Hướng dẫn mặc đẹp hằng ngày cho phái nữ thả dáng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi saigonphongcach, 24/8/22.

Tags:
  1. saigonphongcach

    saigonphongcach Mới đăng kí

    Mọi người đều muốn có vẻ ngoài đẹp, đặc biệt là phụ nữ. Chúng ta có thể thiết lập bản thân, phát triển sự tự tin của mình và thu hút người khác giới cũng như những người xung quanh bằng cách ăn mặc đẹp. Thời trang là một nghệ thuật, và không phải ai cũng biết hoặc có thể hiểu được cách ăn mặc đẹp và phù hợp. Vậy hãy cùng đọc bài viết sau của Phong cách Sài Gòn để biết cách mặc đẹp nhé.

    [​IMG]

    1. Các cách phối đồ đẹp
    1.1 Trang phục phải vừa vặn với cơ thể
    Dáng người của bạn trông sẽ đẹp khi mặc đúng trang phục, điều này cũng giúp bạn làm nổi bật vẻ đẹp của một cô gái. Đường nét của bạn được làm nổi bật với váy bút chì, quần jean ôm, đầm ôm sát. Bạn nên tự hào tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của mình ngay cả khi bạn không có một vóc dáng hoàn mỹ bằng những trang phục đẹp nêu trên.

    1.2 Phối đồ đẹp với form dáng của bạn
    Hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của bạn liên quan đến hình thể của bạn là cần thiết nếu bạn muốn ăn mặc đẹp. Ăn mặc đẹp chỉ có thể thực hiện được đối với những người thực sự hiểu rõ bản thân, biết những khía cạnh nào của bản thân họ muốn thể hiện và biết cách làm như vậy. Ngay cả những hấp dẫn, giàu có và nổi tiếng có thể không phải lúc nào cũng có phong cách ăn mặc đẹp.

    [​IMG]

    1.3 Phong cách ăn mặc kín đáo
    Bạn không cần phải che toàn bộ cơ thể để được kín đáo. Kín đáo là không làm đối phương phản cảm. Quan trọng hơn, bạn phải hiểu khi nào nên hở và khi nào cần kín đáo. Trong khi tránh những đánh giá tiêu cực, hãy chọn trang phục kín đáo nhưng vẫn hấp dẫn và thu hút mọi người.

    1.4 Trang phục đẹp, đơn giản
    Thời trang đơn giản nhất là kiểu bạn có thể sử dụng hàng ngày và trông thật đáng yêu. Bạn vẫn có thể trông thanh lịch và tinh tế bằng cách bỏ quần áo cồng kềnh và mặc áo phông và quần jean hay một chiếc áo phông yêu thích và một chiếc váy cũng có thể được mặc như một bộ quần áo đồng bộ.

    Bạn có thể kết hợp các phụ kiện để bản thân nổi bật hơn và mix and match trang phục theo nhiều cách khác nhau để có một set đồ đẹp cực kỳ ưng ý.

    1.5 Outfit phải phù hợp với xu hướng thời trang
    Ngày nay, các buổi trình diễn và ấn phẩm thời trang có thể giúp bạn nắm bắt tốt hơn về quần áo và xu hướng thời trang. Bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên những gì phù hợp với bạn. Để thể hiện bạn là ai thông qua trang phục của bạn, không bắt chước người khác, nắm bắt nhưng không làm theo.

    1.6 Trang phục phải phù hợp với từng hoàn cảnh
    Bất kể bộ trang phục có đáng yêu đến đâu, nếu mặc không đúng thời điểm, nó trông thật vô lý. Nó sẽ giống như đi làm hoặc đi học trong khi mặc quần áo sặc sỡ hoặc trễ vai.

    [​IMG]

    Trang phục như vậy gây khó chịu cho mọi người một cách không cần thiết và bất tiện cho nơi làm việc. Ngoài ra, bạn nên có phong cách ăn mặc phù hợp với thời tiết điều này vừa tốt cho sức khỏe của bạn vừa hấp dẫn những người xung quanh.



    1.7 Thử những phong cách mới để làm mới bản thân
    Thời trang là một phương tiện nghệ thuật không ngừng phát triển. Bạn phải luôn tìm tòi và phát triển phong cách thời trang cá nhân của riêng mình nếu bạn muốn ăn mặc đẹp. Chúng ta có thể tìm hiểu những khía cạnh khác nhau của bản thân, làm nổi bật tài năng và thể hiện cá tính độc đáo của mình bằng cách ăn mặc khác nhau.

