Khi trẻ học trực tuyến, có quá nhiều điều khiến cha mẹ lo lắng

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi Vuinguyenn, 19/3/22.

  1. Vuinguyenn

    Vuinguyenn Mới đăng kí

    Tình hình covid vẫn đang diễn ra rất căng thẳng, phần đông các con phải học online, bố mẹ nào chắc hẳn cũng rất đau đầu với việc quản lý việc sử dụng máy tính của con.

    Với lịch học dày đặc, bài tập chất trồng, khiến con phải ôm máy tính cả ngày. Buổi sáng từ 7h đến 12h00, buổi chiều từ 1h30 đến 5h, đến buổi tối bé lại học thêm các khóa học khác cũng mấy tiếng, nếu không con sẽ làm bài tập về nhà. Vì vậy con phải tiếp xúc với màn hình mày tính gần như full ngày.

    Nhiều gia đình, việc con ôm máy tính, điện thoại nhiều đến mức nói con giống như ngớ ngẩn thì hơi quá đáng, nhưng thực tế là con đã có những hành xử bất thường. Khi bố mẹ bảo làm việc gì, thậm chí bảo ra ăn uống con cũng phản kháng.

    Việc con sống quá sâu vào thế giới ảo, tiếp xúc quá nhiều quá lâu và quá kỹ với các thiết bị điện tử làm trẻ mê muội, ảnh hưởng sức khỏe, gù lưng, hỏng mắt, hỏng luôn cả thần kinh. Vì đam mê vào đấy nên con dễ có sự phản kháng với tất cả việc sai bảo của người lớn, quên hết cả thế giới xung quanh. Những bệnh tự kỷ ám thị, stress thần kinh, nhiều khi bắt nguồn từ việc học sinh nhỏ tiếp xúc quá nhiều, quá sâu và quá kỹ với thiết bị điện tử

    Vậy Gia đình đã, đang và sẽ hành động như thế nào để kiểm soát thời gian sử dụng máy tính của con và bảo vệ con trước môi nguy hại từ môi trường mạng?

    VAPU với hơn 10 năm phát triển đã được hàng trăm ngàn bậc phụ huynh sử dụng, hơn 20.000 web đen và game online bị chặn, có các tính năng ưu việt:

    - Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính

    - Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng

    - Tự động chặn tất cả web đen, web s**, game online

    - Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)

    - Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube

    - Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con

    - Tự động chụp ảnh màn hình máy tính và gửi email báo cáo hàng ngày cho bố mẹ

    - Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.

    - Và nhiều tính năng khác

    >> Giá sử dụng #FULL_TÍNH_NĂNG chỉ #500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng. Hãy liên hệ ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !
    ---------
    ☎ Liên hệ :
    Mr.Thắng: 0983.815.978
    Website: http://www.vapu.com.vn/vn/san-pham.html
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn