Hướng dẫn sử dụng máy đột dập qua những quy tắc an toàn

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 1/11/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Hướng dẫn sử dụng máy đột dập qua những quy tắc an toàn
    Toàn tập gia công dập vật liệu mỏng cần biết
    Biết những thách thức của việc đột nguyên liệu mỏng, hiểu tác động của máy ép cũng như những biến số của công cụ có thể tránh những lỗi cung ứng để luôn phân phối những phòng ban đột lỗ mỏng chất lượng. Ngay sau đây, https://vilapec.com/thiet-ke-che-tao-khuon-mau-nhua chúng tôi sẽ san sớt 1 số Kinh nghiệm gia công đột dập nguyên liệu mỏng đã được rút ra từ thành công của các người nơi trước.
    [​IMG]
    Mài sắc đẹp phương tiện
    Việc mài dụng cụ thường xuyên sẽ làm nâng cao tuổi thọ của phương tiện và tạo ra những sản phẩm đột dập chất lượng nhất hơn. Mài sắc dụng cụ bất cứ lúc nào được phép thay vì đợi công cụ mòn gây ra vấn đề.
    Vị trí dụng cụ
    Điều quan yếu là các khuôn buộc phải sở hữu cùng chiều cao để bảo đảm rằng các tấm phẳng lúc dập.
    Giám sát công nhân
    hướng dẫn sử dụng máy đột dập qua những quy tắc an toàn khi dùng máy đảm bảo rằng giám đốc cung ứng ở đúng vị trí để giám sát sản xuất. Giám sát việc thực hiện sản xuất với thể giúp phát hiện nhanh chóng phát hiện ra sơ sót.
    rà soát những phương tiện và xử trí
    Cũng như các nguyên liệu dày, những phương tiện gia công với thể đem đến một số lợi thế cho việc đục lỗ các nguyên liệu mỏng hơn.
    kiểm tra lại căn chỉnh 1 lần nữa
    Chìa khóa quan trọng nhất để đục lỗ thành công những vật liệu mỏng là khởi đầu có sự kết liên rẻ. Nó bắt đầu sở hữu một máy được bảo dưỡng tốt.
     

Ủng hộ diễn đàn