học Cao đẳng Dược có liên thông lên Đại học không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi huysida09121994, 18/3/19.

  1. huysida09121994

    huysida09121994 Thành viên cấp 1

    Rất nhiều các bạn trẻ bây giờ muốn học Cao đẳng nghề Dược nhưng lại không biết học Cao đẳng Dược có liên thông lên Đại học không? Ban tham vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được đáp thắc mắc như sau:

    [​IMG]
    [center !important]Sau khi tốt nghiệp có được liên thông cao đẳng Dược lên Đại học chính quy hay không?[/center !important]
    hiện giờ trong hệ thống giáo dục quốc dân đã có nhiều Trường đào tạo Dược sĩ Đại học đã căn cứ vào Luật Giáo dục nghề có hiệu lực từ 1/7/2015 và căn cứ theo Thông tư 55/2012/TT-BGDĐT sửa đổi bổ sung quy định về đào tạo liên thông trình độ Cao đẳng nghề lên Đại học chính quy để tuyển sinh đào tạo liên thông Dược sĩ đại học từ trình độ Cao đẳng nghề Dược.

    Liên thông cao đẳng dược lên đại học là con đường tắt dẫn bạn tới cánh cửa của tấm bằng đại học. Đối với những người có định hướng nghề theo đuổi nghề dược, thì việc có được một tấm bằng đại học sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn trong tương lai.

    Ngành dược giờ đang là một trong những ngành nghề hot nhất. Nó quyến rũ không chỉ bởi đây là một công việc nhẹ nhàng, có vẫn có thể đem đến thu nhập cao, mà nó còn mang lại nhiều công việc quyến rũ, nhất là ở các cấp độ cao như cao đẳng năng đại học. hiện giờ thì việc liên thông đại học từ các cấp Cao đẳng Y Dược như Cao đẳng Dược TPHCM cũng như tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội đã không còn quá nhiều quy định khe khắt giống như trước. Giờ đây, ngay sau khi hoàn thành xong chương trình học cao đẳng dược TPHCM là các thí sinh đã có thể đăng ký liên thông lên trường đại học dược.

    Việc học Cao đẳng Dược liên thông lên Đại học hệ chính quy có thể rút bớt 36 tháng chờ, và làm việc trong lĩnh vực mình được đào tạo, bộ GD đã tạo điều kiện lớn cho nhiều đối tượng thí sinh có thể học liên thông lên đại học tức tốc. Điều này cũng giúp các thí sinh có thời cơ được nhanh chóng được nâng cao kiến thức và kĩ năng của mình.
    [​IMG]
    Liên thông đại học dược thì mất bao lâu
    Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học Dược TPHCM thì mất bao lâu?

    Liên thông đại học là con đường được rất nhiều sinh viên bây chừ lựa chọn. Bởi đây là con đường an toàn, có thể giúp chúng ta đến với tấm bằng đại học một cách kiên cố hơn. Bên cạnh đó, một tấm bằng đại học với một tấm bằng liên thông đại học đều có giá trị sử dụng tương đương, bởi vậy thời cơ nghề của 2 hệ là tương đương với nhau. Sau khi tốt nghiệp liên thông đại học dược, các sinh viên hoàn toàn có thể mở hiệu thuốc hoặc làm việc tại nhiều vị trí trong ngành y dược, dược phẩm. Sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng dược giờ tại những trường đào tạo ngành dược chính quy như là Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên có thể liên thông tiếp lên đại học dược chỉ mất khoảng 24 tháng.

    Với thời kì này và thời kì các bạn sinh viên học thẳng lên đại học không chênh lệch là mấy. do vậy các thí sinh không cần phải lo âu về thời kì học quá dài. Vì thời kì học không bị kéo dài nên sau khi tốt nghiệp các sinh viên của trường có thể tham dự được các hoạt động của trường mà không cần phải lo lắng về vấn đề mất quá nhiều thời gian học. cho nên, nếu có niềm ham mê với ngành dược thì các thí sinh có thể đăng kí tuyển sinh vào Cao đẳng Y dược Sài Gòn, để có thể liên thông lên đại học cùng mã ngành.

    rường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

    Trước tình hình trên, việc tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chính quy là điều vô cùng cấp thiết hiện nay. Năm 2019, các Trường Cao đẳng Y Dược được chủ động trong công tác tuyển sinh cũng như việc triển khai cách thức, trình tự tuyển sinh.

    Trong đó ở những ngôi trường Y Dược dẫn đầu như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thí sinh tốt nghiệp THPT là đã có thể đăng ký Cao đẳng Dược chính quy. Cụ thể, năm 2019, Nhà trường tuyển sinh trên phạm vi toàn lãnh thổ, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, vùng miền. Thí sinh có nguyện vọng học tập chỉ cần:
    • [*]Tốt nghiệp THPT[*]Lý lịch trong sạch, không tiền án tiền sự hoặc vi phạm pháp luật
    [​IMG]

    Chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể đăng ký theo học Cao đẳng Dược

    Đây được xem là điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản giúp thí sinh dễ dàng cơ hội tiếp cận chương trình học Dược sĩ chất lượng cao.

    Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2019

    Để đăng ký xét tuyển vào Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TPHCM năm 2019, thí sinh bắt buộc chuẩn bị 1 bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ như sau:
    • [*]01 phiếu đăng ký tuyển sinh CĐ (theo loại ở các trường)[*]02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3 hoặc giấy chứng thực tốt nghiệp tạm bợ (đối với các thí sinh mới ra trường THPT).[*]02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.[*]01 bản sao giấy khai sinh.[*]04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng sắp nhất.[*]01 hồ sơ HSSV (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch đã điền đủ những thông tin cần thiết, có đóng dấu công nhận của địa phương.[*]02 bao thơ dán sẵn tem ghi rõ ràng họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên tưởng của thí sinh ở những phần người nhận.
    Để theo học tại nhà trường, nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ sau:

    [​IMG]

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú

    Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
    Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
    Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
    Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
    Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
    Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
    Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
    Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
    Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
    Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199
     
  2. germie

    germie Mới đăng kí

    Những mặc Hàn rẻ của chị là giá bao nhiêu quần chip trẻ em chipi đáng đồng tiền bát gạo
     

Ủng hộ diễn đàn