Kem nâng cơ mặt: ƯU và NHƯỢC điểm - TIÊU CHÍ lựa chọn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 20/8/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    kem nâng cơ mặt đang được lựa chọn rất phổ biến để cải thiện thình trạng lão háo da, các nếp nhăn,.... Bài viết dưới đây chia sẻ cho bạn 6 loại kem nâng cơ mặt hiệu quả và an toàn nhất 2020.

    I. SỬ DỤNG KEM NÂNG CƠ DA MẶT LIỆU CÓ HIỆU QUẢ?

    1. Ưu điểm khi sử dụng kem bôi trẻ hóa da

    Ưu điểm của việc sử dụng kem bôi ngoài da là chúng có thể cung cấp các dưỡng chất, nuôi dưỡng da từ từ. Các phương pháp trẻ hóa da xâm lấn khác kéo căng da cách nhanh chóng nhưng không thể cải thiện được kết cấu tổng thể của da.


    Các loại kem nâng cơ da mặt còn có khả năng tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm đồng thời. Thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ các nếp nhăn. Nó đem lại kết quả tự nhiên chứ không đơ cứng như phẫu thuật thẩm mỹ.


    [​IMG]

    Ưu điểm khi sử dụng kem bôi trẻ hóa da

    Không xâm lấn nên sử dụng kem bôi cũng hạn chế được các tác dụng phụ như đau đớn, sẹo. Chi phí thấp và ít rủi ro hơn. Đem lại kết quả ít ấn tượng hơn nhưng sử dụng kem nâng cơ mặt vẫn đáng để bạn thử nghiệm.


    2. Nhược điểm của kem nâng cơ trẻ hóa

    Các nhà sản xuất kem chống lão hóa tuyên truyền rằng các sản phẩm của họ có thể làm căng da mặt, điều trị các nếp nhăn. Tuy nhiên, trên thực tế, phương pháp này chỉ có thể làm mờ nếp nhăn và giúp da săn chắc hơn.


    Không thể tác động cách mạnh mẽ như cách xâm lấn nên kem bôi cần một khoảng thời gian khá dài mới thấy được hiệu quả. Điều này sẽ làm nhiều người nản lòng, dễ bỏ cuộc.


    [​IMG]

    Nhược điểm của kem nâng cơ da mặt

    Ngoài ra, một số thành phần trong kem bôi có thể gây kích ứng da, mẩn ngứa. Bởi vậy, trước khi thoa lên da mặt, hãy lấy một lượng nhỏ thoa lên cổ tay. Nếu không thấy bất kỳ dấu hiệu lạ nào thì có thể sử dụng.


    II. TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KEM NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA TỐT

    1. Ưu tiên lựa chọn sản phẩm dành cho loại da của bạn

    Theo bác sĩ da liễu Nguyễn Hoàng Bảo Giang, loại da là yếu tố quan trọng nhất để xác định sản phẩm chăm sóc da nào phù hợp nhất với bạn.


    [​IMG]

    Ưu tiên lựa chọn sản phẩm dành cho loại da của bạn

    • Đối với da dầu: nên lựa chọn các sản phẩm có chứa axit hydroxy (axit glycolic hoặc axit salicylic), benzoyl peroxide và axit hyaluronic. Các thành phần này có hiệu quả trong việc kiểm soát quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa trong cơ thể.
    • Đối với da khô: các thành phần như bơ hạt mỡ hay axit lactic cung cấp lượng ẩm cần thiết và tẩy da chết cách nhẹ nhàng, giữ cho làn da khô được rạng rỡ, mịn màng hơn.
    • Đối với da nhạy cảm: nên lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ lô hội, bột yến mạch và bơ hạt mỡ. Các thành phần này dưỡng ẩm tốt và ít gây kích ứng da.
    2. Chú ý đến thứ tự của các thành phần có trong kem

    Quan tâm tới các thành phần chính trong sản phẩm bạn sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Theo nguyên tắc chung, các chuyên gia khuyên bạn nên xem 5 thành phần đầu tiên vì chúng thường chiếm khoảng 80% khối lượng trong sản phẩm.


    Các thành phần sẽ được liệt kê theo thứ tự từ nồng độ cao nhất đến thấp nhất. Vì vậy, nếu xuất hiện một thành phần có vấn đề hoặc có khả năng gây kích ứng cho da bạn trong số năm chất đầu, bạn cần tránh xa nó.


    [​IMG]

    Chú ý đến thứ tự của các thành phần có trong kem chống lão hóa

    Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thành phần cụ thể. Đừng lựa chọn các loại kem có chứa thành phần bạn tìm kiếm được liệt kê ở cuối. Với một tỷ lệ nhỏ như vậy trong tổng thể khối lượng, chúng sẽ không giúp được gì nhiều cho bạn đâu.

