Khử Mùi Thuốc Lá Với Hương Vị Tinh Dầu Trái Cây

Chủ đề thuộc danh mục 'Đồ chơi' được đăng bởi VNVAPEPOD2, 9/8/24.

  1. VNVAPEPOD2

    VNVAPEPOD2 Mới đăng kí

    Sau khi đã đặt ra mục tiêu rõ ràng, bạn cần phải dứt khoát vứt bỏ tất cả những thứ có liên quan đến việc thuốc lá trước nay, như gói thuốc lá, gạt tàn, bật lửa. Trong thời gian đầu cai thuốc, bạn sử dụng miếng dán nicotine theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc nhai kẹo cao su để giúp làm hạn chế cảm giác thèm hút thuốc. Đây là giai đoạn rất khó khăn để bạn giữ vững quyết tâm cai thuốc.
    Khử Mùi Thuốc Lá Với Hương Vị Tinh Dầu Trái Cây https://vnvapepod.com/products/romio-astro-thiet-bi-pod-system-gia-re-chat-luong
    Nếu khói thuốc lá chứa hàng ngàn chất độc hại mà khi hít vào sức khỏe con người sẽ bị đe dọa, môi trường sống của tất cả chúng ta bị ô nhiễm thì tàn thuốc lá cũng không kém gì. Có lẽ lâu nay mọi người tưởng chỉ khói thuốc lá mới nguy hiểm còn tàn thuốc lá thì không. Thật ra tàn thuốc lá cũng không hề đơn giản tí nào.
    Năm 2013, một trường hợp cấp cứu bệnh nhân nhi 5 tuổi tại bệnh viện Đa khoa huyện Bồng Sơn, Bình Định đã khiến nhiều người bất ngờ. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bụng đau quặn, miệng cứng đơ… nghi là do bị ngộ độc. Tuy nhiên, nguyên nhân sau đó được xác định là do bệnh nhân vô tình uống phải nước có chứa tàn thuốc lá.
    Tàn thuốc lá tưởng vô hại hóa ra lại rất nguy hiểm do nước chứa tàn thuốc lá cũng giống như nước trong chiếc điếu cày, mặc dù độ bẩn và độc có thấp hơn một ít. Những người có cơ địa yếu, nhất là ở trẻ em khi uống nước có chứa tàn thuốc lá rất dễ bị ngộ độc.

    Ngoài ra, trong môi trường nước, tàn thuốc lá dễ trở thành chất gây ngộ độc, gây ô nhiễm nguồn nước còn trong môi trường không khí, khi tàn thuốc bay ra nhiều người dễ hít phải và cũng gây nguy hiểm đến sức khỏe. Đặc biệt tàn thuốc lá còn gây ô nhiễm môi trường, giống như rác thải bị đốt còn tro vậy.
    Khử Mùi Thuốc Lá Với Hương Vị Tinh Dầu Trái Cây https://vnvapepod.com/products/smok-rpm-25w

    Đối với môi trường không khí, môi trường nước và đặc biệt với môi trường đất và những nguồn nước, đầu lọc thuốc lá là một thứ rất bẩn và khó phân hủy. Trong điếu thuốc lá, đầu lọc như một công cụ dùng để lọc các khí bẩn và chất độc. Do đó, sau sau mỗi điếu thuốc được hút xong tàn lại tàn thì đầu lọc trở thành mối nguy hiểm nặng nề nhất mà môi trường phải gánh chịu.

    Số liệu từ các bằng chứng khoa học cho thấy hơn 4500 tỷ đầu lọc mà mỗi năm thải ra môi trường phải 10 năm sau mới có thể phân hủy được. Cứ mỗi người một ngày hút thuốc lá xong rồi thải vài đầu lọc thuốc lá ra môi trường thì hậu quả lâu dài sẽ thế nào? Chưa kể nhiều người có thói quen vứt đầu lọc lung tung, bừa bãi ở nơi công cộng, chẳng những khiến mọi trường không được sạch đẹp mà nguy cơ ô nhiễm càng thêm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thế hệ con cháu chúng ta sau này.
    Khử Mùi Thuốc Lá Với Hương Vị Tinh Dầu Trái Cây https://vnvapepod.com/products/thunderhead-creations-blaze-aio
    [​IMG]
    Thử tưởng tượng những bao thuốc lá không phân hủy sẽ làm đất bị ô nhiễm nghiêm trọng, và sinh vật sẽ chết dần chết mòn. Rồi biết bao nhiêu vụ cháy rừng làm cây xanh bị phá hủy, môi trường sống không được bảo vệ chỉ vì hành vi vô tình vứt thuốc lá còn cháy dở…

    Thuốc lá là con dao hai lưỡi mà phần tiêu cực lớn hơn rất nhiều so với tác dụng mang lại cho cá nhân người hút. Thật không sai khi nói rằng thuốc lá đã, đang và sẽ tiếp tục phá hủy cuộc sống của con người chúng ta nếu không có những biện pháp để bảo vệ sức khỏe lẫn môi trường từ chính những người nghiện thuốc lá lẫn mọi người xung quanh.

    Bỏ thuốc lá sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư và những căn bệnh quái ác khác có thể cướp đi mạng sống của người hút bất cứ khi nào. Người không hút thuốc lá cũng có cuộc sống gia đình êm ấm hơn khi con không phải xa lánh bố, vợ không phải kì thị chồng.

    Đáng nói hơn, bỏ thuốc lá còn giúp môi trường sống của con người chúng ta được sạch và trong lành. Một khi môi trường sống không còn khói thuốc, không còn tàn thuốc thì cuộc sống của mỗi chúng ta sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều.

    Tất nhiên, để cai thuốc lá không phải là chuyện đơn giản, nhất là với những người nghiện lâu năm. Do đó, bạn cần phải đặt mục tiêu và tạo ra cam kết hàng ngày cũng như quyết tâm thực hiện đến cùng mục tiêu đã đề ra. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể nhờ người thân trợ giúp để có thêm quyết tâm cai thuốc lá.
     

Ủng hộ diễn đàn