KIẾM TIỀN ONLINE THỜI CÔNG NGHỆ 4.0

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ttkh7968, 17/6/18.

  1. ttkh7968

    ttkh7968 Mới đăng kí

    Sàn Đồ Tốt Có Phải Đa Cấp Hay không?
    Sandotot không phải đa cấp. Mà là một hệ thống bán hàng khép kín 4.0 xây dựng dựa trên nền tảng affiliate và dropshipping. Bạn là người lo khâu bán hàng, bạn không phải lấy hàng về kho, không phải lưu kho, không lo hàng tồn, không lo vấn đề ship hàng đến nơi cho khách. Sandotot sẽ làm hết cho bạn từ đóng gói ship hàng, chăm sóc khách hàng,marketing.
    lấy 1 ví dụ cho các bạn hiểu. A Là đại lý. A1 Là cộng tác viên đăng ký qua mã giới thiệu của A. A2 Đăng ký qua mã giới thiệu của A1. A3 Đăng ký qua mã giới thiệu A2… Tiếp tục đến An
    Ta có sơ đồ sau: A – A1 – A2 – A3 – A4 – A5 – A6 – A7……- An
    Nếu bạn là A,ngoài nguồn thu nhập trực tiếp từ bán hàng (40% hoa hồng/trên 1 đơn hàng), Bạn sẽ còn có thêm nguồn thu nhập thụ động từ hệ thống như sau:
    A1 Bán hàng bạn được 10% hoa hồng.
    A2, A3, A4, A5, A6, A7 … An bán hàng bạn được 5% Hoa Hồng.
    Còn A1,A2,A3,A4,A5 … An là cộng tác viên thì chỉ được hưởng hoa hồng của bản thân bán và người trực tiếp đăng ký qua link của họ. Cụ thể:
    A2 bán hàng A1 được 10%, A Được 5%
    A3 Bán hàng A2 Được 10%, A Được 5 %. A1 Không được hoa hồng.
    A4 Bán hàng A3 Được 10% A Được 5%. A1, A2 Không được hoa hồng.
    A5 Bán hàng A4 Được 10%. A Được 5%. A1,A2,A3 Không được hoa hồng.
    Chốt lại: Hoa hồng cho cộng tác viên chỉ được 1 cấp, còn hoa hồng cho đại lý là cả hệ thống. nhưng tổng hoa hồng phân chia chỉ được tối đa 40%. Không hơn. Công ty luôn giữ lại được 60%. Khác hoàn toàn với đa cấp nếu A5 Bán hàng thì A, A1,A2,A3,A4 Đều được chia hoa hồng.
    Nghĩa là sandotot là bán hàng thật sự. Bán hàng bằng kiến thức thật, bằng nhiệt huyết thật. Cộng tác viên chỉ kiếm được thu nhập nếu chia sẻ sản phẩm, bán sản phẩm trực tiếp hoặc giới thiệu được sản phẩm, app đến với những khách hàng hoặc cộng tác viên khác thực sự tiềm năng.
    Tham gia sandotot có phí hay miễn phí?
    Hoàn toàn miễn phí nếu bạn tham gia làm ctv, nếu bạn làm đại lý thì sẽ mất 1 chút chi phí. Tuy nhiên theo đánh giá của mình nó vẫn là quá rẻ so với 1 cơ hội kinh doanh đem lại thu nhập thụ động hàng ngàn $ 1 tháng như vậy. Bạn được bán hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng.
    Những ai nên tham gia sandotot ?
    Tất cả những người mong muốn kiếm tiền tại nhà, kiếm tiền tự do, kiếm tiền tại thị trường việt nam, kiếm tiền online, xây dựng thu nhập thụ động. Đặc biệt sinh viên, dân văn phòng, mẹ bỉm sữa, người thất nghiệp, cộng đồng marketing, affiliate, dropshopping, khởi nghiệp, các bạn đang kinh doanh online theo đội nhóm... rất phù hợp tham gia sandotot, chỉ cần một điện thoại smartphone
    BƯỚC 1 : TẢI APP SANDOTOT VỀ ĐIỆN THOẠI
    HỆ ĐIỀU HÀNH IOS
    HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID
    BƯỚC 2 : NHẬP MÃ GIỚI THIỆU 233277 ĐỂ ĐĂNG KS TÀI KHOẢN
    BẠN ĐƯỢC TẶNG 100.000VNĐ VÀO VÍ HOA HỒNG.
    CHÚC BẠN THÀNH CÔNG
     

Ủng hộ diễn đàn