HYUNDAI HD1000 - ĐẦU KÉO HD1000

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi OTOTAIHYUNDAI, 20/6/19.

  1. OTOTAIHYUNDAI

    OTOTAIHYUNDAI Mới đăng kí

    THÔNG SỐ XE ĐẦU KÉO HYUNDAI H1000


    Xe đầu kéo Hyundai HD1000 là dòng xe đầu kéo chất lượng số 1 tại Việt Nam hiện nay, giá xe cả xe cũng hợp lí nên có thể nhận thấy dễ dàng dòng xe Hyundai HD1000 được sử dụng rất rộng rãi.



    [​IMG]



    xe đầu kéo Hyundai HD1000 là một dòng xe vận tải hàng hóa kéo theo lên tới 40 tấn, nên rõ ràng xe tải hạng nặng Hyundai HD1000 sẽ là chiếc xe mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.



    [​IMG]



    Sản phẩm xe đầu kéo HD1000 được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy tại Hàn Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, đây là sản phẩm mới 100%. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của sản phẩm Hyundai HD1000.



    [​IMG]



    Kính thưa quý khách nói về dòng xe đầu kéo Hyundai HD1000 không phải ai cũng biết được chuẩn hết các thông số kỹ thuật của chiếc xe này, hôm nay Long Vũ Auto xin gửi tới quý khách hàng thông số chuẩn của chiếc xe Hyundai HD1000 này để quý khách nắm rõ hơn và có thể chọn cho mình được một chiếc xe phù hợp nhất.



    THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẦU KÉO HYUNDAI H1000



    Vết bánh xe trước/sau

    2.040 / 1.850

    Chiều dài cơ sở (mm)

    4.350 (3.050 + 1.300)

    Bán kính quay vòng tối thiểu (m)

    6,8

    Khoảng sáng gầm xe (mm)

    250

    Khối lượng


    Khối lượng bản thân (kg)

    8.960

    Động cơ


    Mã động cơ

    D6CC41

    Loại động cơ

    Động cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử.

    Dung tích công tác (cc)

    12.344

    Công suất cực đại (Ps)

    410/ 1,900

    Momen xoắn cực đại (Kgm)

    188/ 1,200

    Dung tích thùng nhiên liệu (L)

    350

    Hộp số


    Hộp số

    16 số tiến + 2 số lùi

    Đặc tính vận hành


    Khả năng vượt dốc (tanθ)

    0,535

    Vận tốc tối đa (km/h)

    115,2

    Hệ thống treo


    Trước

    Hệ thống treo phụ thuộc,nhíp lá

    Sau

    Hệ thống treo phụ thuộc,nhíp lá

    Vành & Lốp xe


    Kiểu lốp xe

    Phía trước lốp đơn, phía sau lốp đôi

    Cỡ lốp xe (trước/sau)

    12R 22.5 - 16PR

    Hệ thống phanh


    Hệ thống phanh hỗ trợ

    Phanh khí xả, phanh Jake

    Hệ thống phanh chính

    Phanh loại tang trống, khí nén 02 dòng



    TỔNG QUAN XE ĐẦU KÉO HYUNDAI HD1000


    Nội Thất Xe Hyundai HD1000


    thiết kế theo dạng Cabin kép, với đầy đủ các thiết bị tiện nghi giúp tài xế thoải mái nhất trên mọi hành trình. Cũng giống như các dòng xe tải Hyundai nhập khẩu khác, thì Tablo của Hyundai HD1000 cũng được ốp vân gỗ cực sang trọng. Trong đó, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong bảng điều khiển trung tâm đều được các kỹ sư thiết kế tỉ mẩn, kết hợp hài hòa, mang tới không gian nội thất hiện đại, tối ưu, rộng rãi và thoải mái.



    [​IMG]



    được trang bị tính năng trên xe như kính chỉnh điện, 2 ghế bọc nỉ, giường ngủ sau ghế, cùng với đó là hệ thống âm thanh,giải trí đa dạng. Đặc biệt là hệ thống điều hòa công suất cực lớn, giúp tài xế thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết với 2 chiều nóng và lạnh, với khả năng làm lạnh/ ấm cực nhanh nhờ các khe thổi gió được đặt ở các vị trí thông minh.



    Ngoại Thất Xe đầu Kéo Hyundai HD1000


    với cabin được thiết kế nằm trên hệ thống giảm chấn lò xo treo, qua đó làm giảm cảm giác sốc và các rung động mạnh từ mặt đường, qua đó giúp người lái xe đỡ mệt mỏi khi phải di chuyển trên đường dài. Hơn nữa, Cabin của xe cũng có thể nghiêng được một góc 45 độ, dễ dàng bảo dưỡng hay sửa chữa.



    [​IMG]



    thiết kês với 2 khe hút gió 2 bên, đầy tính khí động học, thêm vào đó lưới tản nhiệt cỡ lớn ở ngay giữa đầu xe giúp tản nhiệt cho động cơ cực tốt và giảm thiểu tiếng ồn trong cabin hiệu quả. Xe được trang bị cặp đèn pha cỡ lớn dạng MFR, mang tới khả năng chiếu sáng cực tốt, giúp tài xế có được tầm nhìn hoàn hảo trong mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt đèn pha được cấu tạo bằng bề mặt thủy tinh trong suốt , cùng với bề mặt phản chiếu đa chiều, mang tới phạm vi chiếu sáng rộng hơn nhiều so với model đời cũ.



    [​IMG]



    Xe đầu kéo



    [​IMG]



    trang bị 2 màu để khách hàng có thể lựa chọn là màu trắng và màu đỏ. Lớp sơn này của Hyundai HD1000 được sơn công nghệ cao, cam kết không bị bong, tróc, phai màu, giảm thiểu tối đa xước sát khi bị cọ, quẹt, giữ cho màu xe luôn tươi mới qua thời gian.



    Động Cơ Hyundai HD1000 Mạnh Mẽ


    sử dụng động cơ Diesel D6CC, 4 kỳ , 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp turbo, tạo nên công suất 410PS. Thế hệ động cơ D6CC có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp chính xác vào xi lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe, nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.Việc sử dụng tubro tăng áp đã giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công nghệ này.



    [​IMG]



    trang bị hệ thống treo hình parabol phía truớc tăng độ êm cho người lái xe , và hệ thống treo phía sau vô cùng cứng cáp giúp cho xe chịu được tải trọng vô cùng lớn, vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe các cùng phân khúc.Ngoài ra



    có các hệ thống an toàn khác bổ trợ cho xe như kiểm soát lực kéo, hệ thống phân bổ lực phanh, hệ thống cúp pô hỗ trợ đổ đèo….Xe sử dụng hộp số 16 cấp ZF bằng hợp kim nhôm giảm thiểu trọng lượng, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giúp xe vận hành ổn định. Lốp xe 12R22.5 và vành xe 22.5 Inch có tuổi thọ cực cao, chống chơn trượt bánh xe, giúp xe êm hơn và vận hành an toàn.



    Khi đến với LONG VŨ AUTO, Quý khách sẽ hài lòng với:


    1. Giá hàng bán ra hợp lý – Chất lượng dịch vụ đảm bảo – Thủ tục mua bán nhanh và đơn giản.

    2. Thủ tục vay tiền mua xe đơn giản, nhanh gọn với lãi suất vô cùng ưu đãi

    3. Phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, Nhân viên trình độ tay nghề cao, nhiệt tình và luôn vì lợi ích của Khách hàng.

    4. Cung cấp phụ tùng chính hãng, luân có sẵn phụ tùng thay thế cần thiết trong kho.

    5. Xưởng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng luôn sẵn sàng, phong cách chuyên nghiệp

    6. Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, cải tạo đóng mới thùng và thiết bị chuyên dùng trên xe….



    Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá cả tốt nhất và những khuyễn mãi mới nhất tới khách hàng.



    TỔNG ĐẠI LÝ BÁN & PHÂN PHỐI XE TẢI LONG VŨ AUTO
     

Ủng hộ diễn đàn