Khi nói đến lễ đính hôn và đám cưới

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu343, 28/5/21.

  1. thu343

    thu343 Mới đăng kí

    Khi nói đến lễ đính hôn và đám cưới, đồ trang sức Graff thực sự dành cho những cô gái may mắn nhất

    Một số người nói rằng không có cái gọi là hoàn hảo, nhưng không phải ai cũng đã từng nhìn thấy một viên kim cương Graff. Được lựa chọn và thẩm định cá nhân bởi các thành viên của gia đình Graff, công ty vẫn đang điều hành công ty cho đến ngày nay, mỗi viên đá quý xuất hiện từ xưởng may ở London linh thiêng của nó đại diện cho sự hoàn hảo như ý định của tự nhiên và như bàn tay con người đạt được.

    Đó là lý do tại sao Graff được coi là đồng nghĩa với những loại đá quý tuyệt vời nhất thế giới, những loại đá như thế này bao gồm Graff Lesedi La Rona nặng 302,37 carat, Graff Venus hình trái tim 118,78 carat tinh xảo, và Graff Perfection được đặt tên khéo léo, một DIF 100 carat viên đá hình quả lê với đường nét tinh xảo.

    Vì vậy, từ những viên kim cương lớn nhất đến những viên đá pavé tốt nhất, kim cương Graff mang đến sự kết hợp độc đáo giữa chất lượng, di sản và tất nhiên, cả sự khéo léo. Đối với một viên kim cương, nếu không có bàn tay điêu luyện và con mắt kinh nghiệm của một người thợ cắt và đánh bóng bậc thầy Graff thì chỉ là một tảng đá. Và đây là nơi vẻ đẹp thực sự của viên kim cương được mở khóa và mang đến sự sống động.

    Như người sáng lập thương hiệu Laurence Graff OBE đã nói, “Cách Graff có nghĩa là không có lối tắt, không có bỏ qua kém cỏi. Hoàn hảo là mục tiêu, và nó đạt được mọi lúc mọi nơi. "


    Thật vậy, sự hoàn hảo là điểm khởi đầu của các bộ sưu tập đồ trang sức mở rộng của Graff, nơi truyền thống gặp gỡ đổi mới và những ý tưởng hấp dẫn nhất bắt đầu sáng tỏ.


    Từ những tác phẩm cổ điển được yêu thích như Spiral and the Butterfly, đến các biểu tượng đương đại như Tilda's Bow, bộ sưu tập Inspired by Twombly và bộ sưu tập Tribal mới, các thiết kế đặc trưng của Graff tránh xa các xu hướng và thời trang để tập trung vào kỹ thuật thủ công đầy tính nghệ thuật.

    Ví dụ, Tilda's Bow, toát lên những giấc mơ kỳ lạ và sự sang trọng dễ dàng với những dải kim cương lấp lánh được buộc thành những nút quý giá hoặc xoay thành những chiếc nơ sáng chói.


    Truyền tải sự nữ tính hiện đại gợi cảm bằng sự đơn giản dễ đánh lừa và tỷ lệ hài hòa, các tác phẩm cho thấy sự sáng tạo tại Graff có thể đưa những hình dạng, đá và màu sắc tinh khiết nhất vào một lĩnh vực vượt xa tầm thường.

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn