Học marketing online miễn phí khóa học cho 10 người đầu đăng kí

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luumai3, 20/6/18.

  1. luumai3

    luumai3 Mới đăng kí

    Luôn giữ liên lạc với khách hàng. Bạn cần xây dựng danh sách khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ. Bạn có thể quản lý bằng Email List, Facebook Group và gửi đến cho họ những thông tin có giá trị về sản phẩm của bạn hàng tháng.

    Bạn cần thực hiện gì cho chiến lược Marketing Online doanh nghiệp tiếp cận nhanh đến khách hàng:

    Quảng cáo website qua dịch vụ quảng cáo có thu phí của google thông qua Google Adwords.Đây là phương án giúp cho việc kinh doanh online của bạn đạt hiệu quả nhanh nhất nhưng bạn phải tốn 1 khoảng chi phí để thực hiện nó.

    Quảng cáo trên báo chí : Bạn có thể bỏ ra 1 số tiền để họ viết bài và đăng quảng cáo sản phẩm của mình trên mặt báo của họ

    Sử dụng các hình thức quảng cáo miễn phí: Tham gia mạng xã hội, diễn đàn liên quan đến sản phẩm của bạn

    Trao đổi liên kết website với các website nổi tiếng khác.

    Marketing truyền miệng: Hãy gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm của mình cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp...và nhờ họ giới thiệu sản phẩm của mình cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp của họ Marketing facebook Facebook có lượng người dùng “siêu khủng”

    Có mặt ở Việt Nam đã hơn 5 năm và ngày càng hoàn thiện, Facebook Ads hiện tại đã trở thành 1 kênh quảng cáo quen thuộc đối với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào muốn đưa sản phẩm bán trên mạng.

    Cho dù bạn đang kiếm tiền online ở thị trường nước ngoài với affiliate marketing hay bán áo thun Teespring, là 1 người tập tành kinh doanh quần áo, mỹ phẩm ở Việt Nam hay 1 công ty lớn về bán lẻ, điện tử,…hoặc bất cứ lĩnh vực gì khác, miễn là có lãi tốt. Tất cả đều có thể dùng Facebook Ads để tăng trưởng doanh thu.

    Mình nhấn mạnh là có lãi tốt nhé, chứ lãi không cao mà chạy quảng cáo khả năng cao sẽ bị lỗ

    Vậy Facebook có những gì mà người người nhà nhà đua nhau lao đầu vào để quảng cáo ? Hãy nhìn ảnh trên, Facebook có 1,8 tỉ người dùng mỗi tháng. Mỗi người sử dụng Facebook ở Mỹ, cứ 5 phút trôi qua họ lại bỏ 1 phút Facebook, ngoài ra mạng xã hội Instagram đã có trên 500 triệu người dùng mỗi tháng Học marketing Kinh doanh là một trong những hoạt động vô cùng phong phú và đa dạng của loài người, hình thức kinh doanh xuất hiện rất sớm từ thời công xã nguyên thủy, khi đó kinh doanh chỉ là những hoạt động đơn giản ban đầu là trao đổi những món hàng hóa và được phát triển dần lên cho đến bây giờ, kinh doanh nhằm đem lại mục tiêu sinh lợi cao. Các hình thức kinh doanh biến đổi theo từng thời kì và hiện nay, thế giới đang trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 do đó, kinh doanh online đang trở thành một xu thế tất yếu của mọi doanh nghiêp Học marketing online Với một doanh nghiệp mới, để khách hàng thấy được sự hiện diện của bạn khi họ online là một điều quan trọng nhất. Bởi kể cả khi bạn có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt mà khách hàng không biết đến bạn, bạn cũng sẽ chẳng có doanh thu, lợi nhuận. Những doanh nghiệp mới đều cần đến Marketing Online để có thể thúc đẩy ROI và nhận thức thương hiệu. Marketing Online rất quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đồng thời nó còn tối ưu hóa được nền tảng online – thứ có thể quyết định sự thành công của doanh nghiệp bạn. Chiến dịch Marketing Online chính là thứ sẽ đưa những doanh nghiệp mới đến với con đường thành công

    Đã có nhiều báo cáo cho biết hơn 90% người tìm kiếm sẽ dừng ở trang kết quả đầu tiên. Nếu muốn website của bạn có thứ hạng cao hơn đối thủ, SEO chính là thứ bạn cần đầu tư. Với những doanh nghiệp mới không có nhiều kinh nghiệm về marketing online, những thuật ngữ này chắc chắn sẽ như một ngôn ngữ mới. Nhưng không cần lo lắng, sẽ giải thích cho bạn từ đầu đến cuối những thuật ngữ này là gì và lý do tại sao bạn nên quan tâm đến nó hãy đến với hocmarketing.vn để được khóa học miễn phí một thầy một trò và đạt doanh số cao trong việc kinh doanh nhé.

    LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ:

    Công Ty TNHH Vinacard Việt Nam

    Địa chỉ: 1765 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    E-mail: admin@vina.com
     

Ủng hộ diễn đàn