Hướng dẫn bạn cách sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi ngoca22019, 21/9/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Hướng dẫn sử dụng bếp từ BOSCH PPI82560MS

    Bài viết này, Bep365.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS và giải đáp những thắc mắc để giúp bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

    Khi mua hàng tại các Showroom, cửa hàng chính hãng hoặc website của Bep365.vn, bạn sẽ được hỗ trợ 100% chi phí lắp đặt. Một lưu ý nhỏ khi lắp đặt bếp từ Bosch PPI82560MS, vì đây là dạng bếp đôi âm tủ nên tại vị trí đặt bếp, bạn cần chuẩn bị một ô đá được khoét sẵn với kích thước đạt chuẩn là 700 x 400mm và chiều cao là 59mm. Nếu chưa có ô đá khoét sẵn, bạn cũng đừng quá lo lắng vì đã có đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn, việc khoan cắt đá và kết nối đường dẫn điện sẽ được chúng tôi làm một cách chuẩn xác và nhanh chóng nhất.

    [​IMG]
    Hình ảnh bếp từ Bosch PPI82560MS ​

    Bosch PPI82560MS là dạng bếp từ đôi âm tủ với 2 vùng nấu được đặt cân đối, tạo sự thuận tiện cho người dùng và góp phần tăng thêm vẻ thanh lịch và sang trọng cho gian bếp của gia đình. Hệ thống bảng điều khiển của Bếp từ Bosch PPI82560MS được thiết kế dạng nút bấm trực quan, cùng biểu tượng rõ ràng, bạn có thể dễ dàng thành thạo các thao tác chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

    Để khởi động bếp, bạn cần nhẫn giữ nút nguồn khoảng 2 giây, sau đó hai số 0 sẽ hiện lên cạnh biểu tượng của các vùng nấu bằng hệ thống đèn LED đỏ. Dùng vùng nấu nào, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng của vùng nấu đó và chọn mức công suất phù hợp. Bếp từ Bosch PPI82560MS có tới 9 mức công suất và 17 mức hiện thị nhiệt độ, thoải mái cho bạn lựa chọn khi nấu các món ăn khác nhau như hầm, luộc, chiên, xào… Ngoài ra, bếp còn có một số các tính năng hiện đại khác như:

    Khóa trẻ em an toàn, tiện lợi, thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Để khởi động tính năng này, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng chìa khóa trên bảng điều khiển và giữ khoảng 5 giây, đèn báo sáng và toàn bộ hệ thống sẽ bị vô hiệu hóa. Để tắt khóa trẻ em, bạn cũng chỉ cần nhẫn giữ biểu tương khoảng 5 giây cho đến khi đèn báo tắt.

    Chức năng khóa tạm thời khi đang nấu. Để kích hoạt tính năng này, bạn cần nhấn vào biểu tượng bàn tay trên bảng điều khiển, khi đèn báo sáng là tính năng đã được bật và tiếp tục nhấn nếu bạn muốn tắt tính năng này.

    Chức năng chống tràn cho phép bếp tự động ngắt khi phát hiện chất lỏng sôi trào ra mặt bếp, kèm theo đó là âm thanh cảnh báo, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Tính năng nhận diện vùng nấu giúp điều chỉnh kích thước vùng nấu vừa vặn với kích thước đáy nồi, giảm tiêu hao năng lượng một cách tối ưu nhất.


    Clip hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS ​

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn
     

Ủng hộ diễn đàn