Hồi sinh sau 3 trận thắng liên tiếp, Arsenal "tuyên chiến" Tottenham

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tyle2in1, 23/9/21.

Tags:
  1. tyle2in1

    tyle2in1 Mới đăng kí

    Gặp đối thủ đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh là Wimbledon, Arsenal đã đã dễ dàng giành chiến thắng với bdkq 3-0. Chiến thắng này đã giúp Pháo thủ ghi tên mình vào vòng 4 Carabao Cup. Đáng chú ý, đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò Mikel Arteta.

    Sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không giấu nổi niềm vui. Ông tự tin khẳng định Arsenal đang rất chờ đợi trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này.

    "Đây là chiến thắng có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi bởi nó giúp các cầu thủ có thêm sự tự tin. Chúng tôi khởi đầu mùa giải này rất khó khăn nhưng đã có 3 chiến thắng liên tiếp. Các cầu thủ của tôi đang rất chờ đợi trận đấu với Tottenham vào Chủ Nhật tới.(theo dõi kèo bóng đá Anh từ Fb88.com)

    Đây là 1 trong những trận đấu lớn nhất mùa giải này của chúng tôi", HLV Arteta chia sẻ sau trận thắng Wimbledon ở Carabao Cup.

    Theo kết quả bốc thăm, Arsenal sẽ gặp Leeds Utd ở vòng 4 Carabao Cup. Vào cuối tuần này, Pháo thủ sẽ gặp Tottenham ở vòng 6 Premier League. Thầy trò Arteta đang rất tự tin bởi họ không chỉ thắng 3 trận liên tiếp mà còn giữ sạch lưới ở các trận đấu này.
     

Ủng hộ diễn đàn