HÚT MỠ MẶT: LIỆU CÓ THỰC SỰ AN TOÀN?

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi Nakisa93, 17/9/24 at 2:55 PM.

  1. Nakisa93

    Nakisa93 Mới đăng kí

    Muốn giảm mỡ mặt nhưng không biết có nên thực hiện hút mỡ không? Bác sĩ Lương Ngọc, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này. Vậy có nên hút mỡ mặt không? qua bài viết "Phương pháp hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ", bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

    HÚT MỠ MẶT CÓ HẠI CHO SỨC KHỎE KHÔNG?

    Với thời gian, mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt gây ra nhiều vấn đề như chảy xệ, mất nét, khiến bạn trông già hơn tuổi. Hút mỡ mặt là giải pháp hiệu quả để loại bỏ mỡ thừa, giúp phục hồi nét thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa, mang đến cho bạn một khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn.

    [​IMG]
    Hút mỡ mặt giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, cân đối

    Trường hợp mỡ thừa vùng cằm có thể dẫn đến tình trạng khó thở, ngủ ngáy, hoặc đôi khi ngưng thở khi ngủ do mỡ thừa chèn ép. Vì thế, hút mỡ mặt hoàn toàn không có hại cho sức khỏe.

    =>> Tuy nhiên, để đảm bảo được ca thực hiện hút mỡ mặt được diễn ra suôn sẻ, đầy đủ các yếu tố: ĐẸP – AN TOÀN thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng, cân nhắc trong quá trình tìm hiểm, lựa chọn phương pháp hút mỡ, địa chỉ, bác sĩ hút mỡ an toàn, uy tín.

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng sau khi hút mỡ mặt
    >>XEM THÊM: hút mỡ mặt nguy hiểm không.

    NHỮNG LƯU Ý ĐỂ THỰC HIỆN HÚT MỠ MẶT HIỆU QUẢ, AN TOÀN
    Vì hút mỡ mặt không gây hại cho sức khỏe nên chị em, những ai đang có ý định hút mỡ mặt hoàn toàn có thể lựa chọn thực hiện. Nhưng để đảm bảo được các yếu tố an toàn, đẹp như trên bạn có thể căn cứ vào các yếu tố sau – 3 yếu tố bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ, giảm mỡ an toàn nào cũng phải có mà đưa ra quyết định:

    [​IMG]Khách hàng an toàn: dù là hút mỡ mặt nhưng vẫn bắt buộc phải thực hiện xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát; Hội đồng Y khoa xét duyệt đủ điều kiện sức khỏe để hút mỡ.

    [​IMG]Bác sĩ an toàn: Người thực hiện hút mỡ mặt phải là bác sĩ chuyên khoa, người được cấp chứng chỉ hành nghề Phẫu thuật thẩm mỹ, có chuyên môn và kinh nghiệm. Cam kết với kết quả và sự an toàn của khách hàng.

    [​IMG]Bệnh viện an toàn: Hút mỡ mặt phải được thực hiện tại bệnh viện, địa chỉ có đủ chức năng, được phép hành nghề.

    [​IMG]
    Thẩm mỹ NAKISA – nơi làm đẹp lý tưởng cho các chị em

    =>> Chỉ cần nắm được những yếu tố trên, lựa chọn địa chỉ, bác sĩ thực hiện hút mỡ mặt an toàn cũng như hiểu được hút mỡ mặt hoàn toàn không có hại cho sức khỏe thì tin chắc rằng: bạn sẽ có được kết quả giảm mỡ đẹp như mong muốn.

    >>> Tham khảo: hút mỡ mặ bao nhiêu tiền.
     

Ủng hộ diễn đàn