Hyundai Accent 2021: Nâng cấp chuẩn bị nghênh chiến Vios 2021

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi chin79cr, 6/11/20.

  1. chin79cr

    chin79cr Thành viên cấp 1

    Hyundai Accent 2021 ra mắt thiết kế mới chuẩn bị nghênh chiến Toyota Vios cũng đã nâng cấp diện mạo của mình chỉ mất khoảng vừa qua, bản Accent facelift đem đến tương đối phổ thông nâng cấp về mặt vật dụng và nội ngoại thất, mời bạn tham khảo nhé.
    Ngoại thất Hyundai Accent 2021

    phổ biến người lầm tưởng Hyundai Accent 2021 là mẫu xe thế hệ mới khi Quan sát phần đầu xe mà cụ thể là bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược khôn cùng khác lạ này. Lần nâng cấp này, Accent 2021 ko sử dụng cho mình những thanh ngang mạ crom nữa mà thay vào đó là mẫu mã lưới tản nhiệt theo dạng mắc xích gai góc và táo tợn.
    Thân xe
    Hyundai Accent 2021 không mang quá phổ thông sự đổi thay, các chi tiết dập nổi và những trục đường khí động học dùng để tạo hiệu ứng vẫn được Hyundai giữ nguyên giống bản tiền nhiệm. Chi tiết thay đổi đáng chú ý nhất khi nhìn trong khoảng hong xe chính là bộ lazang 16 inch mới toang được dáng điệu hình cánh quạt vô cùng mạnh mẽ.
    Đuôi xe Hyundai Accent 2021 sắc nét hơn tất cả so có bản tiền nhiệm, những chi tiết thể thao được hãng xe Hàn Quốc tích cực bổ sung. Mang thể thấy bộ khuếch tán giả ở phía dưới cản xe rất phong cách, nâng cao tính thể thao cho phần đuôi xe.

    Nội thất Hyundai Accent 2021

    Bảng taplo của Hyundai Accent 2021 đã giảm bớt đi sự thực dụng chủ nghĩa của mình khi với lối ngoài mặt tiên tiến và đẳng cấp hơn. Cụ thể, màn hình ẩn đã được lược bỏ để tăng tính tiên tiến và bắt kịp xu thế với các loại xe mới hiện giờ. Thay vào đấy là màn hình nổi sở hữu kích thước 8 inch, song song bảng taplo cũng được “mài dũa” bóng bẩy hơn tất cả so sở hữu Hyundai Accent 2020 trong tương đối thô cứng.
    Đối diện mang tài xế vẫn là loại tay lái 3 chấu bọc da và ốp viền crom ở phía trong, cùng lúc tích hợp thêm 1 số nút bấm trên vô lăng để lái xe sở hữu thể thoả thích thao tác trong khi điều khiển xe. Phía sau tay lái còn được bổ sung thêm màn hình MID màu có kích thước 4.2 inch khôn xiết sắc nét tạo cảm giác phấn khích lúc điều khiển.

    Động cơ Hyundai Accent 2021

    Chưa sở hữu thông tin từ phía hãng xe nhưng mang thể Hyundai Accent 2021 sẽ tiêu dùng lại động cơ Kappa 1.4L MPI mang đến công suất tối đa 100 sức ngựa và momen xoắn cực đại 132Nm tại 4000v/phút. Đi kèm có động cơ vẫn là hộp số 6 cấp tự động hoặc MT cùng hệ dẫn động cầu trước cho xe ổn định hơn khi đi lại.
     

Ủng hộ diễn đàn