Hiệu quả không ngờ khi kinh doanh chuỗi cửa hàng sơn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai2020, 31/10/22.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1


    Cửa hàng sơn hay chuỗi cửa hàng sơn đều là những hình thức kinh doanh sơn nước mà nhiều người theo đuổi hiện nay. Dần quên đi những phương thức quản lý xưa cũ, thay vào đó là các công cụ hỗ trợ thông minh như phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn đã phần nào mang đến những hiệu quả bất ngờ cho người kinh doanh.

    Kinh doanh mặt hàng sơn cũng tương tự các loại mặt hàng khác, chúng cũng đa dạng về chủng loại, đối tượng, màu sắc. Chính vì thế việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nếu không cẩn thận, tỉ mỉ, bạn dễ dàng sai sót cả về tính toán lẫn thiếu sót hàng. Để việc kinh doanh mặt hàng này diễn ra suôn sẻ, bạn có thể áp dụng một số cách sau đây:
    - Chọn thương hiệu sơn phù hợp để xây dựng và phát triển cửa hàng nhanh chóng. Để làm được điều này, bạn phải đi khảo sát, nghiên cứu thị trường và tìm ra thương hiệu sơn nào chất lượng với giá thành ổn, phù hợp với “túi tiền” của đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến.
    - Phân bổ và sử dụng nguồn vốn hợp lý: Đặc thù của kinh doanh sơn là các chủ hộ, nhà thầu công trình thường thanh toán tiền cho cửa hàng sau khi hoàn thành công trình hoặc được giải ngân theo mỗi giai đoạn của dự án. Điều này đôi khi khiến cho số vốn của bạn bị nợ đọng, nhất là khi bạn kinh doanh chuỗi sẽ dễ gây ảnh hưởng lớn.
    - Thống nhất ngay từ đầu với các nhà cung cấp về chiết khấu, cam kết về chất lượng sản phẩm của thương hiệu, chế độ giá bán,... để tránh rắc rối về sau.

    [​IMG]

    Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado cũng là một trong những cách mang lại hiệu quả bất ngờ dành cho người kinh doanh. Nếu như trước đây quản lý hàng hóa bằng thủ công như chép tay vừa tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa. Nhưng với các phần mềm chuyên nghiệp như Bado, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian lẫn chi phí. Công cụ này sẽ giúp bạn nắm bắt được lượng hàng nhập vào, bán ra như thế nào, hàng tồn - có sẵn là bao nhiêu để có kế hoạch nhập hàng thích hợp.

    Thông thường sơn sẽ được phân nhóm như: Loại dùng cho tường nhà; Sơn gỗ; Sơn nhựa; Sơn thiết bị linh kiện xe: Xe máy, ô tô, xe đạp,... nên sẽ rất khó để bạn nắm bắt được thông tin sản phẩm một cách chi tiết nếu không sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado. Các dòng sơn, loại sơn sẽ được sắp xếp một cách trật tự và khoa học trên hệ thống, phân bổ cho từng cửa hàng, từng kho hàng phù hợp với tình hình kinh doanh của bạn.

    Bạn cũng dễ dàng lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến khách hàng như: Thông tin cá nhân, công nợ, tài khoản phải thu,... để tránh trường hợp quá hạn thanh toán mà không biết ai còn thiếu, ai đã thanh toán đủ. Ngoài ra, nắm bắt thông tin khách hàng cũng giúp bạn biết được đối tượng khách hàng của mình là ai, độ tuổi nào, sống ở đâu, thường hay mua những hãng sơn nào, với mục đích gì,... từ đó có chính sách nhập hàng cũng như đưa ra các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng phù hợp.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado còn giúp bạn quản lý dòng tiền như: tiền thu - chi cửa hàng, theo dõi doanh thu bán hàng theo thời gian thực (ngày, tuần, tháng,...); đồng thời quản lý nhân viên cửa hàng như nhân viên bán hàng, nhân viên kho, đại diện bán hàng,... và lưu trữ mọi giao dịch bán hàng trên hệ thống để tránh trường hợp nhân viên lợi dụng để trục lợi cá nhân.

    Nhờ giao diện thân thiện, đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen, thao tác với phần mềm trong thời gian đầu sử dụng. Đây thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy mà bất cứ người kinh doanh nào cũng nên sở hữu cho riêng mình. Không chỉ riêng quản lý cửa hàng, Bado còn hỗ trợ bạn kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử, đồng thời tạo website bán hàng chuyên nghiệp giúp tăng doanh số bán hàng đáng kể.

    Hãy để lại thông tin đăng ký tại website bado.vn để nhận ưu đãi SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 1 NĂM với đầy đủ các tính năng của phần mềm nhé! Mọi thông tin liên quan đến phần mềm vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 để được hỗ trợ và tư vấn.



     

Ủng hộ diễn đàn