Khuôn là gì? Quy trình sản xuất khuôn mẫu

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 14/7/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Khuôn là gì? Quy trình sản xuất khuôn mẫu
    khuôn là gì? quy trình phân phối khuôn mẫu
    khuôn mẫu là công cụ (thiết bị) bằng kim khí tiêu dùng để tạo hình sản phẩm theo bí quyết định hình. Mỗi khuôn mẫu thường được chế tác và dùng cho 1 số lượng chu trình đúc/ép sản phẩm nào ấy, với thể là 1 lần hay nhiều lần. khuôn cho sản phẩm nhựa Kết cấu và kích thước của khuôn mẫu phụ thuộc vào kích thước, dạng hình, chất lượng và số lượng của sản phẩm nên tạo ra.
    những loại khuôn rộng rãi
    khuôn ép phun
    khuôn nén
    khuôn mẫu thổi
    khuôn mẫu gia cường
    khuôn chuyển dịch
    khuôn đúc
    khuôn mẫu đùn
    khuôn mẫu quay
    Trong đấy rộng rãi nhất là khuôn mẫu ép phun. những khuôn ép được ưa chuộng trong công nghiệp để chế tác các yếu tố từ nhiều vật liệu khác nhau như nhựa, kim loại, cao su, kính, và các chất vô sinh khác. các sản phẩm từ khuôn ép gồm có những khía cạnh kim khí và nhựa trong ô tô, xe máy, đồ gia dụng, trang bị điện, điện tử, đồ sử dụng, đồ gỗ, các vật dụng quân sự, sản phẩm y tế.
    [​IMG]
    Quy Trình bề ngoài khuôn cơ bản
    Bước 1: Tính toán lực đột cắt sản phẩm sau lúc nhận sản phẩm mẫu trong khoảng đối tác. Lực dập khuôn mẫu này đến tức máy dập tác động lên bộ phận khuôn tạo ra một ko kể lực to. mức độ to hay nhỏ của lực cắt mang thể điều chỉnh được. Sự tính toán lực cắt lúc chày được chạm cối chính là tiền đề để thực hành các bước sau.
    Hậu quả của sự tính toán sai lực đột dập mang thể đi theo 2 hướng vấn đề:
    thứ nhất, lực quá mạnh làm bề mặt kim loại ở vị trí cắt bị cong vênh, bị nứt hoặc hoặc là biến dạng.
    đồ vật hai, lực dập xuống quá yếu không đủ để cắt loại bỏ phôi
    Bước 2: Tiến hành lựa chọn máy dập năng suất phù hợp mang khuôn dự kiến sẽ kiểu dáng. quy trình thiết kế khuôn ví như sở hữu thể, tuyển lựa công ty đột dập với khoa học mới càng thấp. Nó sẽ giúp ích vô cùng lớn cho Công trình kim loại tấm phải dập của bạn.
    Bước 3: Tính toán kích tấc, chiều cao của khuôn mẫu yếu tố của khuôn. những chỉ số nãy sẽ được trình diễn trên phần mềm ngoài mặt giỏi.
    Bước 4: Tiến hành ngoại hình khuôn trên phần mềm.
    Phần mềm thiết kế sở hữu rộng rãi loại tùy thuộc vào đơn vị thiết kế tiêu dùng loại nào thích hợp có điều kiện, Toàn tập của họ. Phần mềm ngoại hình 2D hoặc phần mềm 3D đều mang thể được dùng để mô phỏng trực quan khuôn, khía cạnh buộc phải dập.
    Phần mềm thiết kế khuôn mẫu tấm không quyết định nơi độ xác thực của khuôn mẫu. Nó chỉ tạo điều kiện cho công việc cung ứng khuôn mẫu trở thành đơn thuần, mạch lạc và chặt chẽ hơn mà thôi. Độ chuẩn xác của khuôn mẫu phụ thuộc vào kinh nghiệp, chuyên môn và kỹ thuật của nhà thiết kế & gia công.
     

Ủng hộ diễn đàn