Ích lợi của con lăn ghế mát xa đối với cột sống

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi HarukoVN, 4/4/22.

  1. HarukoVN

    HarukoVN Mới đăng kí

    Để thực hành liệu pháp, ghế massage với những con lăn, được ngoài mặt để thực hành những di chuyển cụ thể. Tuyến đường chạy là đường mà các con lăn này đi theo để đưa điều trị tới cơ thể bạn 1 bí quyết xác thực. Với 2 hệ thống thường được sử dụng: S và L.Mỗi cái đều mang ưu và nhược điểm, sở hữu nghĩa là chiếc này ko nhất định phải tốt hơn dòng kia. Chỉ là trải nghiệm họ mang lại khác nhau.

    Ích lợi của con lăn ghế mát xa đối với cột sống
    Theo truyền thống, ghế mát xa được ngoại hình để dùng rãnh chữ L, do vậy những con lăn của chúng mang thể chuyển di từ cổ tới gân kheo. Dù rằng điều này cho phép khuôn khổ phủ sóng phổ quát, nhưng vấn đề chính là nó đi theo một các con phố thẳng trên lưng bạn.do vậy, những con lăn chẳng thể tiếp cận các vùng rỗng của lưng bạn. Ngoài ra, đây chẳng phải là vấn đề có S-track. Nó sở hữu hình dạng sin, sở hữu nghĩa là nó bao vòng vo độ cong của cột sống của bạn.

    [​IMG]

    Độ cong bỗng nhiên của con đường đua chữ S mang đến rộng rãi ích lợi cho nó. Điều đầu tiên sẽ là sự thoải mái và chấp nhận mà bạn cảm thấy trong công đoạn điều trị. Nếu con đường lăn theo một tuyến đường thẳng, nó với thể gây găng tay cho cổ và lưng của bạn.Điều này cũng cho phép phân bổ sức ép lên cột sống của bạn một bí quyết đều đặn và đều đặn hơn.Dưới đây là 1 số tỉ dụ về ghế massage sử dụng hệ thống con lăn này.

    Xem thêm: https://www.dwell.com/@thietbithethaoakina

    Ghế massage cao cấp Synca Kagra 4D
    Giá gốc: $ 5,999,99
    Giá chiết khấu: $ 5,499,99
    nếu như bạn lo lắng về khuôn khổ chuyển động giảm thiểu, bạn mang thể muốn xemGhế Massage Synca Kagra 4D Cao Cấp. Nó được bề ngoài và chế tạo để kéo căng cơ và tăng độ đàn hồi của chúng để cải thiện tính cởi mở.

    đầu tiên, nó đi kèm sở hữu nhiều nội dung được tạo ra cho mục đích đấy. Cụ thể, nó mang năm khóa học kéo giãn tụ họp vào những vùng cơ thể khác nhau, như cổ, ngực, lưng dưới, hông và chân của bạn.1 trong các tính năng khác của Synca Kagra 4D Premium cho phép nó cải thiện tính linh động của bạn là hệ thống theo dõi của nó. S-track, ko giống như L-track, cho phép định vị ghế nằm ngang, giúp kéo dài cột sống của bạn và kéo chân bạn khi máy ngả ra.những con lăn theo hệ thống con đường ray này thậm chí còn tiêu dùng cơ chế 4D, khiến tăng thêm chiều sâu, áp suất và tốc độ luân phiên, dẫn tới trải nghiệm thực tế hơn.

    [​IMG]

    Ghế massage Infinity IT-8500 PLUS với liệu pháp đảo ngược
    Giá gốc: $ 6,999
    Giá chiết khấu: $ 5,499
    S-track, như đã kể ở trên, mang rộng rãi lợi thế hơn ngoài việc cải thiện khuôn khổ chuyển động của bạn. 1 Trong những lợi ích đáng nói của hệ thống này là sự cứu trợ mà nó mang đến. Giả dụ các con lăn sở hữu thể chạm tới các vùng rỗng của lưng, bạn sở hữu thể điều trị cho hồ hết những vùng bị căng của mình.

    Chi tiết: http://thietbithethaoakina.wantsthis.com/

    bởi vậy, nếu bạn đang bị đau lưng, Ghế massage Infinity IT-8500 PLUS sở hữu Liệu pháp Đảo ngược mang thể là cứu cánh.kế bên hệ thống theo dõi của nó, tính năng trị liệu đảo ngược của mô phỏng này cũng sở hữu hiệu quả để giảm đau. Nó cho phép giải nén những đốt sống của bạn, dẫn đến giải phóng sức ép lên lưng của bạn. Bên cạnh việc giảm đau, điều này còn giúp ngoại hình lại cột sống của bạn, kéo căng cơ và tăng cường thư giãn.những buổi thường xuyên có ghế massage này cũng có thể giúp bạn tránh phát triển các vấn đề như vậy lâu dài.
     
  2. Thuyanh5499

    Thuyanh5499 Thành viên cấp 1

    BẢO VỆ TRẺ KHI HỌC ONLINE Ở NHÀ MÙA DỊCH CO.VID-19 ?
    - Thay vì học tập, trẻ thường xuyên dùng máy tính chơi Game, lướt FB, xem YouTube
    - Tệ hơn, trẻ truy cập các trang web s** dù vô tình hay hữu ý
    - Bố mẹ không biết trẻ có tập trung học hay làm gì trên máy tính
    VẬY GIẢI PHÁP NÀO ĐỂ BẢO VỆ CON TỐT NHẤT ?
    => Phần mềm VAPU sẽ cùng đồng hành xóa tan nỗi lo của các bậc phụ huynh, yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi thao tác máy tính của con.
    Với các tính năng ưu việt:
    ✔️ Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính
    ✔️ Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng
    ✔️ Tự động chặn tất cả web đen, web s**, game online
    ✔️ Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)
    ✔️ Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube
    ✔️ Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con
    ✔️ Tự động chụp ảnh màn hình máy tính và gửi email báo cáo hàng ngày cho bố mẹ
    ✔️ Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.
    ✔️ Và nhiều tính năng khác
    Bảo vệ con dùng #VAPU !
    Giá sử dụng #FULL_TÍNH_NĂNG chỉ #500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng.
    >>> VAPU cam kết:
    ✔️ Dùng thử full chức năng miễn phí !
    ✔️ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 !
    ✔️ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !
    Hãy Inbox ngay đề có được giải pháp bảo vệ con yêu của bố mẹ!
    ---------
    Chuyên Gia Diệt Web Đen VAPU
    Website: http://www.vapu.com.vn/
    Hotline: Ms. Ngọc - 0968.909.203

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn