Khái niệm Về Cổ cổ vũ Chân Chính và Nhà Tài Trợ KTO

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 10/10/22.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    Câu chuyện về người Fan ngưỡng mộ chân chính

    Cử cà phê sáng thì Phúc gầy được uống miễn phí vì cậu trẻ trai này "bắt" Trung Quốc trong trận cầu định mệnh với Việt Nam - vòng chiếc World Cup 2022 khu vực Châu Á vừa diễn ra ít hôm. Dẫu được uống cà phê miễn phí nhưng trong cậu vẫn còn phổ biến điều nghi vấn.
    - Trung Quốc đã thắng rồi mà tao thấy cổ động viên (CĐV) của họ không ăn mừng tưng bừng như ở Việt Nam, chẳng lẽ Anh chị em người Trung không cuồng nhiệt máu lửa như dân mình.
    Chương hớp một ngụm cafe rồi nói:
    - Bóng đá không rộng rãi rộng rãi ở Trung Quốc. Toàn bộ mọi người thích chơi bóng rổ, bóng bàn và cầu lông. Niềm yêu thích bóng đá của họ ko cao lắm nên thiết tưởng dù với thắng thì cũng không quá cuồng nhiệt như ở Việt Nam mình. Tiếc nuối là Việt Nam thua suýt thoa.
    Phúc gầy cũng gật gù:
    - Mày nhắc tao mới nhớ, hồi U23 vào trận Thường Châu tuyết trắng, dân mình chuẩn bị xuống trục đường ăn mừng, thậm chí còn với mấy tay CĐV tổ chức đua xe, công an phải hốt về thị trấn xử lý. Do vậy phổ quát lúc muốn đội bóng nước ta thắng cho đã mắt, nhưng lại thương mấy mày công an thức trắng đêm vì phải giữ an ninh quy trình tại mấy tay CĐV quá khích.
    >> Để xem nội dung chi tiết cuộc trò chuyện, vào ngay bài viết tại đây.
     

Ủng hộ diễn đàn