Hướng dẫn chơi game PUBG trở thành cao thủ

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi geekymouse, 2/7/21.

  1. geekymouse

    geekymouse Mới đăng kí

    Game PUBG là một trò chơi sinh tồn nổi tiếng trên thị trường game online. Có rất nhiều cao thủ chơi game, chính vì thế mà trở thành người sống sót cuối cùng, cao thủ trong game PUBG khá là khó khăn. Bạn nên tìm hiểu một số phương pháp sau đây để cải thiện kỹ năng của mình.

    Phòng tập game bắn súng trực tuyến PUBG là nơi để bạn luyện tập thao tác hoặc làm chủ các trang bị trong game. Chế độ rèn luyện đóng vai trò rất quan trọng để những tân thủ chuẩn bị những kỹ năng cơ bản trước khi tham gia vào trận chiến với hàng trăm đối thủ khác.

    Khi bạn phát hiện địch đang đi lại trước mặt mình, điều đầu tiên bạn nên làm là nhắm chuẩn xác rồi mới bắn. Làm theo điều này bạn sẽ không tiêu hao đạn, độ chính xác cũng sẽ tăng trong hơn lúc bạn bắn.

    Sự thận trọng chính là chìa khóa trong PUBG, biết rõ lúc nào nên và không nên làm nổ súng sẽ mang đến lợi thế cho bạn. Hãy nghĩ suy kĩ trước khi bóp cò súng, bởi vì khi nổ súng bạn sẽ để lộ vị trí của bản thân cho các kẻ địch gần đấy. Khôn khác với hèn, những người chơi mới thì việc núp và kiếm chỗ an toàn chờ cũng rất hồi hộp.

    Chưa đề cập là nó cực kì chán và nó chả dạy cho bạn tý kinh nghiệm nào. Núp chỉ tạo điều kiện cho bạn né các pha đấu tranh không cần thiết. Để gia tăng thêm kinh nghiệm chiến đấu cho mình thì các bạn cũng nên giao tranh những lúc cần thiết, đặc biệt là giữ bình tĩnh trong các pha giao chiến để bắn chính xác nhất.

    Bài viết hướng dẫn một số mẹo chơi PUBG dành cho người mới. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vài mẹo hướng dẫn chơi game PUBG để nâng cao kỹ thuật thì có thể tìm hiểu tại Geeky Mouse Game.
     

Ủng hộ diễn đàn