Hướng Dẫn Cách Lựa Chọn Bếp Ga Mini Chất Lượng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi gasbanmaivn, 22/5/21.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên cấp 1

    Bếp gas du lịch mini có kích cỡ nhỏ gọn, dễ dàng để có thể mang theo tới bất cứ nơi nào. Bên cạnh đó để chọn lọc và dùng bếp gas mini an toàn thì chẳng phải gia đình nào cũng biết. Hãy cùng GasBanMai san sớt một vài kinh nghiệm hữu dụng về thiết bị nhà bếp này.
    Giải thích bếp gas mini là gì?

    Bếp gas mini là loại bếp được bề ngoài nhỏ gọn, sử dụng khoa học đánh lửa magneto, thường chuyên dụng cho một vài mục đích: nấu lẩu, nấu ăn cho ít người, phòng trọ sinh viên, có thể đi lại khi đi du lịch hay dã ngoại.
    [​IMG]
    Bếp gas mini có hình dáng vuông hoặc chữ nhật, thiết kế gồm 3 phần chính: bếp, khoang chứa bình gas cùng bộ đánh lửa. Những bộ phận này có thể tháo rời và lắp lại tiện lợi. Bình ga mini nhỏ gọn, làm từ thép không rỉ và được chiết từ những bình gas lớn.
    Cách sử dụng bếp gas mini đơn giản: Lắp bình gas vào rãnh nhỏ khớp với bếp, đóng nắp bảo vệ lại, vặn núm điều khiển theo chiều ngược kim đồng hồ để mở bếp và chỉnh ngọn lửa phù hợp với từng món nấu.
    Giá một vài cái bếp ga mini dao động từ 100 ngàn đồng – 350 ngàn đồng.
    Cách chọn dùng bếp gas mini an toàn

    Mua bếp ga có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng: vì bếp ga mini là sản phẩm dễ sắm, dễ dùng nên trên thị trường xuất hiện tràn lan sản phẩm này. Có nhiều dòng bếp gas giá tốt thường có xu thế bóc tem nhập khẩu trong khoảng bếp thật dán sang bếp nhái hoặc được làm nhái các linh kiện... Không đảm bảo an toàn. Do vậy, người tiêu dùng chỉ nên sắm sản phẩm bếp có kinh nghiệm uy tín, duyên cớ cội nguồn rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
    Cần thử bếp gas trước khi mua: Bếp ga mini an toàn phải là cái bếp chắc chắn, núm căn vặn, cần gạt không lỏng lẻo, kiềng bếp phải khít (không hở). Khi lắp bình gas vào và bật bếp thấy ngọn lửa cháy đều và xanh lửa thì bếp đạt chuẩn.
    Cập nhật thông tin mới ở

    http://google.cd/url?q=https://www.pinterest.com/minhhaicao/giá-gas-hôm-nay/
     

Ủng hộ diễn đàn