    => Xem thêm: Kem nâng cơ mặt loại nào tốt


    3. Chọn kem nâng cơ mặt của các thương hiệu nổi tiếng

    Nổi tiếng có nghĩa là nó đã được nhiều người biết đến và sử dụng. Bởi vậy, các sản phẩm này đã được kiểm chứng chất lượng bởi nhiều người và bạn có thể an tâm sử dụng. Tuy nhiên để kiểm tra xem nó có phù hợp với mình hay không, vẫn nên test thử một lượng nhỏ lên da.


    [​IMG]

    Chọn kem nâng cơ mặt của các thương hiệu nổi tiếng

    III. GỢI Ý CHO BẠN MỘT SỐ LOẠI KEM NÂNG CƠ TỐT NHẤT HIỆN NAY

    1. Kem dưỡng da Bio Essence Bio-Vlift Face Lifting Cream

    Bio Essence Bio-Vlift Face Lifting Cream có nguồn gốc từ Singapore, rất nổi tiếng trong việc điều nếp nhăn và trẻ hóa da. Các thành phần chính trong kem bao gồm: chiết xuất hoa phong lan đen & tinh chất gạo, khoáng amino acid, hyaluronic acid và các thảo dược quý.


    [​IMG]

    Kem dưỡng da Bio Essence Bio-Vlift Face Lifting Cream

    Thương hiệu: Bio-Essence


    Trọng lượng: 45g


    Giá thành: ~ 520k


    2. Kem nâng cơ YHL (Hàn Quốc)

    Loại kem này có khả năng cung cấp ẩm và tăng độ đàn hồi cho da cao. YHL kích thích sản sinh collagen làm da săn chắc và đều màu hơn. Loại kem này có các thành phần chính như nước, Butylene Glycol, Cyclomethicone, Polysilicone-11, Laureth-4, Cetearyl Glucoside, Tinh chất ngọc trai tự nhiên, Collagen.


    [​IMG]

    Kem nâng cơ YHL (Hàn Quốc)

    Thương hiệu: YHL


    Thể tích: 30ml


    Giá thành: ~ 890k


    3. Kem nâng cơ mặt Shiseido

    Shiseido có nguồn gốc từ Nhật Bản và đã được sử dụng phổ biến trên thế giới. Loại kem này có khả năng ức chế sự sản xuất Melanin và ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đen trên da, tạo cho da sự tươi sáng và đều màu hơn. Kem nâng cơ mặt Shiseido bao gồm các thành phần chính như: retinol và VP8, vitamin A.


    [​IMG]

    Kem nâng cơ mặt Shiseido

    Thương hiệu: Shiseido


    Thể tích: 15ml


    Giá bán: ~570k


    4. Kem nâng cơ mặt THELAVICOS BIO-REPAIR WRINKLE CREAM

    Được đánh giá là loại kem đa chức năng có khả năng làm sáng da, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang và cải thiện các nếp nhăn, tăng sự đàn hồi cho da. Kem Thelavicos phù hợp với hầu hết mọi loại da và lứa tuổi.


    Thành phần chính trong kem gồm: Adenosine, Niacinamide, Chiết xuất Hoa Sen Tuyết, Chiết xuất Cây Nhung tuyết, Chiết xuất Đậu Nành lên men, Chiết xuất Trái cây màu đỏ lên men.


    [​IMG]

    Kem nâng cơ mặt THELAVICOS BIO-REPAIR WRINKLE CREAM

    Thương hiệu: Thelavicos


    Khối lượng: 50g


    Giá thành: ~ 1030k


    5. Kem nâng cơ mặt Cirmage Lifting Stick

    Với công thức được phức hợp từ 17 loại acid amin, 4 loại collagen và vitamin. Kem nâng cơ mặt Cirmage bổ sung cho da nhiều dưỡng chất giúp da tái tạo lại collagen. Nhờ vậy, các nếp nhăn sẽ được làm mỡ, da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.


    [​IMG]

    Kem nâng cơ mặt Cirmage Lifting Stick

    Thương hiệu: Cirmage


    Khối lượng: 23g


    Giá thành: 718k


    6. Kem săn chắc da mặt Olay của Mỹ

    Kem săn chắc da mặt Olay có các thành phần chính như amino-peptide, acid hyaluronic và vitamin B3. Với công thức có khả năng thẩm thấu nhanh, loại kem này giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong. Olay cung cấp độ ẩm vừa phải, làm sáng da, giảm chảy xệ cách nhanh chóng.


    [​IMG]

    Kem săn chắc da mặt Olay của Mỹ

    Thương hiệu: OLAY


    Khối lượng: 48g


    Giá thành: ~490k


    IV. TỔNG KẾT

    Mỗi người sẽ phù hợp với loại kem nâng cơ mặt khác nhau. Nếu sản phẩm bạn đang sử dụng không đem lại hiệu quả, hãy chuyển sang dùng một loại khác. Tuy nhiên kem chống lão hóa chỉ có thể tác động tới làn da lão hóa mức độ nhẹ và vừa. Đối với những người có tình trạng chảy xệ nặng, cần áp dụng các biện pháp tác động mạnh hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn