Hình ảnh treo chân mày đẹp top 3 tại tp - HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu343, 24/4/21.

  1. thu343

    thu343 Mới đăng kí

    Trong nhiều năm, trẻ hóa khuôn mặt chỉ giới hạn trong việc tái tạo bề mặt da bằng laser và lột da, và các thủ thuật tái định vị mô mềm bằng phẫu thuật khác nhau. Tuy nhiên, các lựa chọn của chúng tôi đã được mở rộng với sự hiểu biết về thư giãn cơ thông qua các chất độc thần kinh như Botox , và sự phát triển của kiến thức về việc teo mỡ ở mặt dẫn đến những thay đổi kiến trúc theo khuôn mẫu khi lão hóa. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hiện có thể thêm khối lượng để làm mới khuôn mặt. Để có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng tự nhiên cho bệnh nhân của tôi, tôi sử dụng kết hợp cân bằng cơ, tái tạo và săn chắc bề mặt da, cũng như phục hồi khối lượng . Cuối cùng, khi trận chiến giữa trọng lực và da diễn ra theo thời gian, cần phải phẫu thuật định vị lại.


    Chúng ta hãy xem xét câu hỏi làm thế nào tốt nhất để khôi phục âm lượng trên khuôn mặt

    Một lựa chọn để phục hồi khối lượng trên khuôn mặt là các vật liệu có sẵn như axit hyaluronic , trong các biểu hiện cấu trúc khác nhau, như một chất làm đầy trực tiếp. Một lựa chọn khác là một polyme của axit lactic (Sculptra), hoạt động như một vật liệu gây viêm kích thích tổng hợp collagen để tạo ra một chất phụ gia thể tích mô theo thời gian. Cả hai đều được sử dụng dễ dàng tại văn phòng mà không gây đau hoặc bầm tím cho vị trí của người hiến tặng. Mặc dù các thủ tục này dễ dàng và an toàn, nhưng cần có bàn tay, con mắt và óc phán đoán có kinh nghiệm để đạt được kết quả tốt nhất. Kết quả có thể kéo dài đến hai năm.

    [​IMG]
    Ghép mỡ là một nguồn chất liệu độn khác để phục hồi khối lượng cho khuôn mặt. Chất béo dễ dàng được thu hoạch từ bụng hoặc đùi để sử dụng cho mặt. Kỹ thuật này là một hình thức hút mỡ nhẹ nhàng, sau đó yêu cầu một lượng xử lý tối thiểu, sau đó tiêm lại vào các vị trí mong muốn. Trong môi trường văn phòng được gây tê cục bộ, bệnh nhân có thể không được hưởng một số cảm giác áp lực cần thiết để lấy chất béo. Với nỗ lực không làm tổn thương chất béo và ngăn không cho chất béo tiêm vào các mạch máu, các ống dẫn cùn được sử dụng để đặt các tế bào vào các mô. Kỹ thuật này gây ra cảm giác áp lực ở một mức độ nào đó thay vì một cây kim nhỏ, sắc nhọn, có thể tiêm chất làm đầy không có sẵn. Ưu điểm của chất béo là giá thành rẻ hơn so với nguyên liệu sản xuất. Trong hầu hết các trường hợp, có một nguồn cung cấp tương đối hạn chế.

    Xem thêm: giá tiền treo chân mày

    Xem thêm: hình ảnh treo chân mày

    THẨM MỸ SKY DIAMOND
     

Ủng hộ diễn đàn