HỎI – ĐÁP: Nâng cơ mặt có tốt không? Có tác dụng phụ gì không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenquang, 25/11/19.

  1. nguyenquang

    nguyenquang Mới đăng kí

    Tình trạng rạn da đang khá phổ biến, đặc biệt là chị em sau sinh. Công nghệ ra đời đem lại hiệu quả rất cao và được rất nhiều người tin dùng. Nhưng bên cạnh đó là những câu hỏi nâng cơ mặt có tốt không, có tác dụng phụ gì không? có ảnh hưởng gì không. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn nói về một công nghệ đang được rất nhiều người tin dùng hiện nay.
    I. Nâng cơ mặt là gì? Ai nên thực hiện nâng cơ mặt?
    Để trả lời được câu hỏi nâng cơ mặt có tốt không, trước hết hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này.

    1.Nâng cơ mặt là gì?

    Ca nâng cơ mặt đầu tiên đã diễn ra tại Đức vào năm 1901. Khi đó, bác sĩ đã thực hiện thủ thuật kéo căng da mặt của một người phụ nữ bằng phương pháp cơ học và phẫu thuật cắt bỏ da thừa. Vậy là công nghệ nâng cơ mặt đã xuất hiện cách đây hơn một thế kỷ. Điều đó cho thấy rằng nhu cầu làm đẹp da và cải thiện làn da lão hoá là cực kỳ cần thiết.

    [​IMG]
    Phương pháp nâng cơ mặt được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp cách đây 1 thế kỷ​

    Vào thời điểm bấy giờ, phương pháp nâng cơ mặt thực chất chỉ là căng da mặt thông qua tác động cơ học. Ngày nay, phương pháp nâng cơ mặt đã có nhiều sự biến đổi đáng ngạc nhiên. Điển hình là công nghệ nâng cơ mặt bằng các loại sóng âm và sóng điện từ. Nâng cơ mặt là phương pháp trẻ hoá tác động vào cấu trúc da. Có 2 hình thức nâng cơ phổ bién là xâm lấn hoặc không xấm lấn. Nâng cơ giúp cho da mặt trở nên săn chắc, căng bóng, hồng hào. Đồng thời, các nếp nhăn cũng được giảm bớt, giữ cho da không bị chảy xệ.

    2. Ai nên thực hiện nâng cơ mặt?

    Với những ai đang gặp tình trạng da chảy xệ thì nên thực hiện phương pháp nâng cơ mặt. Những động tác massage cơ học chỉ có tác dụng làm căng da tạm thời. Xét về lâu dài thì đây không phải giải pháp triệt để. Các loại mỹ phẩm dưỡng da, dù đắt tiền tới mấy cũng chỉ có tác dụng bổ sung thêm dưỡng chất cho da. Mỹ phẩm dưỡng da không thể tác động sâu và làm thay đổi cấu trúc da.

    II. Nâng cơ mặt có tốt không? Có tác dụng phụ gì không?

    Có nên thực hiện nâng cơ mặt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người, nhất là các chị em phụ nữ. Như đã giải thích ở trên, hình thức nâng cơ mặt là xâm lấn sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ da thừa. Còn hình thức không xâm lấn sẽ sử dụng công nghệ cao kích thích các tế bào collagen sản sinh.

    [​IMG]
    Nâng cơ mặt có tốt không?​

    Việc nâng cơ mặt bằng phương pháp xâm lấn sẽ được chỉ định thực hiện khi có yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa. Phương pháp này vừa tốn kém lại khiến bệnh nhân phải chịu đau đớn. Chính vì thế, phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn được nhiều người lựa chọn hơn vì mức độ an toàn cao. Nâng cơ mặt có tốt không còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện và công nghệ làm đẹp mà khách hàng lựa chọn.

    Nâng cơ mặt không để lại tác dụng phụ gì. Tuy nhiên, bạn có thể gặp tình trạng da ửng đó 30 phút sau khi nâng cơ. Tình trạng này thường thấy ở những người có da nhạy cảm. Đây là hiện tượng hết sức bình thường nên bạn không cần lo lắng. Chỉ tầm 1 tiếng sau là da có thể trở về trạng thái bình thường và không đau nhức.

    III. Bật mí phương pháp nâng cơ mặt hiệu quả nhất hiện nay

    Công nghệ nâng cơ mặt Ultherapy đang dẫn đầu về tính hiệu quả và độ phổ biến. Cứ 10 người có nhu cầu nâng cơ mặt thì tới 9 người đều lựa chọn phương pháp này. Nhược điểm duy nhất của phương pháp nâng cơ mặt Ultherapy có lẽ là giá thành khá cao. Tuy nhiên câu nói “tiền nào của nấy” trong trường hợp này thực sự chính xác.

