Học Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TPHCM là phải học những gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi huysida09121994, 12/5/19.

  1. huysida09121994

    huysida09121994 Thành viên cấp 1

    Chương trình đào tạo sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm luôn đảm bảo bám sát thực tế, giúp người học có thể trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết. Học Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur HCM học những gì?
    [​IMG]cao đẳng xét nghiệm
    Xét nghiệm Y học là gì? Những tố chất của người học Xét nghiệm

    Xét nghiệm Y học là một ngành thuộc lĩnh vực y khoa đương đại. Với việc sử dụng máy móc, thiết bị giúp thực hành những phân tách, đưa ra nhận xét và các dự đoán về bệnh. Xét nghiệm hiện nay có vai trò và nhiệm vụ quan yếu trong việc hỗ trợ các thầy thuốc có thể nhận định và theo dõi diễn biến bệnh tật. Có đến 70% kết quả chẩn đoán nhờ các Xét nghiệm y khoa là nhận định của nhiều chuyên gia. Thêm vào đó, Xét nghiệm đã thực hành hiệu quả với việc phát hiện nguy cơ mắc các bệnh hiểm nguy như ung thư, lao ngay khi chưa phát thành các dấu hiệu. Học Cao đẳng Xét nghiệm trở thành hướng đi của nhiều người để có công việc ổn định trong tương lai.

    Người học ngành Xét nghiệm cần có nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Sinh viên cũng phải rèn luyện cho mình nhiều kỹ năng để thành thạo. Việc thực hiện những xét nghiệm y khoa luôn đòi hỏi sự xác thực cao, tỉ mỉ và cẩn thận từng chi tiết thì mới cho ra kết quả đáng tin cậy nhất. Như vậy, bên cạnh những kỹ năng chuyên môn, người học còn phải tự trau dồi cho bản thân nhiều kỹ năng mềm để làm tốt công việc như kỹ năng giao du, kỹ năng quản lý thời kì, kỹ năng làm việc nhóm,…
    [​IMG]cao đẳng xét nghiệm
    dịp việc làm và triển vọng ngành Xét nghiệm

    y khoa hiện đại càng phát triển thì ngành Xét nghiệm lại càng chẳng thể thiếu những Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi. Người học ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y học có thời cơ nghề rất lớn tại Bệnh viện, phòng khám tư,… Các dịch vụ chăm chút sức khỏe cũng ngày một ưu việt hơn bởi sự hỗ trợ đắc lực của những máy móc và thiết bị Y tế tiên tiến.

    Kỹ thuật viên Xét nghiệm hiện nay có mức lương khá ổn định. Đặc biệt nghề này thường ít cạnh tranh do đặc thù ngành học khó, cần có sự linh hoạt và năng động cao để bắt kịp với khuynh hướng thế giới. Mỗi năm, số lượng sinh viên đào tạo ở ngành học này không nhiều bằng các ngành như Dược hay Điều dưỡng, tuy nhiên với những ai theo đuổi ngành nghề đến cùng thì sẽ có được thành công như đợi mong.
    [​IMG]cao đẳng xét nghiệm
    Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM thế nào?

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM là một trong 5 ngôi trường đào tạo sinh viên Y Dược thuộc hệ Cao đẳng uy tín và chất lượng. Nhà trường đã chú trọng cung cấp cho sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm y khoa những phẩm chất sau:

    Về mặt tri thức: bên cạnh việc cung cấp khối kiến thức đại cương Lý luận chính trị; Ngoại ngữ; Tin học,… sinh viên sẽ được học các môn cơ sở ngành: Toán xác suất – thống kê; Sinh học; Hóa học; Vật lý y sinh; Nghiên cứu khoa học; Giải phẫu; Bệnh học nội – ngoại khoa; Sinh lý – mô; Dược lý chuyên ngành; Dịch tễ,… đặc biệt là các môn học chuyên ngành như: xét nghiệm cơ bản; xét nghiệm huyết học nâng cao; huyết học đông máu; huyết học tế bào; huyết học truyền máu; hoá sinh; vi sinh; ký sinh trùng; xét nghiệm tế bào; y sinh vật học phân tử,…. Ngoài ra các bạn được tập sự Kỹ thuật xét nghiệm Vi sinh – Ký sinh trùng; xét nghiệm Hoá sinh; xét nghiệm Huyết học; xét nghiệm phẫu thuật bệnh, … tại Bệnh viện.

    Về mặt kỹ năng: nhà trường luôn luôn mong muốn đào tạo sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm “giỏi về chuyên môn – tốt về kỹ năng”, do đó bên cạnh các hoạt động học tập, các bạn sinh viên còn có thể dự các hoạt động ngoại khóa hay các buổi tập huấn nâng cao kỹ năng mềm như: kỹ năng sống, giao thiệp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới, …

    Để theo học tại nhà trường, nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ sau:

    [​IMG]

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú

    Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
    Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
    Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
    Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
    Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
    Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
    Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
    Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
    Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
    Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199
     

Ủng hộ diễn đàn