bài thuốc tiền liệt tuyến gia truyền rất hiệu quả này. Khi bị bệnh, bác phải đi tiểu một đêm từ 4 - 5 lần, sau khi điều trị, giờ đêm chỉ còn tiểu 1 lần, không còn tiểu buốt, tiểu rắt nữa.

    Bác Nguyễn Trường Sơn năm nay 71 tuổi, có địa chỉ ở thôn Nguyễn Chung, xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm (tỉnh Hà Nam), cách đây hơn 2 tháng, sau khi đi mổ nội soi sỏi thận về thì phát hiện mình bị bệnh u xơ tiền liệt tuyến với kích thước 54g. Sau khi uống hết 7 hộp, bác siêu âm lại thì thấy tuyến tiền liệt giảm xuống được 10g, các triệu chứng đi tiểu tốt hơn nhiều, sau khi dùng thêm 1 liệu trình hiện tại chỉ còn 33g.
     

Ủng hộ diễn đàn