Khuôn nhựa Giải Pháp Thông Minh Cho Sản Phẩm Kích Thước Lớn

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 26/10/24 at 11:13 AM.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Khuôn nhựa Giải Pháp Thông Minh Cho Sản Phẩm Kích Thước Lớn


    Khuôn đúc thổi (Blow Mold)

    Khuôn đúc thổi được dùng để đáp ứng những sản phẩm rỗng như chai, lọ, bình nhựa. phương pháp này cường điệu nhựa nóng vào trong lòng khuôn để tạo hình theo khuôn.

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động:

    Nhựa được đun chảy và bơm vào một khuôn rỗng. Sau ấy, https://vilapec.com/cac-loai-khuon-nhua-pho-bien.html ko khí được thổi vào để ép nhựa áp sát vào thành khuôn. khi nhựa nguội, sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được lấy ra.

    Ưu điểm:

    - phù hợp cho sản phẩm có hình dáng rỗng và nhẹ.

    - tiết kiệm nguyên liệu nhựa.

    - thuận lợi cung cấp hàng loạt.

    Ứng dụng:

    chính yếu dùng trong ngành nghề phân phối bao suy bì như chai nước, bình sữa, can dầu, và đồ sử dụng chứa chất lỏng khác.


    [​IMG]


    Khuôn nhựa định hình

    Khuôn ép nhựa định hình là loại khuôn được dùng để phục vụ các sản phẩm nhựa ưng chuẩn công đoạn định hình, đến nhựa nóng chảy được đưa vào khuôn và làm cho nguội để hình thành. Loại khuôn này thường được sử dụng để cung cấp các sản phẩm to, như thùng cất, thiết kế khuôn bồn tắm và những sản phẩm nhựa khác với kích tấc to.

    một trong các ưu điểm của Khuôn ép nhựa định hình là khả năng tạo ra những sản phẩm với kích thước to mà ko cần phải có kế phức tạp. Điều này giúp tiết kiệm giá thành và thời khắc trong thời kỳ cung ứng. Hơn nữa, khuôn định hình cũng có thể được cung ứng trong khoảng rộng rãi loại vật liệu khác nhau, tùy thuộc vào đề nghị cụ thể của sản phẩm.

    ngoài ra, Khuôn ép nhựa định hình cũng sở hữu một số tránh, bao gồm tính năng cung cấp sản phẩm với khía cạnh nhỏ hoặc phức tạp. bởi vậy, doanh nghiệp buộc phải cân đề cập chu đáo về loại sản phẩm mà họ muốn cung cấp trước khi quyết định dùng khuôn này.
     

Ủng hộ diễn đàn