Khai trương spa cần chuẩn bị những gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi tunglam, 3/10/22.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Sau khi đã tìm hiểu và lên kế hoạch phát triển cụ thể cho cơ sở spa mới của mình, tiếp đến là giai đoạn khai trương đánh dấu sự ra đời chính thức của spa. Vậy khi khai trương spa thẩm mỹ cần chuẩn bị những gì cho tươm tất và tạo ấn tượng đẹp trong tâm trí khách hàng? Cùng Time Star Group khám phá trong bài viết sau nhé.

    Đặc điểm của ngày lễ khai trương Spa thẩm mỹ

    Với đặc điểm của spa, buổi lễ khai trương sẽ có những công việc liên quan về quảng bá, cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tới khách hàng. Chính vì thế buổi lễ cần được tổ chức trang trọng và thiên về vẻ đẹp nổi bật, hình thức lung linh. Đồng thời sự kiện khai trương nên đông vui, nhộn nhịp, tưng bừng kết hợp với các chương trình sự kiện, nghệ thuật.

    Chủ spa nên xác định rõ mục đích của ngày khai trương là gì, đối tượng các khách mời tham gia. Như vậy buổi lễ thành công sẽ tạo tiền đề tốt cho các hoạt động về say này của spa và thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng với địa chỉ làm đẹp nổi tiếng, uy tín và chất lượng mới trên thị trường.

    Khai trương spa thẩm mỹ cần chuẩn bị những gì?

    Để chuẩn bị cho ngày khai trương spa được thuận lợi và thành công, bạn nên chú ý các yếu tố sau:



    Lựa chọn ngày đẹp khai trương

    Bất kỳ một cửa hàng kinh doanh gì đi nữa cũng đều phải chú trọng tới thời điểm khai trương. Bạn nên lựa chọn ngày tốt nhất trong tháng, nếu cẩn thận hơn hãy đi xem thầy để có được ngày lành tháng tốt, giúp công việc kinh doanh được thuận lợi.

    Sau khi đã biết ngày tốt để khai trương, bạn bắt tay vào khai thác đối tượng tiềm năng để lên danh sách khách mời tham dự tiệc. Để tạo mức độ thu hút cao đối với khách hàng, bạn nên mời những người có sức ảnh hưởng, được nhiều người biết tới. Dĩ nhiên người nổi tiếng này cần phải phù hợp với lĩnh vực làm đẹp của spa.

    Trang trí spa

    Việc trang trí không gian, nội thất spa trong ngày khai trương sẽ là điểm cộng giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt khách hàng. Thông thường người ta sẽ dùng hoa, bong bóng, băng rôn và các chữ dán cỡ lớn để trang trí sao cho thật lung linh và sang trọng. Song song đó, ánh sáng và âm nhạc là yếu tố không thể thiếu nhằm kích thích bữa tiệc khai trường trở nên sinh động, nổi bật và đem lại hứng thú hơn.



    [​IMG]



    Lên kế hoạch Marketing khai trương spa thẩm mỹ

    Lẽ đương nhiên vì là một spa mới thành lập nên nếu bạn không tự phô trương mình ra thì sẽ chẳng có ai biết tới. Do đó một bữa tiệc khai trương spa thẩm mỹ thành công nhất định phải có kế hoạch truyền thông bài bản. Một số gợi ý giúp bạn khai thác được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến là:

    • Quảng cáo trên các trang báo điện tử
    • Nhờ người thân, bạn bè, gia đình giới thiệu.
    • Viết bài trên các kênh online như fanpage, website của spa, kèm theo đó là chương trình ưu đãi hấp dẫn vào ngày khai trương để thu hút khách hàng đang có nhu cầu.
    • Mời người nổi tiếng đến chụp ảnh, check in tại spa trong ngày khai trường để cộng đồng fans của họ biết tới bạn nhiều và nhanh.
    Chuẩn bị dịch vụ tốt cho buổi khai trương

    Ngày khai trương là ngày ra mắt của spa với toàn thể khách hàng, thông báo sự hiện diện trên thị trường làm đẹp. Vậy khai trương spa cần chuẩn bị những gì? Bạn lên lịch ra mắt khách hàng, những đánh giá tốt sẽ tạo được tiếng vang xa và để lại dấu ấn tốt trong lòng mọi người.

    Chủ spa cần xác định đơn vị mình có những dịch vụ nào chủ đạo giới thiệu trong ngày khai trương, giới thiệu các dòng thiết bị hiện đại, sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Khách hàng nhìn vào sẽ hình dung được công nghệ, sự tận tình trong chăm sóc sắc đẹp để lựa chọn về sau.

    Chưa kể hiệu ứng lan truyền từ người này sang người kia rất nhanh chóng. Nếu dịch vụ, sản phẩm trong ngày khai trương chỉn chu, tốt, hiệu quả thì khả năng thành công trong hoạt động spa cao, thu hút đông khách hơn hẳn.

