Hướng dẫn cánh mày râu bài tập cho cơ PC tại nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi linhntk, 3/1/19.

  1. linhntk

    linhntk Mới đăng kí

    Bài tập cơ PC chống xuất tinh sớm không hề khó thực hiện, lại không yêu cầu phức tạp với các dụng cụ đi kèm. Sau thời gian chăm chỉ luyện tập, bạn sẽ thấy tình trạng có cải thiện rõ rệt.

    Hướng dẫn bài tập cơ PC chống xuất tinh sớm hiệu quả

    Trước tiên để tiến hành tập cơ PC chống xuất tinh sớm đúng cách thì cần phải xác định chính xác vị trí cơ PC. Cách dễ nhất là nam giới khi đang đi tiểu thì ngừng lại. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận thấy sự hoạt động của cơ PC. Các bước cơ bản của bài tâp cơ PC như sau:
    - Giữ chặt rồi lại thả có PC ra lặp lại liên tục trong khoảng 10s. Nghỉ một chút rồi lại tập tiếp trong 3 lần, mỗi lần nghỉ 10s.
    - Tiếp đó lại tập giữ thả cơ PC trong 5s, lặp đi lặp lại khoảng 5 lần, mỗi lần nghỉ 5s.
    - Giữ chặt và thả cơ PC trong 30s, lặp đi lặp lại khoảng 3 lần, mỗi lần nghỉ 30s.
    [​IMG]
    Bài tập cơ PC chống xuất tinh sớm này dựa trên sự giữ chặt và thả lỏng của nhóm cơ PC tuần tự trong khoảng thời gian ngắn. Mỗi ngày, chỉ cần tập luyện khoảng 2-3 phút không kể thời gian, địa điểm. Bài tập này cũng thuận lợi ở chỗ không hề phức tạp, không có dụng cụ hỗ trợ, không mất sức, không cần mặc trang phục chuyên dụng tập luyện. Nhưng nếu muốn phát huy được hiệu quả từ bài tập thì bạn cần nghiêm túc tập luyện, kiên trì vì kết quả không thể đến ngay lập tức mà cần có thời gian dài luyện tập.
    >>>> Tham khảo: 5 bài tập chống xuất tinh sớm cho cánh mày râu lấy lại phong độ
    Không chỉ áp dụng đối với cánh mày râu để trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả mà bài tập PC cũng có thể áp dụng cho nữ giới để làm se khít âm đạo, tăng khoái cảm khi quan hệ. Tuy nhiên với nữ giới thì cần có dụng cụ hỗ trợ khi tập.
    Bài tập cơ PC đã được chứng minh về sự hiệu quả trong vấn đề điều trị chứng xuất tinh sớm. Ngoài ra, nó còn giúp dương vật cương cứng nhiều hơn, quan hệ lâu hơn, dễ đạt cực khoái hơn, xuất tinh nhiều và mạnh hơn, tăng cường lượng máu đến dương vật để tăng cường sức mạnh khi quan hệ.
    Trong số những mẹo điều trị xuất tinh sớm thì bài tập cơ PC được đánh giá khá tốt, không như việc sử dụng lạm dụng thuốc có thể gây ra tác dụng ngược, khiến tình trạng ngày càng tồi tệ hơn. Đây là một trong những giải pháp tự nhiên, hiệu quả mà bác sĩ khuyên bệnh nhân nên áp dụng để tự cải thiện triệu chứng.
    >>>> Có thể bạn quan tâm: http://namkhoaanviet.com/3-bai-tap-tri-xuat-tinh-som/

    Hãy kiên trì tập các bài tập cơ PC chống xuất tinh sớm, bạn sẽ thấy tình trạng của mình thực sự được cải thiện mà không phải dùng bất cứ loại thuốc chống xuất tinh sớm thiếu an toàn nào trên thị trường.

     

Ủng hộ diễn đàn