KARDI Q10 - Tăng cường sức khỏe tim mạch hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi tunglam, 12/9/22.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Thực phẩm chức năng Kardi Q10 Giúp tăng cường sức khỏe tim mạch , giảm mỡ máu giảm nguy cơ huyết khối , tắc nghẽn mạch vành, xơ vữa động mạch. Giúp lưu thông máu trong các động mạch , tĩnh mạch.


    Tìm hiểu về các thành phần dược liệu quý có trong viên nén Kardi Q10
    Để xứng đáng là món quà bảo vệ trái tim, Kardi Q10 được nghiên cứu và cho ra đời bởi nhiều thành phần dược liệu quý, được kể đến như:

    Acid folic (Vitamin B9): Acid folic hay vitamin B9 hoặc folate là một trong 8 vitamin nhóm B. Rất cần thiết cho việc tổng hợp DNA , đóng vai trò thiết yếu trong quá trình phân chia tế bào và tham gia vào quá trình sản xuất các acid amin không thiết yếu như methionine và glycin.

    Tỏi đen: Tăng tác dụng bảo vệ các tế bào, cơ quan tạo máu, hạn chế sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể. Kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi. Hỗ trợ điều trị mỡ máu, gan nhiễm mỡ trong người có mỡ máu tăng hay gan nhiễm mỡ, viêm gan do dùng nhiều rượu bia thuốc lá.

    Lá sen: Kế thừa và phát huy các đề tài nghiên cứu về thảo dược của Học viện Quân y cùng với các đề tài nghiên cứu về dược liệu cổ truyền các nhà nghiên cứu và phát hiện lá sen khô có vị hơi chát, mùi thơm nhẹ, tính mát có tác dụng làm hạ mỡ máu, gan nhiễm mỡ hiệu quả; Giúp loại bỏ các nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch. Lá sen khô còn thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi lipid điều hòa năng lượng cho cơ thể ngoài ra còn hỗ trợ giảm béo cho người thừa cân béo phì.

    Đan sâm: Có tác dụng ức chế kết tập tiểu cầu, chống huyết khối làm tăng cường tuần hoàn máu, làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch vành, bảo vệ cơ tim giúp cải thiện lưu lượng tuần hoàn máu trong cơ thể.

    Tam thất bắc: Giảm căng thẳng thần kinh, giảm triệu chứng đau đầu đau nửa đầu do máu lưu thông kém, tăng cường khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ ở người cao tuổi. Bồi bổ cơ thể tăng cường sức đề kháng, tăng cường miễn dịch cho cơ thể khi mới ốm dậy, người cao tuổi ăn kém, ăn không ngon.

    Coenzyme Q10: Co Q10 có tác dụng đẩy lùi gốc tự do giúp giảm nguy cơ tai biến tim mạch, rối loạn nhịp tim , suy tim sung huyết, điều hòa huyết áp. Tăng cường miễn dịch , tăng cường chống oxy hóa , chống lão hóa của cơ thể.

    Rutin: Thành phần Rutin trong hoa hòe có tác dụng làm giảm tính thấm của mao mạch , tăng sự đàn hồi của mao mạch khi bị tổn thương. Hỗ trợ điều trị rối loạn mạch máu trong các bệnh như xơ vữa động mạch, bệnh mạch máu do đái tháo đường, thiểu năng tuần hoàn, bệnh võng mạc.

    L- Carnitine: Đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa lipid trong các tế bào cơ tim, tế bào mô nên giảm tình trạng xơ vữa ở động mạch, cải thiện khả năng hoạt động của tim trong cơn đau thắt ngực.


    [​IMG]

    Kardi Q10 được Viện nghiên cứu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cộng đồng Việt Nam phân phối
    Nhờ những thành phần quý cùng công nghệ sản xuất hiện đại mà Kardi Q10 Học viện Quân Y có được những công dụng vượt trội đã được nghiên cứu lâm sàng ghi nhận rõ rệt – là sản phẩm hàng đầu trong hỗ trợ điều trị tắc nghẽn mạch máu, giảm mỡ máu, xơ vữa động mạch, hạ huyết áp, phòng ngừa đột quỵ …

    Với những giá trị sức khỏe mà thực phẩm chức năng Kardi Q10 mang lại cho cộng đồng, Viện chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đã nghiên cứu và liên doanh với đối tác Học viện Quân Y để phân phối viên uống bảo vệ sức khỏe Kardi Q10 tại thị trường Việt Nam.

    Viện Nghiên cứu giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cộng đồng Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong việc mang những sản phẩm tốt cho sức khỏe đến mọi người trên khắp đất nước Việt Nam, những người Việt Nam sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

    Chúng tôi mong muốn phát triển, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, mỗi tỉnh thành, mỗi huyện xã đều có cơ sở của Viện Nghiên cứu giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cộng đồng Việt Nam để giúp nhiều người theo dõi sức khoẻ, bệnh lý và hướng tới những phương pháp điều trị, hỗ trợ hiệu quả, tốt nhất cho sức khỏe.

    Kardi Q10 được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu của Học viện quân y. Ra đời nhằm bảo vệ trái tim và sức khỏe nên rất thích hợp cho các đối tượng như: Người huyết áp cao; Người xơ vữa động mạch; Người mỡ máu cao; Người có nguy cơ đột quỵ; Người tắc nghẽn mạch máu và Bệnh nhân đái tháo đường…

    Chỉ cần uống Kardi Q10 đều đặn 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 viên và liên tục trong vòng 3 tháng là chúng ta đang tặng một món quà lớn cho sức khỏe bản thân. Ngoài ra, đối với những người mắc bệnh về tim mạch, vận động đóng vai trò rất lớn trong quá trình phục hồi chức năng tim mạch. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một bài tập thể dục phù hợp để duy trì luyện tập hằng ngày như tập aerobic, đạp xe đạp,… Điều này sẽ giúp bạn có một hệ tim mạch khỏe mạnh hơn, cải thiện sức khỏe một cách đáng kể và ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm liên quan đến tim mạch.


    Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và tư vấn về chính sách, xin vui lòng liên hệ:

    ===

    VIỆN NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP HỖ TRỢ CHĂM SÓC SỨC KHOẺ – SẮC ĐẸP CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM

    Địa chỉ: Toà nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu giấy, Hà Nội

    Email: vienchamsocsuckhoesacdep@gmail.com

    Hotline: 096 521 89 78

    Zalo: 096 521 89 78
     

Ủng hộ diễn đàn