Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại Bamboo Airways

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Trong Nước' được đăng bởi Nguyễn Tín Nghĩa, 28/1/19.

  1. Nguyễn Tín Nghĩa

    Nguyễn Tín Nghĩa Mới đăng kí

    Vé máy bay đi Phú Quốc của Bamboo Airways sẽ đưa bạn đến với quần đảo xinh đẹp, nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những hàng dừa rợp bóng mát. Với nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo, đã giúp Phú Quốc trở thành địa điểm thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm.

    1. Phú Quốc có gì thu hút khách du lịch?
    Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng để tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thế giới san hô và cá biển nhiều màu sắc sặc sỡ tại Mũi Ông Đội, Đá Chào. Hãy bước đi trên bãi cát trắng mịn, dáng cong cong, nước xanh ngọc bích tại Bãi Sao. Đặc sản danh tiếng của Phú Quốc phải kể đến là tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai. Với những yếu tố nêu trên, chúng ta có thể khẳng định rằng Phú Quốc là viên ngọc quý giá trị mà Việt Nam đang có.

    [​IMG]

    Phú Quốc xinh đẹp và lộng lẫy với dòng biển trong xanh, mát mắt

    Từ khi sân bay Phú Quốc được thành lập, thì du lịch ở đây lại có cơ hội được phát triển mạnh mẽ hơn. Bằng chứng là những năm gần đây, Phú Quốc đã đón nhận những con số ngoạn mục về mức độ tăng trưởng du lịch với lượng du khách liên tục tăng.

    Từ sân bay Phú Quốc, hành khách có thể thoải mái di chuyển đến các điểm du lịch gần kề như: Làng chài Vạn Ninh, vườn Quốc gia Phú Quốc, Khu du lịch Suối Tranh,… Nắm bắt được nhu cầu du lịch ngày càng đông đảo của du khách, vé máy bay đi Phú Quốc được Bamboo Airways khai thác với sự đa dạng các tuyến bay và giờ bay nhằm phục vụ nhu cầu của du khách một cách tốt nhất.

    2. Cách đặt vé máy bay đi Phú Quốc của Bamboo Airways
    Có nhiều cách để đặt vé máy bay đi Phú Quốc với hãng Bamboo Airways. Theo đó, du khách có thể đặt vé trực tuyến hoặc mua qua điện thoại liên hệ với tổng đài hãng hàng không Bamboo.

    Cách 1: Đặt vé máy bay đi Phú Quốc trực tuyến. Bạn có thể làm theo các bước:

    Bước 1:Chọn sân bay đi; Chọn sân bay đến; ngày đi; ngày về; số lượng hành khách, bấm “tìm kiếm”

    Bước 2: Chọn giá vé, giờ bay

    Bước 3: Điền đầy đủ thông tin đặt vé vào các ô có sẵn và hoàn tất.

    Cách 2: Đặt qua điện thoại bằng cách liên hệ đến tổng đài 1900 1166, bạn sẽ được hướng dẫn nhận vé máy bay đi Phú Quốc với nhiều hình thức thanh toán đa dạng

    Để có thể hiểu rõ hơn về quy trình đặt vé máy bay, quý khách có thể truy cập vào website: www.bambooairways.com tìm hiểu hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài nêu trên, để được tư vấn và hướng dẫn cách thực hiện đảm bảo đơn giản và tiện lợi nhất!
     

Ủng hộ diễn đàn