    1.8 Ăn mặc đẹp không có nghĩa là phải đắt tiền
    Có nhiều cấp độ thời trang khác nhau ngay cả khi bạn có ít tiền nhưng biết cách ăn mặc, bạn vẫn có thể ăn mặc đẹp hơn một người có nhiều tiền nhưng không có phong cách ăn mặc. Nếu bạn muốn ăn mặc đẹp, bạn phải cảm thấy thoải mái trong trang phục của mình. Nếu bạn thiếu tự nhiên hoặc tỏ ra quá tự hào khi mặc quần áo mới là hàng may mặc có thương hiệu sẽ phá hỏng nhận thức về trang phục và bạn không thể là một người ăn mặc đẹp.

    1.9 Biết giữ gìn trang phục cẩn thận
    Bạn mặc quần áo hàng ngày, vì vậy bạn không nên bất cẩn. Bạn cần phải quan tâm đến từng chi tiết, chẳng hạn như giặt đúng cách nếu không, bạn không thể có những bộ quần áo mới mẻ và bền bỉ. Thông thường, thêm một dải ruy băng, một chiếc trâm cài hoặc một phụ kiện khác sẽ cải thiện trang phục.

    1.10 Nên mang giày cao gót
    Phụ nữ có thể phô bày vóc dáng tuyệt vời nhất của mình với sự hỗ trợ của đôi giày cao gót. Giày cao gót hỗ trợ để tạo ra một bước đi quyến rũ và thực sự lộng lẫy, ngoài việc nâng cao chiều cao và tăng cường sự tự tin của bạn. Để có thể bước đi một cách thoải mái nhất, bạn nên lựa chọn thật kỹ những đôi giày cao gót phù hợp nhất với đôi chân của mình.

    1.11 Sử dụng trang sức, phụ kiện
    Phụ nữ luôn thấy những chiếc vòng cổ, vòng tay, nhẫn, bông tai và những món đồ trang sức khác rất hấp dẫn. Những phụ kiện lấp lánh này giúp tôn lên vẻ ngoài của bạn đồng thời thể hiện sự nữ tính. Kết quả là, đừng quên mang trang sức cho bản thân. Các phụ kiện làm tăng thêm sự hoành tráng và tinh tế, chẳng hạn như đồng hồ, túi xách,...

    [​IMG]

    1.12 Giữ cho dáng người cẩn thận
    Ngoài việc mặc đẹp thì việc ăn mặc sao cho hiệu quả trước hết là trách nhiệm của người mặc. Bất kỳ trang phục nào cũng có thể che giấu mọi khuyết điểm của con người chúng ta, bất kể nó đắt tiền hay được cấu tạo hoàn hảo như thế nào. Vì vậy, duy trì vẻ ngoài tươm tất dù là kỹ thuật ăn mặc đẹp là gì. Dù bạn không có số đo 3 vòng như người mẫu nhưng ít nhất hãy cố gắng giữ cho thân hình cân đối và chỉnh chu để việc lựa chọn trang phục phù hợp với mình trở nên đơn giản.

    2. Cách mặc đẹp theo dáng người
    2.1 Trang phục đẹp với thân hình quả táo
    Dáng người quả táo Khi phần thân trên của bạn nặng hơn phần thân dưới, bạn thường có bờ vai rộng và đường ngực lớn hơn. Vì vậy, bạn nên khoe đôi chân của mình hoặc mặc những chiếc váy có cổ khoét sâu hoặc cổ chữ V để tạo cảm giác rằng phần thân dài hơn.

    2.2 Mặc đẹp mỗi ngày với thân hình đồng hồ cát
    Các thành phần trên và dưới cơ thể của kiểu cơ thể này là đối xứng nhất và vòng eo được xác định rõ ràng. Chọn trang phục của bạn một cách khôn ngoan và thể hiện nó một cách thích hợp khi chọn váy. Vì không phải ai cũng có dáng người như thế này nên bạn có thể chọn trang phục làm nổi bật đường nét cơ thể của mình.

    [​IMG]

    2.3 Sét đồ đẹp cho thân hình quả lê
    Nếu bạn có thân hình quả lê, đùi và mông của bạn to hơn phần thân trên. Hông rộng và vai hẹp. Điều duy nhất còn lại cần làm là tìm sự cân bằng. Thay vào đó, hãy mặc phần thân dưới của bạn cao hơn. Bạn nên cân nhắc mặc quần jean ống rộng, váy chữ A hoặc váy có áo có hoa văn.

    2.4 Phối đồ nữ đẹp với thân hình chữ nhật
    Từ vai đến hông, cơ thể hình chữ nhật thường có tỷ lệ cân đối do tính đơn giản của nó. Bạn có thể tập trung vào vòng eo của mình. Bạn nên chọn những chiếc váy có tay áo quây nếu đường viền dưới và trên đã tăng độ rõ nét.

    Xem thêm: Hiểu rõ dáng người của mình để luôn mặc đẹp nơi công sở

    2.5 Thân hình tam giác ngược
    Kiểu cơ thể có vẻ ngoài lực lưỡng nhất là hình tam giác ngược. Hông của bạn nhỏ hơn đáng kể so với vai. Cơ thể của bạn sẽ phù hợp với quần jean cắt thẳng và váy có phom dáng tự nhiên với chữ V, váy bút chì cắt, quần jean bó, v.v. sẽ trông tuyệt vời với bất kỳ chiếc áo nào vì hông của bạn nhỏ hơn đáng kể so với vai.

    [​IMG]

    3. Những kiểu trang phục nàng nên tránh
    3.1 Quần short hoặc váy siêu ngắn
    Một điều vô cùng đơn giản để thấy rằng bạn không thể cảm thấy thoải mái trong trang phục của chính mình nếu bạn đang mặc loại trang phục này. Ngoài ra, một số người xung quanh không chấp nhận loại trang phục này. Nó có thể dẫn đến những quan niệm sai lầm không cần thiết về con người của bạn.

    3.2 Quần áo quá diêm dúa
    Bất cứ thứ gì cũng vậy, cho đến trang phục bạn đang mặc nếu nó quá cầu kỳ và quá mức thì không khiến bạn trở nên đẹp được. Quần áo càng cầu kỳ không có nghĩa là càng đẹp.

    3.4 Quần áo quá lấp lánh
    Mặc những loại trang phục này vào ban ngày, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực là điều khá tệ. Sequins do đó được coi là đẹp và quyến rũ, nhưng bạn không thể liên tục sử dụng chúng.

    3.5 Jean rách tua rua
    Không phải lúc nào phong cách ăn mặc này cũng phù hợp. Chúng chỉ hợp khi đi chơi, tán gẫu với bạn bè. Nếu đi làm việc công sở nên tránh những kiểu quần này. Bởi vì quần jean rách không thể hiện được sự lịch sự cũng như sự tinh tế của phụ nữ khi đi làm.

    4. Một số phong cách ăn mặc đẹp
    4.1 Vừa vặn, ôm sát
    Quần Jeans ôm
    Khi bạn có chân thân và gọn thì bạn nên chọn quần jeans ôm slim fit hoặc skinny jeans sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

    [​IMG]

    Chân váy bút chì
    Nó luôn làm cho người mặc trở nên nổi bật nhờ tính chất vô cùng ôm sát và nhấn mạnh vào việc tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Phụ nữ có thể diện trang phục này ngay cả khi đến văn phòng vì đặc biệt là chiếc váy này vẫn có những đường nét vô cùng tinh tế.

    4.2 Thanh lịch, tinh tế
    Những bộ này theo phong cách vộ cùng nữ tính, thanh lịch và tinh tế: Váy dài cổ điển, Áo sơ mi cách điệu, Jum dài sang chảnh

    [​IMG]

    4.3 Phóng khoáng, quyến rũ
    Là phong cách ăn mặc nổi bật và thu hút mà mọi phụ nữ đều mong muốn giúp khoe được nét của cơ thể.

    Áo cổ chữ V
    Giúp khoe phần cổ quyến rũ nhưng thể hiện được sự đơn giản trong phong cách ăn mặc đẹp mỗi ngày.

    [​IMG]

    Áo và váy hở vai
    Vừa nữ tính, vừa quyến rũ, lại khoe được phần vai đầy tinh tế và duyên dáng.

    4.4 Lịch sự, chỉnh chu
    Vest hoặc blazer
    Đi làm mặc vest hay blazer tạo nên sự nghiêm túc và không kém phần nữ tính.

    Áo sơ mi
    Áo sơ mi đại diện do sự kín đáo gọn gàng và trang trọng.



    Mặc đẹp không khó, có rất nhiều trang phục cho nàng thỏa thích diện hay mix & match chúng với nhau!
     

Ủng hộ diễn đàn