Khớp nối công nghiệp Khớp Nối Giãn Nở, Khớp nối chống rung tại Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thanhdd111, 29/7/21.

  1. thanhdd111

    thanhdd111 Thành viên cấp 1

    Khớp Nối Giãn Nở, Khớp nối chống rung tại Việt Nam

    Khớp nối mềm hay cũng thường được gọi là khớp nối chống rung có tác dụng giãn nở, co giãn bù trừ nhiệt được yêu cầu để lắp đặt cho ác hệ thống mà có độ giãn nở và co giãn lớn như hệ hơi, đường ống khí, hoặc được sử dụng để hấp thụ độ dịch chuyển hay rung lắc.

    Một khớp nối mềm chống rung tiêu biểu là một ống kim loại thường được sử dụng phổ biến là Khớp nối mềm inox hay khớp nối giãn nở inox hay khớp nối mềm kim loại PTFE hay khớp nối giãn nở chống rung cao su cũng thường được gọi là khớp nối mềm cao su. Những khớp nối này thường được thiết kế theo dạng soắn để chống chịu lại áp lực giãn nở nội tại của đường ống, và cũng đủ linh hoạt để hấp thụ theo trục, bên và góc của ống. Ống nối giãn nở được thiết kế để hấp thụ ồn, chống rung, chuyển động do động đất, sụt lún của tòa nhà. Các khớp nối co giãn được thiết kế theo các tiêu chuẩn quy định bởi EJMA, theo chuẩn chất lượng của khớp nối giãn nở bù trừ nhiệt“compensators,” khớp nối có khả năng giãn nở để bù trừ được các chuyển động rung lắc để bảo vệ đường ống khỏi đứt gãy.

    VD. Khi áp lực máy bơm hoặc trọng lực được sử dụng để di chuyển chất lỏng trong đường ống và chất lỏng dưới áp lực choán chỗ làm căng đường ống. Lúc này việc cân bằng áp lực được tạo ra bởi ống nối giãn nở được thiết kế để duy trì một thể tích không đổi bằng cách cân bằng ống giãn nở bù đắp cho sự thay đổi khối lượng trong đường ống được hiểu là bù đắp áp lực, để giảm đi sự kéo căng do áp lực gây ra, tránh được đứt gãy đường ống một cách hiệu quả.

    Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có nhiều dòng khớp nối giãn nở khác nhau, nhưng một trong những thương hiệu Khớp nối giãn nở TOZEN Nhật Bản được biết đến hơn cả bởi dải sản phẩm đa dạng cho các ứng dụng nước thải, nước sinh hoạt, hóa chất…và cũng bởi tính ưu việt của dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản được phân phối bởi nhà phân phối PGTech tại Việt Nam.


    PGTECH COMPANY LIMITED

    VPGD: Tầng 19.07, tòa nhà CT2, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn