Izumi City Nam Long – bất động sản tạo nhiều cảm hứng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi izumicity, 26/8/22.

  1. izumicity

    izumicity Mới đăng kí

    Cộng hưởng với sự chuyển động, đổi mới không ngừng của cuộc sống, thiên hướng thiết kế địa ốc cũng càng ngày càng trở nên hiện đại, phong phú và tối đa hóa công năng nhằm đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phong phú của chủ sở hữu. Không chỉ gói gọn tại một nơi chốn đi về, ngôi nhà giờ đây còn là không gian truyền cảm hứng, thường xuyên kết hợp thành địa điểm phát triển buôn bán Ngoài ra trở thành một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả từ việc cho thuê làm cho văn phòng, lưu trú, nghỉ dưỡng trong mai sau.
    Chính bởi thế, khi quyết định sở hữu một ngôi nhà, khách hàng thường sẽ lưu ý và lựa chọn kỹ lưỡng, bởi như anh Phạm Thanh Tuấn, đang khiến cho trong ngành sáng tạo, đã chia sẻ trong một buổi tham quan dự án: “Mua được một căn nhà chỉ là điểm khởi đầu. Khi lựa chọn một nơi để gắn bó thời gian dài, tôi hy vọng, nơi đó sẽ trở thành một tổ ấm bình yên với môi trường đem lại sự thư giãn, giúp nâng cao và nuôi dưỡng ngẫu hứng trong công việc lẫn cuộc sống.”
    thường xuyên một người mua khác, chị Tô Ngọc Lan, làm trong ngành buôn bán F&B chia sẻ: “Tôi đã đứng tên một căn nhà và sinh sống cùng người thân ở thành phố. HCM, Tuy vậy, tôi vẫn luôn đặt mục tiêu mỗi năm sẽ sở hữu thêm chí ít 1 bất động sản nữa. Tôi ưu tiên BĐS có thể cho thuê khiến văn phòng, địa ốc, Ngoài ra có thể dành 1-2 tầng để mở rộng việc buôn bán, các tầng còn lại là môi trường sống của người nhà.”
    [​IMG]
    Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, hàng năm, thị trường bất động sản đã cho ra mắt nhiều dự án cũng như thiết kế nhà đất năng động, đặc thù chú trọng nhiều hơn vào môi trường sống cũng như trải nghiệm thực tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người mua. tiêu biểu ở dự án khu đô thị Izumi City Nam Long rộng 170ha, nằm tại ngay ở xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai, đội ngũ kiến trúc sư đã tính toán và thiết kế những khoảng không gian sống vừa hiện đại, vừa đa công dụng, có thể tận dụng tối đa cho cả mục đích buôn bán lẫn an cư của người nhà.
    Nằm tại tại vị trí trung tâm nhất dự án khu thành thị Izumi City Nam Long, loại sản phẩm nhà phố thương mại ở phân khu Phase mang đến môi trường sống tiện nghi, tràn đầy ngẫu hứng Mỗi ngày.
    Vị trí cầu thang của nhà phố thương mại được thiết kế tinh tế nép sát vách tường, phối hợp với bề ngang rộng 6m mang lại mặt tiền nhà rộng thoáng, thuận lợi để tạo lập mặt bằng buôn bán.
    [​IMG]
    Chiều dài nhà phố thương mại khoảng 20m - 22m, liền mạch trong khoảng mặt tiền ra tận sân sau. Tầng 1 được gợi ý thiết kế theo phong cách không gian mở, giúp gia chủ tối đa hóa quy mô dùng.
    Giả dụ chú trọng đầu tư khâu thiết kế khuôn viên, chế tạo các tiểu cảnh, khoảng vườn sau nhà sẽ là phần mở rộng cực “chất” cho không gian kinh doanh ở tầng 1.
    Như vậy, tầng 2 được gợi ý giữ nguyên kết cấu “xuyên thấu”, vừa cái trừ được các e ngại về thiếu sáng, vừa hình thành một khoảng môi trường sống vô cùng khoáng đạt.
    Hệ cửa kính lớn tại mặt tiền tầng 2 vừa đem đến dễ dàng khi gia chủ muốn mở rộng thêm không gian buôn bán, trưng bày, vừa mở ra tầm view thoáng đãng, xanh mát.
    môi trường bếp phổ quát và phần đông tiện nghi, được gợi ý thiết kế liền mạch với phòng khách sẽ trở thành địa điểm tuyệt hảo cho những buổi sum họp người nhà, nơi cả nhà có thể tự tay chuẩn bị những bữa ăn ngon và thưởng thức cùng nhau.
    Tầng 3 là khu vực phòng ngủ dành cho những thành viên trong gia đình. Đây cũng là không gian để gia chủ tùy ý trang trí, tạo dựng môi trường riêng tư, thể hiện “gout” thẩm mỹ riêng biệt, độc đáo.
    Một giấc ngủ tròn vẹn trên chiếc giường êm ái, thức giấc trong không gian yên ổn tĩnh, tràn ngập ánh sáng mặt trời thiên nhiên sẽ làm cho ngày mới thêm hứng khởi. Một trong các lợi thế của phòng ngủ master là được tích phù hợp thêm khu vực điểm trang và thay đồ.
    Một góc ban công dưới khoảng trời bao la và rợp sắc xanh của cỏ cây sẽ khơi nguồn sáng tạo và ấp ủ các cảm hứng tuyệt vời trong công việc và cuộc sống hàng ngày.
    Hướng đến việc xây dựng lối sống tích cực, khỏe mạnh, tầng 4 dành nhiều không gian để khích lệ những thành viên trong gia đình tạo thói quen tập thể dục Mỗi ngày như yoga, thể hình, golf...
    Shophouse tại Izumi City Nam Longluôn được ưu tiên đặt ở những vị trí có hướng view xinh, để mọi hoạt động ở gia Không chỉ là khoảnh khắc thanh bình mà còn đong đầy nhiều cảm xúc thú vị.
     

Ủng hộ diễn đàn