KHOA VẬT LÝ TRỊ LIỆU, PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐỨC ĐIỆP

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kemduy, 25/6/19.

  1. kemduy

    kemduy Mới đăng kí

    KHOA VẬT LÝ TRỊ LIỆU, PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐỨC ĐIỆP

    Khoa Vật Lý Trị Liệu Phục Hồi Chức Năng Đức Điệp có tỷ lệ thành công cao trong việc chữa khỏi cho bệnh nhân bị đau mãn tính, hoặc hồi phục sau phẫu thuật. Một phần của thành quả tại Đức Điệp là sự kết hợp của hệ thống vật lý trị liệu chất lượng cao.

    >>>Xem ngay: phục hồi chức năng ở đâu tốt

    [​IMG]

    Vật lý trị liệu là một nhánh của y học phục hồi chức năng nhằm giúp bệnh nhân duy trì, phục hồi hoặc cải thiện khả năng sinh lý, hoạt động thể lý và tập thể dục, mà không cần dùng thuốc hoặc phẫu thuật. Vật lý trị liệu tại phòng khám Đức Điệp được áp dụng để điều trị đau, bệnh tật hoặc chấn thương cho bệnh nhân.

    Các nhân viên vật lý trị liệu tại Đức Điệp có nhiệm vụ xác định các thương tổn trong cơ thể và giúp người bệnh sớm phục hồi chức năng cơ thể,. Tại Đức Điệp, phương pháp vật lý trị liệu được kết hợp với nắn khớp xương và các phương pháp điều trị khác để tối đa hóa lợi ích của vật lý trị liệu và nắn khớp xương.

    Phòng khám Đức Điệp tự hào bởi phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng đã có hiệu quả trong việc điều trị nhiều tình trạng bệnh lý đặc biệt mà các phương pháp điều trị nắn xương thông thường khác chưa làm được. Bao gồm:

    • Hội chứng thoát vị đĩa đệm
    • Đau lưng
    • Đau cổ
    • Thoái hóa cột sống
    • Phục hồi chức năng sau phẫu thuật
    • Phục hồi chức năng khớp gối sau phẫu thuật
    • Phục hồi chức năng chung cho bệnh nhân đột quỵ
    • Đau vai
    • Đau tay, v..v

    Nhân viên vật lý trị liệu tại Đức Điệp được đào tạo trong điều kiện công nghệ trị liệu kĩ thuật tối tân

    Đức Điệp là phòng khám đầu tiên mang phương pháp điều trị ATM2 đến Việt Nam, và cũng là phòng khám đầu tiên ở Đông Nam Á mời các nhà phát triển của thiết bị này đến tận nơi nhằm đào tạo quá trình sử dụng thiết bị

    Các nhân viên vật lý trị liệu được đào tạo trong điều kiện công nghệ trị liệu kĩ thuật tối tân

    Phòng khám Đức Điệp cũng là nơi đầu tiên ở Việt Nam sử dụng phương pháp trị liệu giảm áp với Vertetrac, ứng dụng công nghệ của Israel và Mỹ cho việc phục hồi hiệu quả hội chứng thoát vị đĩa đệm, tăng cường sau phẫu thuật và phục hồi chức năng nói chung cho bệnh nhân.

    Tại phòng khám vật lý trị liệu tphcm Đức Điệp, phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng được thực hiện theo trình độ chuyên nghiệp như các bệnh viện vật lý trị liệu tốt nhất ở Mỹ và châu Âu.

    MỌI THÔNG TI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đường Bà Triệu, Khu Phố 1, Hóc Môn, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906574998

    Email: tapvatlytrilieutainha@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/vatlytrilieutaigia

    Website: https://tapvatlytrilieutainha.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn