Khu Đô Thị TNR Stars Hồng Lĩnh – “viên ngọc sáng” tương lai của Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi babychuyentin10, 18/10/22.

  1. babychuyentin10

    babychuyentin10 Mới đăng kí

    TNR Stars Hồng Lĩnh – “của hiếm” tại Hà Tĩnh


    Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh tọa lạc trên đường Nguyễn Đổng Chi rộng 25m, là trung tâm kết nối của thị xã Hồng Lĩnh. Dự án hưởng trọn vẹn hạ tầng của khu vực mới với nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, được xem là “viên ngọc sáng” của Hồng Lĩnh trong tương lai, đem tới cho dân cư một cuộc sống an lành, tiện nghi và đẳng cấp. Đến nay, 100% các căn shophouse hoàn thành mặt ngoài, chủ nhân sở hữu có thể vào ở ngay.

    Các sản phẩm chuẩn 5 sao của dòng sản phẩm TNR Stars vốn được khẳng định uy tín, thương hiệu của đơn vị quản lý phát triển TNR Holdings Vietnam chính nhờ những yếu tố: vị trí trung tâm; đồng bộ cảnh quan, tiện ích, đi kèm với hệ thống trung tâm hành chính mới; giá trị đầu tư sinh lời với vị trí chiến lược, nút giao của các trung tâm hành chính mới và các cụm khu công nghiệp của Hồng Lĩnh. Vì vậy, các sản phẩm dự án TNR Stars Hồng Lĩnh đều trở thành “của hiếm” được các nhà đầu tư săn đón.


    Hồng Lĩnh rơi vào tầm ngắm của các ông lớn bất động sản

    Với mục tiêu hướng lên đô thị loại III, trở thành thành thị phía Bắc của Hà Tĩnh, thị xã Hồng Lĩnh đang huy động tất cả nguồn lực để đầu tư, chỉnh trang hạ tầng, đặc biệt tập trung vào khu vực trọng điểm kinh tế, hành chính mới trên trục đường Nguyễn Đổng Chi. Đây là lý do cho sự có mặt của các ông lớn bất động sản tại Hồng Lĩnh những năm gần đây. Trong đó không thể không nói đến “viên ngọc sáng” là khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh – dự án trọng điểm đầu tiên được xây dựng chuyên nghiệp và bài bản của TNR Holdings Vietnam.

    Đại diện của tập đoàn TNR Holdings Vietnam cho biết, để tiến hành quảng bá hình ảnh dự án cũng như khẳng định dấu ấn của doanh nghiệp này tại thị trường Hà Tĩnh, đơn vị đã có quá trình thẩm định, tuyển chọn kỹ càng các đối tác phân phối chiến lược.


    [​IMG]


    Lễ ký kết hợp tác với ba đơn vị phân phối chiến lược gồm: BTB Land, ANT Homes và u Lạc Land ngày hôm nay cũng khẳng định cam kết phát triển dài hạn của TNR Holdings Vietnam cũng như sức hút của dự án TNR Stars Hồng Lĩnh trên thị trường bất động sản Hà Tĩnh.


    Bên cạnh dự án nói trên, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Vietnam cùng các ông lớn bất động sản khác như Vingroup, Ecopark… cũng có những chiến lược dài hạn tại Hà Tĩnh với nhiều dự án tầm cỡ, kéo theo đó là sự xuất hiện của mạng lưới các nhà phân phối, sàn giao dịch tập trung về Hà Tĩnh.

    Trong tương lai gần, Hồng Lĩnh hứa hẹn sẽ vươn mình bứt phá ngoạn mục với nhiều lợi thế phát triển, đòn bẩy về hạ tầng, chính sách cởi mở của cấp chính quyền địa phương nhằm thu hút đầu tư.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam

    Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

    Tel: 024 730 730 99
     

Ủng hộ diễn đàn