    Nghi lễ cúng khai trương spa thẩm mỹ

    Cúng khai trương là nghi lễ vô cùng quan trọng không thể xem nhẹ. Bởi lẽ phong thủy là yếu tố tín ngưỡng có từ rất lâu đời, đặc biệt là trong kinh doanh làm ăn. Bạn cần chuẩn bị trước một mâm cúng gồm đồ mặn (bánh chưng, giò lụa, gà luộc, đầu heo hoặc heo quay), mâm ngũ quả, trầu cau, 3 chén xôi, 3 chén chè, 3 chén nước, gạo, muối, nến, nhang, lọ hoa tươi, và 1 bộ vàng mã khai trương.

    Các lễ vật này sẽ được đặt trên một chiếc bàn lớn nằm trước cửa ra vào công ty. Người chủ spa đợi đến giờ tốt thì thắp nhang và khấn lễ. Sau khi cúng xong, bạn mời một vị khách hợp tuổi bước chân vào đầu tiên sẽ tốt hơn.



    Bí quyết tổ chức khai trương spa thẩm mỹ thành công

    Để đảm bảo bữa tiệc khai trương spa thẩm mỹ thành công ngoài mong đợi, bạn có thể sáng tạo nhiều chương trình hấp dẫn, gây kích thích như:

    Tạo thu hút bằng các trò chơi, mini game

    Những trò chơi nhẹ nhàng hay mini game có thưởng bằng những phần quà hấp dẫn sẽ kích thích nhiều khách hàng muốn tham gia, từ đó mang lại bầu không khí phấn khởi, vui vẻ trong ngày khai trương. Bạn nên chú ý lồng ghép vào các trò chơi về thông tin công ty để tiện thể quảng bá thương hiệu. Có thể xem đây là phương pháp tăng khách hàng tiềm năng tối ưu và tự nhiên nhất hiện nay.

    Chuẩn bị những gói quà tặng nho nhỏ nhưng đủ hấp dẫn

    Một món quà tặng tuy nhỏ, xinh nhưng nếu được gói gém cẩn thận sẽ kích thích sự yêu thích và ấn tượng tốt để người dùng nhớ đến spa của bạn lâu hơn. Các món quà có thể là kẹp tóc, băng đô, son môi, nón có in thương hiệu Spa…



    Miễn phí, giảm giá cho các dịch vụ làm đẹp tại spa

    Đa phần mọi người đều muốn được nhận các sản phẩm không mất phí, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp. Vì thế nếu bạn đưa ra chiến dịch miễn phí một số dịch vụ chăm sóc da cơ bản hoặc giảm giá tất cả các dịch vụ làm đẹp tại spa thì sẽ có cơ hội lôi kéo sự tham gia và trải nghiệm của nhiều khách hàng, chắc chắn trong đó sẽ có những đối tượng tiềm năng.

    Các dịch vụ bạn nên miễn phí là tư vấn về da, gội đầu, làm móng tay, móng chân… Tuy nhiên với những dịch vụ đòi hỏi sử dụng thiết bị công nghệ cao cấp, bạn chỉ nên giảm giá hoặc tặng 2 lần chăm sóc da chuyên sâu cho khách mua liệu trình giảm mỡ, nâng cơ mặt….

    Time Star Group là công ty tổ chức sự kiện Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm, được dẫn dắt bởi Chuyên gia Thương hiệu và Nhãn hiệu, Đạo diễn Mr Snake – người đứng đằng sau nhiều sự kiện hoành tráng, có tiếng vang lớn.

    Quy trình làm việc tại Time Star Group diễn ra vô cùng bài bản, chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp khi đến với Time Star Group sẽ được tư vấn tận tình, có một kịch bản tổ chức lễ ra mắt, lễ khai trương độc đáo và ấn tượng nhất. Đặc biệt, Time Star giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

    Đội ngũ nhân sự của Time Star Group là những người trẻ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và có sự sáng tạo. Họ sẽ giúp tạo nên một sự kiện thành công và xử lý nhanh nhạy các vấn đề phát sinh trong chương trình.

    Time Star Group đã tổ chức lễ ra mắt, lễ khai trương hoành tráng cho nhiều đơn vị như lễ ra mắt Viện nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội và Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ đào tạo sức khỏe cộng đồng, lễ ra mắt sản phẩm “phép thuật cho da” của Mỹ phẩm Bạch Linh, lễ khai trường Lan Spa, lễ ra mắt sản phẩm trị nám Ryan…

    Vui lòng liên hệ :

    Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Time Star

    Địa chỉ: 58 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

    Phone: 0974809908

    Email: timestarmediart@gmail.com
     

Ủng hộ diễn đàn