Kem trị mụn đông y hoa đào - Vượng Xuân Đường

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi phamvuongquocthanh, 20/7/19.

  1. phamvuongquocthanh

    phamvuongquocthanh Mới đăng kí

    Vượng Xuân Đường – Tuyển Sỉ & Lẻ kem trị mụn, nám đông y hoa đào trên toàn quốc. Sản phẩm kem hoa đào trị mụn, nám đang được chứng nhận thương hiệu về nhãn hiệu, logo Vượng Xuân Đường. Bất kể cá nhận, tổ chức nào bôi xấu thiếu cơ sở sẽ bị nghiêm trị trước pháp luật. Chúng tôi đang làm đơn gửi khiếu nại đến cơ quan chứng năng để làm sáng tỏ. Nghiêm cấm các hành vi lôi kéo bất hợp pháp, cạnh tranh không lành mạnh, hành vi tráo hàng, nói sai sự thật về sản phẩm. Vượng Xuân Đường đang hoàn thiện, cải thiện chất lượng sản phẩm kem trị mụn Hoa Đào đến với mọi khách hàng trong cả nước. Chúng tôi nguyện luôn luôn đồng hành, chăm sóc da mặt bạn sạch mụn, hết thâm. Xin Cảm Ơn!
    [​IMG]


    NGUỒN GỐC KEM TRỊ MỤN HOA ĐÀO

    Được bào chế bởi các thảo dược thanh nhiệt, tiêu viêm. Thành phần: Kim ngân hoa, phòng phong, khương hoạt, đảng sâm, hoạt thạch, thiên liên tử…



    CÔNG DỤNG KEM TRỊ MỤN ĐÔNG Y HOA ĐÀO

    Những ai đã sử dụng sản phẩm này để trị mụn thì chắc hẳn không thể không biết đến tính hiệu quả của nó. Kem được bào chế bởi các thảo dược thanh nhiệt, tiêu viêm giúp trị mụn hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, Hoa Đào có thể dùng để dưỡng trắng da cho phái nữ rất an toàn. Bao gồm các công dụng như sau:


    • Đặc trị mọi loại mụn, hợp mọi làn da.[hr]
    • Se khít lỗ chân lông, làm hồng da, trắng da.[hr]
    • Căng mọng, giữ ẩm cho da hiệu quả.

    Ngoài những công dụng tuyệt vời trên, bạn hãy trải nghiệm thêm các tính năng hỗ trợ cho da.

    CÁCH NHẬN BIẾT KEM HOA ĐÀO VƯỢNG XUÂN ĐƯỜNG ®

    Sản phẩm trị mụn đông y gia truyền Vượng Xuân Đường. Đến nay, chúng tôi đã được mọi người biết tới bởi công dụng trị mụn tuyệt vời của chúng. Nay, Vượng Xuân Đường tuyển hệ thống sỉ, đại lý, chi nhánh, tổng đại lý trên toàn quốc. Với mong ước sẽ đưa sản phẩm đến gần với mọi khách hàng đang có nhu cầu chăm sóc da mặt. Quý khách khi mua hàng hãy kiểm tra sản phẩm một cách kỹ lưỡng như sau:
    • Kem có tem chống giả Vượng Xuân Đường [hr]
    • Chất kem màu đà đậm hoặc xám tro. [hr]
    • Có giấy kiểm định chất lượng của Vượng Xuân Đường. [hr]
    • Thơm mùi thuốc bắc đặc trưng..

    Nguồn: http://www.thuoctrimundongyhoadao.com/
     

Ủng hộ diễn đàn