Hoodie vải nỉ bông

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi sieutocviet3, 14/1/23.

  1. sieutocviet3

    sieutocviet3 Mới đăng kí

    Trải sau sau hàng trăm hàng nghìn năm, lĩnh vực may mặc bắt mắt đã tăng trưởng nổi trội và sở hữu những sự thay đổi tích cực lớn. Những loại vải thun ngày càng nhiều hóa và nhận được sử sắp có tận tình trong khoảng các quý khách. Vải nỉ bông chính là 1 trong số những chất vải vượt bậc đó: một sản phẩm từ sự hài hòa giữa vải thun thường và vải ấm mùa đông.

    Ngoài ra chẳng hề tình cờ mà vải nỉ bông lại trở nên thông dụng tới vậy, vậy chúng mang điểm gì thú vị? Vải nỉ bông Hàn Quốc mang các đặc điểm nào? sắm vải nỉ bông giá sỉ ở đâu? Số đông các điều ấy sẽ được mách nhỏ ngay sau đây.


    Vải nỉ bông là gì? nguồn gốc vải nỉ
    Vải nỉ bông là gì?


    Tên gọi quốc tế của vải nỉ bông là Polar Fleece, một sản phẩm được hài hòa trong khoảng vải thun và vải mùa đông, chúng được được hưởng sự mềm mại trong khoảng vải thun lẫn tính giữ ấm trong khoảng sợi vải mùa đông. Cả hai mặt của vải được ngoại hình liền nhau bởi những lớp vải bông cực mịn.

    [​IMG]
    Vải nỉ bông có nguồn gốc từ đâu?


    Được sáng tạo trong những năm 90 của thế kỉ trước, sau 30 năm vải nỉ đã không ngừng tiến bộ và tăng chất lượng, rốt cuộc là ứng phổ biến cho ngành thời trang trên cả thế giới. Vải nỉ thích hợp cho cả thời tiết mát mẻ lẫn các ngày tháng mùa động lạnh giá, bảo kê thân thể bạn tuyệt đối.


    Vải nỉ bông dùng làm nên những sản phẩm may mặc nào?

    [​IMG]

    Vải nỉ bông đã ngoài mặt lên phổ thông cái sản phẩm rộng rãi sản xuất cho hàng tỉ người trên thế giới dùng cho tới ngày nay:

    + Áo khoác hoodie vải nỉ bông

    + Đồ bộ thể thao nỉ

    + xống áo nỉ cho trẻ nhỏ

    + Đồ ngủ giữ ấm

    + Trang sức handmade làm cho trong khoảng nỉ
    Ưu điểm vải nỉ bông

    [​IMG]

    Giữ ấm, mềm mại cho cơ thể: 2 đặc tính của vải mùa đông và vải thun đều được truyền cho chất vải nỉ bông. Những lớp bông ở 2 bề mặt chính là chìa khóa khiến nên sự mềm mại, nhẹ nhõm cho người tiêu dùng. Chúng còn giúp bạn vượt qua trong các ngày thời tiết mùa đông rét.
    Mặc được cả 2 mặt: mang bề ngoài cùng lúc nên bề trái lẫn bề mặt của áo làm cho trong khoảng vải nỉ bông giống nhau, bạn với thể sử dụng hai mặt tùy thích.
    Bảng màu sắc đa đầy đủ: có hồ hết các mẫu màu sắc vải, chúng đáp ứng được mọi thị hiếu của con người trên thế giới. Và màu vải cũng ko phải bị bay màu bởi các nguyên tố bình thường.
    Giá cả phải chăng: chất vải phải chăng là thế song chúng lại có fake cả cực dễ chịu, phù hợp túi tiền với đa phần người sử dụng. Cũng nhờ ấy mà chúng càng được thông dụng trong đời sống sinh hoạt thông thường.


    Nhược điểm vải nỉ bông


    không chống thấm: do độ thấm hút nước cao nên việc phơi khô hay sấy chúng sau khi giặt, sau khi đi mưa cũng là điều cạnh tranh hơn so có những chất liệu vải thun.
    không liên quan mang thời tiết nóng: chúng được dành đầu tiên dùng vào các ngày trời mùa đông, bởi vậy mặc chúng vào mùa hè là điều khó chịu bởi chúng gây oi bức cho bạn.
    Mau bẩn, khó vệ sinh: do thuộc tính vải nên bụi bẩn rất dễ bám vào như bụi, đất, bùn,… và khi vệ sinh giặt giũ cũng khó tẩy những vết này
     

Ủng hộ diễn đàn