Hyundai Mighty 11OS Thành Công

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi nguyenmanhtung, 7/7/19.

  1. nguyenmanhtung

    nguyenmanhtung Thành viên cấp 1

    Xe Tải Hyundai Mighty 110S Thành Công.
    Các dòng sản phẩm của hyundai được khách hàng Việt Nam đánh giá cao bởi độ bền bỉ của xe cùng với khả năng thay thế sửa chữa đơn giản tiện dụng. Chính vì thế mà Thành Công Group đã liên kết hợp tác với Hyundai Motor Hàn Quốc để đưa tới thị trường Việt Nam những dòng xe tải chất lượng mang thương hiệu Hyundai.

    [​IMG]

    Các dòng xe tải của Hyundai Thành Công với chất lượng không thua kém gì so với các dòng sản phẩm hyundai nhập khẩu. Xe tải Thành Công với dây chuyền nắp ráp hiện đại chuyển giao cộng nghệ từ Hyundai Hàn Quốc, cùng với linh kiện nhập khẩu chính hãng hyundai.

    Dòng sản phẩm Hyundai Mighty 110S được tập đoàn Hyundai Thành Công giới thiệu cho ra mắt hồi giữa năm 2018. Hyundai Mighty 110S tải trọng 7 tấn là dòng sản phẩm hoàn toàn mới ở phân khúc xe tải tầm chung mà Thành Công cho ra mắt thi trường.

    Hyundai Mighty 110S được lắp ráp trên giây chuyền hiện đại cùng linh kiện chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc. Xe trang bị động cơ tiêu chuẩn khí thải EURO4 thân thiện với môi trường động cơ xe mạnh mẽ tạo ra công xuất 140 PS. Xe đạt chuẩn Hyundai Hàn Quốc chất lượng không thua kém những dòng sản phẩm xe tải nhập khẩu ở Việt Nam cùng phân khúc.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm Hyundai Mighty 110S hiện có sẵn tại Showroom Hyundai 3S Chúng tôi với đa dạng các loại thùng.

    Hyundai Mighty 110S thùng mui bạt

    Hyundai Mighty 110S thùng kín

    Hyundai Mighty 110S thùng lửng

    Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn thiết kế đóng mới tất cả các loại thùng theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Quý khách hàng đang có nhu cầu về dòng xe tải Hyundai tải trọng 7 tấn hãy liên hệHotline: 0931689683 để biết thêm thông tin chi tiết dòng sản phẩm Hyundai Mighty 110S và nhận giá tốt nhất.

    Giới thiệu tổng thể dòng sản phẩm hyundai Mighty 110S Thành Công
    Ngoại thất Hyudai 110S
    Hyundai Mighty 110S mang dáng dấp khỏe khoắn và hiện đại. Cabin xe thiết kế gọn gàng . Cùng các cải tiến tạo cho ca bin chắc chắn giảm tiếng ồn khoang ca bin rộng rãi tạo sự thoải mái cho khách hàng .

    [​IMG]

    Phần đầu xe với cặp đèn pha bản lớn cùng bóng đèn halogen siêu sáng cho anh sáng tốt tầm quan sát rộng. Cụm đèn sương mù nằm ở cản dưới với tính năng chiếu sáng trong điều kiện thời tiết xấu hạn chế tầm nhìn. Đèn xi nhan cảnh báo bố trí một cách hợp lý tạo cho các phương tiện khác đễ dàng quan sát khi xe chuyển hướng hay cảnh báo khi xe gặp sự cố. Biểu tượng Hyundai sáng bóng đặt ngay chính giữa mặt ga lang tạo điểm nhấn cho đầu xe. Mặt ga lang bo chòn mền mại cùng với đó là các đường gân dập lổi tạo lên sự mạnh mẽ và hầm hố cho đầu xe Mighty 110S.

    [​IMG]

    Vỏ xe được làm từ thép chịu lực chất lượng , khung ca bin gia cố chắc chắn chịu được độ va chạm lớn tạo độ an toàn cho hành khách trong xe. Xe trang bị hệ thống treo cabin nổi , giảm rung giảm sóc cho hành khách ngồi bên trong cabin bằng hai đệm cao su dầu của xe. Đây là cải tiến mang lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó là giây chuyền sơn hiện đại với công nghệ sơn tĩnh điện làm cho xe luôn tươi sáng và bền màu qua thời giam sử dụng không bị bong chóc hay ố màu. Xe với hai màu truyền thống của Hyundai đó là màu xanh và trắng để khách hàng lựa chọn.

    Kết cấu sắt xi
    [​IMG]

    Khung Sát xi xe được làm từ thép chịu lực sử lý nhiệt và gia cố bằng các đinh tán tạo sự liên kết lâng cao sức mạnh cho khung xe. Khung xe được tính toán thiết kế chịu tải tốt, chui vặn xoán khi xe chở hàng nặng. Thùng xe với đa dạng các loại thùng. Các thùng thông dụng bao gồm thùng mui bạt thùng kín là thùng lửng.ngoài ra theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi còn cung cấp các loại thùng chuyên dụng như thùng đóng cẩu thùng chở lợn chở gia xúc hay thùng đông lạnh.

    Nội thất Hyundai 110S sang trọng
    [​IMG]

    Hyundai 110s thiết kế khoang ca bin rộng rãi thoải mái với đầy đủ tiện nghi của một chiếc xe tải hiện đại. Cabin với 3 chỗ ngồi rộng rãi, ghế được bọc lỉ tạo sự êm ái cho người ngồi cùng với đó là ghế lái tịnh tiến được kết hợp với vô lăng gật gù tạo cho lái xe 1 tư thế ngồi thoải mái nhất khi điều kiển xe. Hyundai 110S trang bị điều hòa công xuất lớn làm mát nhanh. Hệ thống âm thanh giải trí chất lượng bao gồm khe cám USB tiện nghi Radio/FM . Ngoài ra xe còn có cửa kính điện các hốc để đồ tiện nghi bố trí quanh ca bin.

    Động cơ Mighty 110S.
    [​IMG]

    Hyundai 110S trang bị khối động cơ mạnh mẽ D4GA hiện đại nhất của Hyundai. Dung tích xi lanh của động cơ lên tới 3933cc. Hyundai 110S có trang bị tubor tăng áp, công xuất động cơ lên tới 140 Ps gúp xe hoạt động mạnh mẽ bền bỉ trong thời gian dài hoạt động trên mọi cung đường loại đường. Động cơ xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4 thân thiện môi trường cùng với đó là kim phun điện tử gúp tối ưu hóa lượng nhiên liệu tiêu tốn trong mọi chế độ hoạt động của động cơ.

    [​IMG]

    Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp số tiến và 1 sô lùi đễ dàng sử dụng. Hyundai 110S trang bị nhiều tính năng hiện đại tạo độ an toàn cho xe khi hoạt động. Hệ thống phanh ABS chống bó cứng hiệu quả khi xe hoạt động trên các cung đường trơn trượt , hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBO , hệ thống phanh khí xả rất tiện dụng khi xe xuống dốc hay đổ đèo , hệ thống điều hòa lực phanh theo tải trọng LSPV .

    Đại lý hyundai 3S chúng tôi rất hân hạnh là nhà phân phối chính hãng dòng sản phẩm Hyundai 110s Thành Công. Khính mời quý khách hàng tới tận Showroom chúng tôi để chạy thử xe và được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

    Thông số chi tiết Hyundai mighty 110S 7 tấn.
    Trọng lượng bản thân : 3505 kG
    Phân bố : – Cầu trước : 1875 kG
    – Cầu sau : 1630 kG
    Tải trọng cho phép chở : 6900 kG
    Số người cho phép chở : 3 người
    Trọng lượng toàn bộ : 10600 kG
    Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6880 x 2200 x 2930 mm
    Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 4980 x 2050 x 650/1880 mm
    Khoảng cách trục : 3775 mm
    Vết bánh xe trước / sau : 1680/1495 mm
    Số trục : 2
    Công thức bánh xe : 4 x 2
    Loại nhiên liệu : Diesel
    Động cơ :
    Nhãn hiệu động cơ: D4GA
    Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
    Thể tích : 3933 cm3
    Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 103 kW/ 2700 v/ph
    Lốp xe :
    Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
    Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16
    Hệ thống phanh :
    Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
    Hệ thống lái :
    Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực


    Chính sách bán hàng.
    Đến với chúng tôi, đến với đại lý hyundai 3S quý khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua các sản phẩm hyundai chính hãng. Đại lý hyundai 3S phân phối tất cả các dòng xe tải Hyundai chất lượng. Dịch vụ bảo hành bảo dương đầy đủ trang thiết bị, thay thế phụ tùng chính hãng . Ngoài các trương trinh khuyến mại theo nhà sản xuất thì khách hàng xe được nhiều hỗ trợ từ chúng tôi.

    • Hỗ trợ mua xe trả góp lên tới 80% giá trị xe, lãi xuất ưu đãi
    • Hỗ trợ thủ tục ngân hàng , hồ sơ vay phốn nhanh nhất .
    • Hỗ trợ giao xe tận nhà , đăng ký đăng kiểm
     

Ủng hộ diễn đàn