Hình ảnh cắt mắt 2 mí | Ngô Mộng Hùng?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 8/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định đôi mắt được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt đặc biệt gây sức hút đối với người đối diện. Vì vậy cắt mắt 2 mí nhằm hô biến đôi mắt 1 mí kém xinh trở nên to tròn, long lanh nhanh chóng trở thành giải pháp làm đẹp được săn đón hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    Cắt mắt 2 mí là gì?

    [​IMG]

    Một đôi mắt đẹp với nếp mí rõ ràng sẽ tạo sự thu hút dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Hơn thế nữa đôi mắt 2 mí còn giúp tạo chiều sâu cũng như thể hiện được cái hồn của mỗi người. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm rất dễ nhận thấy và được xem là nét đặc trưng của người Á Đông đó chính là đôi mắt nhỏ, một mí hay mí lót. Với đặc điểm này sẽ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt, gieo tâm lý tự ti cho nhiều người. Để giúp cho những đối tượng có mắt một mí, mí lót hay mắc phải các khiếm khuyết về mắt gây giảm thẩm mỹ cho đôi mắt thoát khỏi tình trạng này thì phương pháp cắt mắt 2 mí đã ra đời nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn” của người sở hữu.

    Tạo hình mắt hai mí đẹp: Đây là phương pháp phẫu thuật tạo hình cắt mắt hai mí bằng cách rạch một đường mảnh từ 1 - 2mm ở đường mí mắt, kèm theo đó là loại bỏ mỡ thừa và lớp da chùng trên mắt, sau đó điều chỉnh để mắt trông tự nhiên và trẻ trung hơn.

    Ưu điểm vượt trội của cắt mí mắt

    - Nếp mí rõ nét, cân xứng tự nhiên và duy trì kết quả hiệu quả lâu dài: Phương pháp cắt mí Hàn Quốc giúp khắc phục tình trang mắt 1 mí, mí lót, mắt nhỏ, mắt xếch… đồng thời loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giải quyết tình trạng da chùng dẫn đến sụp mí, giúp tạo nếp mí mới rõ ràng, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trẻ trung, tạo chiều sâu và điểm nhấn trên khuôn mặt.

    - An toàn, không đau đớn: Cắt mí mắt Hàn Quốc tại Ngô Mộng Hùng sử dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa, không tổn thương tới các chức năng của mắt và không biến chứng về sau, trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bạn sẽ không thấy đau đớn.

    - Đường rạch mảnh nên không để lại sẹo: Phẫu thuật cắt mắt 2 mí chỉ là tiểu phẫu nhỏ, sử dụng dao mổ chuyên biệt và kỹ thuật chuyên nghiệp của bác sĩ, đường rạch nhỏ đi rất mảnh, lại nằm trùng với nếp gấp mí nên không có dấu hiệu của sẹo, hiệu quả duy trì lâu dài.

    - Không cần nghỉ dưỡng nhiều, thời gian phục hồi nhanh chóng: Kỹ thuật cắt mắt hai mí được thực hiện nhanh, gọn trong khoảng 30 - 60 phút, sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và nghỉ ngơi 2 ngày là có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường. Sau cắt mí, bạn sẽ có ngay đôi mắt 2 mí rõ ràng, thể hiện được thần thái rạng ngời, tươi trẻ.

    >>> Xem thêm nhiều chia sẻ hơn tại Tâm sự dao kéo

    Chỉ định đối tượng thực hiện cắt mắt 2 mí

    Áp dụng cho tất cả độ tuổi
    Mắt 1 mí kém to tròn
    Mi mắt bị tích tụ mỡ và da thừa làm mất đi nếp mí
    Sụp mí mắt do lão hóa, da thừa, bẩm sinh

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đây là bước đầu tiên của một quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn. Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp trên đôi mắt của bạn để đánh giá được chính xác tình trạng cũng như những khuyết điểm của mà mắt bạn gặp phải như mắt 1 mí, nhiều nếp nhăn, mí mắt không đều…Tùy vào dáng mắt, nguyện vọng của khách hàng, mà bác sỹ sẽ tư vấn, lựa chọn nếp mí cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt nhất. Đây là thao tác quan trọng, giúp khách hàng hiểu rõ về phương pháp, cách thức thực hiện và có tâm thế thoải mái khi bước vào phòng phẫu thuật.

    >>> CLICK XEM NGAY : hình ảnh trước và sau cắt mí mắt

    Bước 2: Thực hiện các bước chuẩn bị

    Bác sĩ thực hiện các thao tác chuẩn bị cắt mí mắt cần thiết:

    Chuẩn bị các dụng cụ dùng trong phẫu thuật. Dụng cụ này cần được vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

    Bước 3: Đo vẽ và xác định tỷ lệ

    Để quá trình phẫu thuật cắt mí được diễn ra thuận lợi và mang lại kết quả hài lòng nhất, bác sĩ sẽ tiến hành đo độ rộng của mi mắt, vẽ lằn mi phù hợp với tỉ lệ và đường nét của khuôn mặt.

    Bước 4: Gây tê tại chỗ
    Trước khi phẫu thuật cắt mí, bác sĩ sẽ gây mô cục bộ vùng mắt cần phẫu thuật, thao tác này giúp khách hàng không đau, không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quá trình phẫu thuật cắt mí mắt.

    Bước 5: Tiến hành tạo hình mí mắt

    Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt trên, tùy theo trường hợp cụ thể của từng khách hàng. Bác sĩ dùng dụng cụ cắt mí mắt chuyên dụng nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng, da thừa ở mí mắt. Đồng thời tạo mí mắt thứ 2 cho bạn một cách nhanh chóng, an toàn, hạn chế xâm lấn, chảy máu,… hết sức an toàn.


    >>> Nguồn : hình ảnh cắt mắt 2 mí
     

Ủng hộ diễn đàn