Hyundai Mighty 110S Thùng Kín

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi nguyenmanhtung, 7/7/19.

  1. nguyenmanhtung

    nguyenmanhtung Thành viên cấp 1

    Xe tải 110S thùng kín chất lượng
    Hyundai Mighty 110S Thành Công tải trọng hàng hóa 7 tấn năm sản xuất 2018 là dòng sản phẩm mới nhất của Thành Công Group. Xe tải 110S thùng kín được nắp ráp trên giây chuyền hiện đại của nhà máy Hyundai Thành Công. Xe được lắp ráp linh kiện đồng bộ CKD từ Hyundai Hàn Quốc bao gồm động cơ cầu số , Cabin và Chasis chất lượng.

    [​IMG]

    Thị trường Việt Nam trong những năm gần đây với nhiều hãng xe lắp ráp linh kiện của Hyundai Hàn Quôc, nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Tạo lên một thị trường Hyundai đa dạng về chất lượng làm cho khách hàng khó có thể lựa chọn cho mình được một chiếc xe chất lượng và ưng ý. Nắm bắt được thị trường Việt Nam Thành Công Group đã chính thức bắt tay với Hyundai Motor Hàn Quốc để hợp tác trong việc Sản Xuất Hyundai tại Việt Nam. Chính vì thế mà Thành Công đã mang tới thị trường Việt Nam một huyndai thống nhất về chất lượng.

    Các dòng sản phẩm từ Hyundai Thành Công đều có chất lượng tốt nhất thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Xe tải Hyundai Thành Công trước khi tới tay khách hàng đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và chạy thử nghiện ở điều kiện môi trường Việt Nam.

    Hyundai 110S chắc chắn không còn sa lạ gì với quý khách hàng. Xe đang là một sản phẩm hót trên thị trường ở phân khúc xe tải 7 tấn. Xe mang lại hiệu quả kinh tế cao cùng với đó là độ bền bỉ của động cơ đến từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc.

    Để quý khách hàng nắm bắt được thông số kỹ thuật của xe Hyundai Mighty 110S Thùng Kín chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin nổi bật của chiếc xe tải này để quý khách hàng tìm hiểu trước khi tới chưc tiếp xem xe.

    Tổng quan xe Hyundai Mighty 110S thùng kín.
    Thùng xe
    [​IMG]

    Hyundai 110S thùng kín kích thước lòng thùng dài 4920mm rộng 2020mm cao 1880mm. Xe với một cửa hông và cửa đuôi thùng với hai cánh mở . Thiết kế thùng 3 lớp tạo độ chắc chắn cho và độ kín của thùng. Thùng xe 3 lớp, lớp ngoài cùng là inox dập sóng sáng bóng, tiếp theo là kung xe được làm bằng hộp kẽm gia cố chắc chắn, lớp trong cùng là lớp tôn phẳng. Sàn thùng làm bằng thép phảng dầy dặn dễ dàng di chuyển hàng hóa. Dầm dọc dầm ngang được làm bằng U đúc chịu lực tốt .

    Ngoại thất
    Hyundai Mighty 110S thiết kế trẻ trung mang phong cách hiện đại khỏe khoắn. Cabin và sắt xi nhập khẩu chất lượng nguyên bản từ Hyundai Hàn Quốc. Ca bin xe rộng rãi thiết kế tinh tế tối ưu hóa không gian sử dụng cho người dùng.

    Ca bin 110S thùng kín được làm từ thép chịu lực, khung sương cabin gia cố chắc chắn có thể chịu được độ va đập mạnh đảm bảo an toàn cho hành khách ngồi bên trong. Đi cùng với đó là hệ thống cabin cheo , làm giảm độ rung, giảm sóc tạo độ êm ái cho người ngồi bên trong bằng hai đệm cao su dầu đó là cải tiến mới của Hyundai 110S

    [​IMG]

    Khung chassis siêu cứng được là từ thép sử lý nhiệt. Dầm của chassis gia cố và nối với nhau bằng đinh tán tạo độ liên kết chắc chắn và lâng cao sức mạnh cho khung. Tạo cho khung xe có độ chịu tải tốt.

    Vỏ xe 110S thùng kín được sơn trên giây chuyền sơn hiện đại bậc nhất đến từ nhà máy Hyundai Thành Công. Công nghệ sơn tĩnh điện tạo cho xe luồn sáng bóng dữ được màu qua thời gian sử dụng không sợ bị bong chóc hay ố màu . Xe có 2 màu cho khách hàng lựa chọn đó là màu xanh và màu trắng.

    [​IMG]

    Nổi bật phần đầu xe đó là biều tượng hyundai sáng bóng nằm chính giữa mặt ga lang tạo điểm nhấn cho đầu xe. Tiếp đó là cặp đèn pha Halogen bản lớn với bóng đèn siêu sáng chống chói giúp lái xe có tầm quan sát rõ khi đi đường vào trời tối. trang bị ở cản dưới là cặp đèn sương mù đầy hĩu ích khi xe lưu thông ở điều kiện thời tiết với tầm nhìn bị hạn chế . Đèn cảnh báo xi nhan cảnh báo được bố trí một cách khoa học cảnh báo tốt với người xung quanh khi xe chuyển hướng hay cảnh báo khi xe gặp sự cố trên đường.

    Xe được trang bị cỡ lốp 8.25-16 với cỡ lốp lớn cả trước và sau tạo cho xe độ bám đường tốt chịu tải tốt hơn.

    Nội thất Hyundai Mighty 110S thùng kín
    Ca bin Hyundai 110S thiết kế tinh tế tạo cho không gian trong cabin rộng rãi cùng với đó là các tiện nghi được trang bị trên xe cũng khá đầy đủ.

    [​IMG]

    Ca bin xe rộng rãi trang bị 3 chỗ ngồi thoải mái ghế của xe được bọc nỉ tạo độ êm ái cho người ngồi. Ghế lái di chuyển tịnh tiến cùng vô lăng gật gù điều chỉnh tầm tay lái gúp lái xe điều chỉnh tư thế làm việc thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Xe trang bị điều hòa 2 chiều, hai chế độ chế độ sấy ấm và chế độ mát. Điều hòa chất lượng chính hãng công xuất lớn gúp làm mát cực nhanh sua tan cái oi bức mùa hè. Hệ thống âm thanh giải trí chất lượng bao gồm FM/AM/Radio và cổng kết nối USB gúp lái xe giải trí khi làm việc. Mặt táp lô vân gỗ hài hòa với nội thất của xe, các lút điều khiển bố trí một cách khoa học đễ dàng sử dụng.

    Động cơ Mighty 110S thùng kín tiêu chuẩn khí thải EUEO 4.
    Hyundai Mighty 110S được Hyundai Thành Công trang bị khối động cơ D4GA mạnh mẽ với công xuất lên tới 140PS. Động cơ xe với 4 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước. Dung tích xilanh lên tới 3993 cc trang bị tubor tăng áp tạo cho xe hoạt động mạnh mẽ bền bỉ và sức tải hàng cao.

    [​IMG]

    Hộp số sàn 5 cấp số tiến và 1 số lùi mang lại khả năng phận hành dễ dàng cho người sử dụng. Hyundai 110S trang bị nhiều tính năng an toàn xe với phanh khí xả tiện lợi cho xe di chuyển ở những cung đường nhiều dốc, hệ thống cân bằng lực phanh theo tải trọng.

    Thông số kỹ thuật xe tải mighty 110S Thành Công.
    Thông số chung:
    Trọng lượng bản thân : 3605 kG
    Phân bố : – Cầu trước : 1875 kG
    – Cầu sau : 1730 kG
    Tải trọng cho phép chở : 6800 kG
    Số người cho phép chở : 3 người
    Trọng lượng toàn bộ : 10600 kG
    Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6850 x 2200 x 2930 mm
    Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 4920 x 2050 x 1880/— mm
    Khoảng cách trục : 3775 mm
    Vết bánh xe trước / sau : 1680/1495 mm
    Số trục : 2
    Công thức bánh xe : 4 x 2
    Loại nhiên liệu : Diesel
    Động cơ :
    Nhãn hiệu động cơ: D4GA
    Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
    Thể tích : 3933 cm3
    Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 103 kW/ 2700 v/ph
    Lốp xe :
    Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
    Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16
    Hệ thống phanh :
    Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
    Hệ thống lái :
    Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
    [​IMG]
    Chính sách bán hàng
    Đến với đại lý Hyundai 3S chúng tôi quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về các dòng xe tải chất lượng của Hyundai cùng với nhiều chính sánh ưu đãi và hỗ trợ từ showroom chúng tôi.

    • Hỗ trợ muaxe trả góp lên tới 80% giá trị xe
    • Hỗ trợ thủ tục ngân hàng , hồ sơ vay phốn nhanh nhất, lãi xuất ưu đãi.
    • Hỗ trợ giao xe tận nhà , đăng ký đăng kiểm
    • Hỗ trợ giao xe tận nhà .
    Tổng đại lý bán và phân phối xe tải Hyundai mighty 110S

    Cơ Sở 1: Tòa nhà CT5X2 , HOÀNG LIỆT , HOÀNG MAI , HÀ NỘI.

    Cơ sở 2: CAO THẮNG , PHƯỜNG 3 , QUẬN 3 , THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

    Hotline: 0931689683
     

Ủng hộ diễn đàn