    [​IMG]
    Phương pháp nâng cơ mặt Ultherapy sử dụng công nghệ sóng siêu âm​

    Công nghệ nâng cơ mặt Ultherapy ứng dụng nguồn năng lượng trong sóng siêu âm theo nguyên tắc tập trung tại một điểm. Sóng siêu âm sử dụng trong công nghệ Ultherapy có khả năng tác động đến các biểu bì, mô cơ ở độ sâu 4.5mm dưới da.

    Nếu so sánh với phương pháp laser thì công nghệ sóng siêu âm vượt trội hơn hẳn. Bởi laser chỉ có thể tiếp cận lớp bề mặt da chứ không thể tác động sâu tận tầng hạ bì và các mô dưới da. Khi các mô ở dưới da được đốt nóng lên ở nhiệt độ 60 -70 độ C sẽ sản sinh ra các bó collagen và elastin mới.

    IV. Nâng cơ mặt bằng phương pháp Ultherapy ở đâu tốt nhất?

    Công nghệ nâng cơ mặt Ultherapy đã được rất nhiều thẩm mỹ viện, spa lớn trên toàn quốc ứng dụng. Nhưng đâu là địa chỉ để các chị em “chọn mặt gửi vàng”? Với những chị em ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Lamia là điểm đến quen thuộc mỗi dịp cuối tuần. Tại đây, khách hàng không chỉ được tận hưởng cảm giác thư giãn trong một không gian sang trọng mà còn được thực hiện các liệu pháp làm đẹp da vô cùng hấp dẫn.Chỉ cần khách hàng nêu vấn đề, các bác sĩ, chuyên gia da liễu nổi tiếng trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho làn da của từng người.

    Không những thế, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Lamia còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng khác như:

    • Công nghệ nâng cơ, trẻ hoá da Ultherapy;
    • Công nghệ nâng cơ, trẻ hoá da Ampouli;
    • Công nghệ giảm béo Lipo Sonix (giảm béo bụng, đùi, bắp tay, bắp chân, mông);
    • Công nghệ triệt lông Ledlight không hại mắt, làm trắng da;
    • Công nghệ Fusion Plus trị rạn da hiệu quả tới 80% sau lần đầu tiên.
    Tính tới nay, đã có hơn 312.679 lượt khách hàng sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Lamia. Và bất ngờ thay, có tới 85% khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được. Vậy bạn có muốn trở thành vị khách thứ 312.680 của Lamia hay không? Muốn da xinh dáng đẹp, hãy tìm tới Lamia nhé!
    V. Nâng cơ mặt giá bao nhiêu?
    Nâng cơ mặt giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ bạn lựa chọn cũng như tình trạng lão hoá da. Hiện nay, có hai hình thức nâng cơ mặt là nâng cơ xâm lấn và nâng cơ không xâm lấn. Đối với biện pháp nâng cơ xâm lấn, các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, cấy mô, thay đổi cấu trúc da. Vì thế, biện pháp này sẽ được thực hiện trong trường hợp có chỉ định của bác sĩ. Đối với biện pháp nâng cơ không xâm lấn, bạn có thể lựa chọn nâng cơ bằng sóng siêu âm, sóng điện từ.

    [​IMG]
    Nâng cơ mặt giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào công nghệ nâng cơ mà khách hàng lựa chọn​

    Ngày nay, đại đa số mọi người đều chọn hình thức nâng cơ không xâm lấn. Thông thường, giá của cả hình thức này khá đắt. Càng công nghệ hiện đại thì giá thành lại càng cao.Tuy nhiên, mức giá ấy là hoàn toàn xứng đáng. Có thể bạn sẵn sàng bỏ ra cả chục triệu đồng để sắm một bộ mỹ phẩm dưỡng da. Sử dụng ròng rã suốt một năm nhưng hiệu quả mà bạn nhận được lại không hề như ý muốn. Da vẫn nhăn, cơ mặt vẫn chảy xệ và lộ rõ hai gò má.

    Với dịch vụ nâng cơ bằng công nghệ cao, thời gian thực hiện ngắn hơn nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng.Trung bình, chi phí liệu trình nâng cơ sẽ rơi vào khoảng 1000 USD cho một vùng da. Vì thế, nâng cơ mặt hết bao nhiêu tiền không quan trọng. Điều quan trọng là kết quả bạn nhận được có ưng ý hay không.

    V. Tổng kết
    Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ nâng cơ mặt có tốt không. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn. Công nghệ nâng cơ trẻ hoá Ultherapy và Ampouli thực sự là giải pháp tối ưu cho làn da lão hoá. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nâng cơ bằng công nghệ cao thì hãy ghé Lamia ngay nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn