Kinh doanh cửa hàng sơn dễ dàng nếu bạn biết được công cụ quản lý này?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai2020, 21/9/21.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1

    Kinh doanh cửa hàng sơn luôn là một lựa chọn sáng suốt bởi hầu như ngành này chưa bao giờ là hết hot bởi những tòa nhà lúc nào cũng phát triển mà không có việc ngừng lại.


    Khi mở cửa hàng sơn thì chắc chắn rằng bạn phải kinh doanh nhiều mặt hơn các cửa hàng khác như thế mới có thể cạnh tranh. Vì vậy khâu quản lý sản phẩm và bán hàng nếu làm không cẩn thận rất dễ bị chênh lệch dẫn đến thất thoát.


    Thế nên thay vì áp dụng phương thức quản lý truyền thống bằng sổ sách hãy thử dùng một sản phẩm của công nghệ hiện đại do đội ngũ PAP Technology nghiên cứu đưa ra thị trường Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail và hiệu quả mà nó mang lại.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp bạn quản lý hàng hóa dễ dàng thông qua việc quét mã vạch, mã sản phẩm đây là điều cần thiết nếu bạn muốn kinh doanh cửa hàng sơn.


    Phần mềm có rất nhiều tính năng nổi bật, quản lý hàng ngàn sản phẩm sơn theo mã vạch, mã sản phẩm bạn chỉ cần vài thao tác là mọi thông tin sản phẩm bạn đều có thể biết. Về quản lý nhân viên, bạn cũng rất dễ dàng đấy khi mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản riêng, mọi thông tin, công việc, doanh số bán hàng đều thể hiện rõ do đó bạn rất dễ dàng trong việc xem xét lương, mức thưởng phù hợp.


    [​IMG]

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sử dụng nền tảng điện toán đám mây với máy chủ dữ liệu có khả năng lưu trữ lượng lớn thông tin. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sơn,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có thể kiểm soát tình trạng kho, báo cho bạn biết hiện nay mặt hàng nào còn và còn bao nhiêu, thậm chí là hàng nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Cùng với tính năng quản lý bằng mã sản phẩm, phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, dễ dàng cho mỗi lần kiểm tra. Bạn vừa có thể nắm bắt được thông tin về hàng hóa nhanh chóng. Từ đó bạn có thể chủ động kế hoạch nhập hàng mới để hàng hóa đảm bảo số lượng bán cho khách sắp tới.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp bạn quản lý số lượng, nhập, xuất, tồn kho dễ dàng, chi tiết từ đó giúp cho việc điều chuyển hàng hóa giữa các kho nhanh chóng hơn. Giúp khắc phục tình trạng ứ đọng hoặc hết hàng tại các cửa hàng. Đặc biệt, với gói dịch vụ này người quản lý dễ dàng để mở rộng quy mô kinh doanh bằng việc tăng thêm chi nhánh, cửa hàng mà không cần lên kế hoạch trước về hệ thống phần mềm.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép xem được báo cáo doanh thu chỉ cần bạn yêu cầu là các báo cáo chi phí, doanh thu ngay lập tức sẽ xuất ra. Dựa vào những số liệu chính xác ấy bạn sẽ biết được thời gian qua mình có đầu tư đúng chỗ hay không hay cách kinh doanh của mình có hiệu quả không để kịp thời sửa đổi.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail cho phép thiết lập chính sách giá bán, chính sách chiết khấu theo từng khách hàng, từng mặt hàng và tự động áp dụng khi xuất hóa đơn bán hàng.


    Việc quản lý thông tin khách hàng, công nợ bằng sổ sách có rất nhiều rủi ro không có tính bảo mật cao cũng như sẽ không thể lấy lại được thông tin khi có sự cố xảy ra. Vì vậy việc chủ cửa hàng vật tư có trong tay Phần mềm sẽ giúp bạn lưu trữ những thông tin đó một cách bảo mật hơn và khi có sự cố thì dễ dàng khôi phục lại tất cả dữ liệu của cửa hàng.


    Việc sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail còn giúp cửa hàng, doanh nghiệp dễ dàng đo lường hiệu quả kinh doanh, so sánh các chi nhánh cửa hàng với nhau, hỗ trợ lẫn nhau trong chuỗi phân phối để đẩy mạnh tăng doanh thu và tăng lượng khách hàng tiềm năng cho cửa hàng, doanh nghiệp.
     

Ủng hộ diễn đàn