[Hỏi] Răng sứ lava là gì ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi boygarung, 19/10/19.

  1. boygarung

    boygarung Thành viên cấp 1

    Răng sứ Lava Plus là gì? Răng sứ Lava Plus có những ưu điểm nào nổi bật so với những dòng răng sứ khác? Hôm nay hãy cùng Nha Khoa Sunshine tìm hiểu nhé.

    RĂNG SỨ LAVA PLUS LÀ GÌ? NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ LAVA PLUS

    Bên cạnh các mẫu răng sứ quen thuộc mà khách hàng thường thấy như: Răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia, răng sứ Titan,…thì còn có răng sứ Lava Plus. Vậy răng sứ Lava Plus là gì? Răng sứ Lava Plus có những ưu điểm nào nổi bật so với những dòng răng sứ khác? Hôm nay hãy cùng Nha Khoa Sunshine tìm hiểu nhé.

    [​IMG]


    Răng sứ Lava Plus là gì?

    Răng sứ Lava Plus là một trong những sản phẩm răng sứ thẩm mỹ mới, hiện đang được các chuyên gia về răng miệng đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn độ bền chắc và đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


    >> Xem thêm : bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền ?


    Đặc biệt, răng sứ Lava Plus còn có những ưu điểm sau đây:

    Độ bền uốn cong lớn giúp răng tăng khả năng chịu đựng sức nhai như răng thật.
    Độ kháng mòn của răng sứ Lava Plus rất cao.
    Màu sắc của răng sứ Lava Plus tự nhiên như răng thật.
    Đồ bền chắc gấp 9 lần răng thật, tuổi thọ có thể lên tới 15 năm.

    Với những ưu điểm kể trên thì răng sứ Lava Plus đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng hài lòng khi trồng răng sứ Lava Plus tại Nha khoa Sunshine.

    >> Tham khảo thêm : giá bọc răng sứ lava 3m ?

    Những khách hàng nào nên bọc răng sứ Lava Plus?

    Không chỉ mang có màu sắc và hình dáng hoàn mỹ răng sứ Lava Plus còn giúp bạn khắc phục được một số khiếm khuyết về cấu trúc răng như:

    Răng bị hô móm, thưa hoặc răng khấp khểnh ở mức độ nhẹ.
    Răng bị xỉn màu do nhiễm kháng sinh, hút thuốc lá…lâu ngày.
    Răng sứt mẻ, gãy vỡ một phần.

    Bọc răng sứ Lava Plus quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ thẩm mỹ, màu sắc, hình dáng bởi chúng có cấu tạo và thiết kế giống y như răng thật. Mặc dù, chi phí bọc sứ Lava Plus có cao hơn một chút so với những mẫu răng sứ khác nhưng nếu bọc răng sứ cao cấp này bạn sẽ cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo”.

    >>> Click xem ngay : răng sứ lava của nước nào ?

    Răng sứ Lava Plus có những đặc tính nào nổi bật?

    Răng sứ Lava Plus có độ bền chắc cao gấp gần 9 lần so với răng thật do đó chỉ số chịu lực của loại răng sứ cao cấp này cũng rất lớn, lên tới 1800 Mpa. Nếu phục hình bằng mẫu răng sứ Lava Plus này, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo gãy vỡ hay sứt mẻ như răng thường hoặc những loại răng sứ kém chất lượng khác.
    Đặc biệt, răng sứ Lava Plus không bị biến đổi màu sắc sau một thời gian dài sử dụng.
    Không chỉ bền bỉ, tính thẩm mỹ cao, răng sứ Lava Plus cũng được xếp vào danh sách các mẫu răng sứ có tuổi thọ lâu dài. Nếu bạn biết chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách thì tuổi thọ của răng sứ Lava Plus có thể kéo dài trên 10 năm.
    Thêm một đặc tính nổi bật của răng sứ Lava Plus đó là có khả năng chống mòn, chống bám rất cao. Do đó, hạn chế tối đa tình trạng mảng bám tạo vôi răng làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng.

    >>> Nguồn : răng sứ lava là gì
     

Ủng hộ diễn đàn