Khắc phục lỗi máy chiếu chỉ hiển thị hai màu trắng đen

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi thegioimaychieu, 29/8/18.

  1. thegioimaychieu

    thegioimaychieu Thành viên cấp 1

    Khắc phục lỗi máy chiếu chỉ hiển thị hai màu trắng đen

    Trước hết, bạn hãy kiểm tra cài đặt màu sắc bằng cách vào mục menu và tìm đến phần color setting. Có thể ai đó đã điều chỉnh màu sắc về mức thấp nhất dẫn đến tình trạng máy chỉ hiện thị hai màu trắng đen.


    [​IMG]



    Hỏi: Máy chiếu của tôi chỉ hiển thị hai màu trắng, đen. Tôi đã khởi động lại máy chiếu và thay cả laptop khác mà tình trạng hiển thị như vậy vẫn giữ nguyên. Tôi phải làm gì để khắc phục hiện tượng này?

    Đáp: Trước hết, bạn hãy kiểm tra 3 cách sau :


    • Vào menu cài đặt màu sắc bằng cách vào mục menu và tìm đến phần Color Setting. Có thể ai đó đã điều chỉnh màu sắc về mức thấp nhất dẫn đến tình trạng máy chỉ hiện thị hai màu trắng đen.

    • Nếu thao tác trên không mang lại kết quả, hãy thử thay bộ dây cáp tín hiệu khác. Cáp hỏng cũng có thể làm cho máy hiển thị không bình thường.

    • Một cách nữa, nếu máy của bạn có công tắc chuyển chế độ tương thích NTSC/PAL (hoặc điều chỉnh mềm trong setting), hãy thay đổi qua lại giữa các chế độ.

    • Trong trường hợp tất cả các thao tác trên đều không giúp cải thiện tình hình, máy của bạn có thể đã bị hỏng bánh răng màu sắc.

    • Lỗi này chỉ xảy ra trên máy DLP. Với lỗi như vậy, bạn hãy mang máy đến một trung tâm sửa chữa máy chiếu để thay bánh răng màu sắc.
    THẾ GIỚI MÁY CHIẾU đáp ứng được mọi nhu cầu về Sửa chữa, thay thế các linh phụ kiện máy chiếu: Main, Balat, nguồn, quạt, bánh xe màu, tấm LCD, bộ điều khiển... chính hãng cho các hãng máy chiếu hiện nay tại Việt Nam với giá tốt nhất của nhà máy và chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay.

    Với mong muốn mang lại một dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực máy chiếu tại Việt Nam,THẾ GIỚI MÁY CHIẾU chính thức đưa ra các chương trình khuyến mãi như sau:

    Khi thay bóng đèn hoặc linh kiện máy chiếu tại THẾ GIỚI MÁY CHIẾU, Quý khách sẽ được bảo trì và bảo dưỡng miễn phí máy chiếu với trị giá khuyến mại lên đến 500.000 VNĐ.

    Nếu máy chiếu của bạn xuất hiện tình trạng hư hỏng đừng chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi nhé:

    CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C

    Địa chỉ : Số 1 Ngõ 190/7 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

    Website : www.thegioimaychieu.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn