KHÁM PHÁ NGÔN NGỮ THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG TẠI SUNSHINE DIAMOND RIVER

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi michaeltung368, 17/8/19.

  1. michaeltung368

    michaeltung368 Mới đăng kí

    Một nơi đón chủ nhân trở về, tái tạo năng lượng và thăng hoa cảm xúc trong một không gian xanh đích thực.

    Hay một nơi kiến tạo đỉnh cao sống thời thượng, nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân xứng tầm qua từng thiết kế nghệ thuật.

    Sunshine Diamond River với kiến trúc sex độc đáo sẽ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của giới thượng lưu, đem tới không gian quần thể đô thị Resort 4.0 lý tưởng ngay trung tâm Nam Sài Gòn.

    [​IMG]

    Các tòa nhà được thiết kế theo hình hoa thị tinh tế, đem lại sự thông thoáng tuyệt đối, đón gió và ánh sáng tối đa trong mọi không gian sống, đồng thời đảm bảo tầm nhìn thoáng đẹp nhất cho từng căn hộ.

    Kiến trúc Neo_Modernism thời thượng, điểm nổi bật của dự án là sử dụng 100% kính_Low_E ốp mặt ngoài, ngăn chặn chọn lọc các tia bức xạ nhiệt từ mặt trời, giảm thiểu sự truyền nhiệt, giúp tiết kiệm chi phí điện năng; đồng thời mở ra tầm nhìn panorama tuyệt mỹ, mang lại không gian ngập tràn ánh sáng cho các căn hộ, gia tăng sức khỏe cho các gia chủ.

    Xu hướng kiến trúc xanh thổi hồn trong từng mảng sống đô thị sex , ở các tầng lửng xen kẽ giữa các căn hộ đều có hệ thống vườn treo, nếu đứng từ dưới ngước mắt lên nhìn, toàn bộ công trình giống như một khu vườn xanh thẳng đứng.

    Không gian và tiện ích tại đây tựa như một resort 5 sao đúng nghĩa với công viên bốn mùa, quảng trường nước; đường dạo bộ, vườn treo; bể bơi tiêu chuẩn resort; cùng hàng loạt dịch vụ thời thượng như trung tâm thể thao tích hợp beauty salon, chăm sóc sức khỏe, vườn Yoga...

    [​IMG]

    Khu vực Logia đủ rộng để thiết kế nên một vườn treo nhỏ xinh cho mỗi căn hộ, tạo nên góc thưởng ngoạn tinh tế hiếm dự án nào có được tại Sài Gòn.

    Sunshine Diamond River không chỉ là đô thị xanh tô thêm vẻ đẹp bên bờ sông Sài Gòn mà còn ghi dấu kiến trúc độc đáo, tạo nên kiệt tác nghệ thuật rực rỡ cho giới thượng lưu cư trú và tận hưởng.

    Liên hệ để sở hữu tuyệt phẩm Sunshine Diamond River ngay hôm nay!
    ====================
    SUNSHINE DIAMOND RIVER - AN NHIÊN TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC
    Địa chỉ: Quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0905778639
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn