Khám phá bí quyết làm đẹp cho đôi môi mềm mại và căng mọng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi antimeno, 22/3/23.

  1. antimeno

    antimeno Mới đăng kí

    Khi mùa đông đến gần, đôi môi của chúng ta trở nên khô hơn và bị tổn thương khi đối mặt với cái lạnh ập đến. Nếu có nhiều loại son dưỡng môi tham khảo, bạn cũng có thể chuyển hướng một số loại mỹ phẩm của mình để chống khô môi.
    Người ta thường cho rằng mỗi sản phẩm làm đẹp đều có một mục đích duy nhất. Trong khi đây là trường hợp của một số người, những người khác thực sự có thể bị tấn công khá dễ dàng . Nhưng bạn có thể sử dụng sản phẩm làm đẹp nào để thay thế son dưỡng môi  ?
    Sử dụng kem viền mắt của bạn
    Mẹo này đến trực tiếp từ mạng xã hội TikTok , như thường lệ, có đầy đủ các loại mẹo và thủ thuật để hoàn thiện quy trình làm đẹp của bạn. Nếu mạng dạy chúng ta dùng nước muối để trị mụn hay dùng hạnh nhân để kẻ mắt thì ngày nay có vẻ như kem viền mắt rất hữu ích để chống khô môi .
    Đúng ! Sự chăm sóc mà bạn thường áp dụng hàng ngày cho đường viền mắt để chống lại quầng thâm và nếp nhăn cũng sẽ hiệu quả như vậy đối với đôi môi nứt nẻ! Thật vậy, nếu các công thức chăm sóc đường viền mắt và son dưỡng môi có chút khác biệt, thì chúng vẫn hoạt động theo cùng một cách. Chúng nuôi dưỡng vùng da khô và thích hợp cho vùng da mắt và môi , đặc biệt tốt. Để tiến xa hơn, đường viền mắt của bạn sẽ đóng vai trò như một lớp nền tuyệt vời cho son môi , giúp son lâu trôi hơn!
    Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận. Kỹ thuật này không nên trở thành thói quen vì mục tiêu của son dưỡng môi và chăm sóc mắt là khác nhau. Thật vậy, dầu dưỡng làm đầy và mịn da , trong khi đường viền mắt làm thông thoáng và giảm bọng mắt! Thật vậy, tốt hơn là không nên mạo hiểm để có được những tác dụng không mong muốn trên hai khu vực rất rõ ràng này trên khuôn mặt...
    Xem thêm: skincare khoa học
    Xem thêm: cách đắp mặt nạ collagen hàn quốc
     

Ủng hộ diễn đàn