Kẻ ăn thịt người ở Nam Phi lĩnh án chung thân

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi huuthanh3456, 14/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Thành viên cấp 1

    Hai bị cáo lĩnh mức án cao nhất sau khi sát hại một phụ nữ để chế tác phương thuốc được cho là đem lại may mắn.

    [​IMG]
    Mbatha (phải) và Magubane (trái) trong phiên tòa hôm 12/12. Ảnh: Reuters.​

    Năm ngoái, khi Nino Mbatha, một thầy lang người Nam Phi bước vào đồn cảnh sát và nói rằng "mỏi mệt vì phải ăn thịt người", các điều tra viên ở đây đã rất kinh ngạc, theo CNN. truyen chuong tieu ngao giang ho

    Họ không tin lời tự thú của ông này cho tới khi Mbatha chìa ra một cái túi chứa chân và tay người. Y dẫn cảnh sát tới ngôi nhà ở thị trấn Estcourt, tỉnh KwaZulu-Natal, nơi họ phát hiện thêm nhiều mảnh xác.

    Vụ án gây chấn động Nam Phi và được gọi là "án ăn thịt người" này chấm dứt hôm 12/12, khi Mbatha, 33 tuổi và Lungisani Magubane, 32 tuổi, bị kết án chung thân vì tội giết người, dù bị cáo không nhận tội. Đây là mức án cao nhất ở Nam Phi, do án tử hình đã bị nước này bãi bỏ từ năm 1995. truyen kiem hiep kim dung y thien do long ky

    Luật hình sự Nam Phi cấm hành vi xâm phạm tử thi người chết và sở hữu bộ phận thân người, nhưng không có quy định điều chỉnh hành vi ăn thịt người. Theo cáo trạng, Magubane đã tìm gặp Mbatha để xin muti, một loại thuốc được cho là có thể đem lại may mắn cho anh ta. Mbatha nói rằng loại thuốc này cần phải có thịt nữ giới hoặc con nít vì "người xưa yêu cầu phải có máu".

    Công tố viên cho biết Magubane sau đó đã tương trợ Mbatha ám sát Zanele Hlatshwayo, 25 tuổi. Cô bị phân xác và một số bộ phận được dùng làm thuốc muti.

    Peter Olsen, quan toà tòa vô thượng đô thị Pietermaritzburg, thủ phủ tỉnh KwaZulu-Natal, kết luận Mbatha và Magubane đã ám sát Zanele Hlatshwayo và gọi đây là "tội ác ghê tởm nhất".
     

Ủng hộ diễn đàn