Kiêng ăn gì khi phun môi

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ledat1986, 16/3/23.

  1. ledat1986

    ledat1986 Thành viên cấp 1

    Sau lúc thực hành phun môi, giai đoạn bình phục là rất quan trọng để đảm bảo độ bền và độ đẹp của màu sắc. Để đạt được hiệu quả phải chăng nhất trong quá trình bình phục, bệnh nhân cần tụ hội vào việc giảm thiểu sự cọ xát, giảm thiểu xúc tiếp với các tác nhân gây kích ứng và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.
    các khoa học viên khuyên bạn kiêng ăn những thực phẩm chứa nhiều gia vị hoặc chất kích thích như cay, hành, tỏi và cafe. Đồ uống mang cồn và thuốc lá cũng nên tránh xa để hạn chế tối đa sự kích ứng cho da và giảm nguy cơ viêm nhiễm.
    ngoài ra, nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin C và E để giúp cơ thể hồi phục chóng vánh. Các loại trái cây tươi như cam, bưởi, dâu tây, kiwi, dưa đỏ, dưa leo, nho đen, và các cái rau xanh lá như cải xoăn, bông cải xanh, rau cải bó xôi, rau chân vịt, cải thìa… là những nguồn cung cấp vitamin C và E thấp cho cơ thể.
    bên cạnh đó, nên nâng cao cường uống nước để giữ cho cơ thể luôn được sản xuất đủ nước và giúp da mau chóng bình phục. Tuy nhiên, cần giảm thiểu uống nước lạnh hoặc đá để ko khiến tăng sự kích ứng và viêm nhiễm. Ngoài ra, nên giảm thiểu ăn đồ chiên, đồ ngọt và nước ngọt để hạn chế hiện trạng mụn trên da.
    ví như bạn đang tiêu dùng thuốc kháng sinh hoặc những cái thuốc khác với thể tác động tới thời kỳ bình phục, nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc để được chỉ dẫn tiêu dùng thuốc đúng bí quyết và tránh tối đa ảnh hưởng tới giai đoạn bình phục.
    Tóm lại, để đảm bảo công đoạn phục hồi sau khi phun môi diễn ra thuận lợi, bạn cần kiên trì duy trì chế độ ăn uống của chuyên viên khoa học.
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn